Xưởng sản xuất và cung cấp băng keo trong uy tín tại TPHCM

Nhờ những công dụng vượt trội, băng keo trong được sử dụng rộng rãi ở mọi nơi dù là sản xuất, đóng gói hay trong đời sống hằng ngày. Hiện nay có đến 6% người dùng sử dụng băng keo trong đục để dán thùng hàng. Trong đó, nhiều doanh nghiệp còn sử dụng sản phẩm này với số lượng lớn để đóng thùng bảo quản và vận chuyển hàng hóa. Vậy băng keo trong sở hữu ưu nhược điểm gì? Hãy cùng ECOPACK tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

BĂNG KEO TRONG LÀ GÌ?


Băng keo trong là loại băng keo được dùng chủ yếu để đóng gói sản phẩm, thùng xốp hay trong công nghiệp. Nó được làm chủ yếu từ Oriented PolyPropylene nhưng lại được phủ thêm một lớp keo trong đặc biệt nên có độ bền cao hơn so với các loại băng keo thông thường mà chúng ta thường sử dụng. Ưu điểm của băng keo dán thùng vượt trội hơn rất nhiều so với các loại băng keo khác, nên chúng được ứng dụng khá rộng rãi trong đời sống.

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA BĂNG KEO TRONG 


Băng keo trong được coi là loại băng dính tiêu biểu vì tính phổ biến của nó trên thị trường. Với cấu tạo bao gồm 2 lớp, lớp đầu là mặt nền thường có màu trong đục, lớp thứ hai phủ keo. Băng dính có rất nhiều loại kích cỡ khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng.

Ưu điểm 

Ưu điểm đầu tiên của băng keo trong chính là chức năng cố định đồ vật, đóng gói bao bì để hàng hóa được chắc chắn, không bị rơi hoặc ảnh hưởng trong suốt quá trình di chuyển. Trong một số trường hợp cần kết dính, người ta chỉ có thể sử dụng băng keo trong đục để thực hiện. Bên cạnh đó khi dán hàng độ mỏng của băng keo sẽ không khiến cấu trúc, form hàng bị thay đổi, vừa chắc chắn vừa dễ vận chuyển.

Ngoài chức năng chính là cố định, nó còn có khả năng chống thấm nước, bảo vệ đồ vật, hàng hóa không bị ẩm mốc, tránh được điều kiện thời tiết xấu. Băng keo có rất nhiều kích thước phù hợp với việc sử dụng. Quan trọng hơn hết băng keo này rất rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Nhược điểm

Tuy có nhiều ưu điểm nhưng loại băng dính này vẫn tồn tại một số nhược điểm cần khắc phục.

Độ kết dính của băng keo rất tốt nhưng theo thời gian cộng với nhiều yếu tố tác động, chúng sẽ không giữ được độ dính ban đầu và tróc dần gây ảnh hưởng đến đồ đạc cũng như tính thẩm mỹ. Vì lớp băng tương đối mỏng nên rất dễ bong tróc, phải dán đi dán lại nhiều lần, khi không chọn được loại băng keo phù hợp sẽ không chịu được độ nặng của hàng hóa.

Nhược điểm dễ thấy nhất của băng keo trong đục chính là nếu bạn không có dụng cụ để cắt băng keo thì việc gỡ hàng hóa sẽ gặp khó khăn. Khi sử dụng loại băng dính này cần có sự khéo léo nhất định nếu không cẩn thận có thể gây ảnh hưởng đến đồ bên trong.

Cần có dụng cụ để cắt băng keo được dễ dàng hơn

Với những ai nhạy cảm thì mùi của băng keo cũng sẽ gây cảm giác khó chịu vì chúng hơi hắc do có thành phần hóa chất tương đối nhiều.

MUA BĂNG KEO TRONG Ở ĐÂU?


Chúng ta dễ dàng tìm thấy sản phẩm băng keo trong ở bất kỳ cửa hàng tạp hóa, văn phòng phẩm nào hiện nay nhưng nếu cần mua với số lượng lớn, đảm bảo chất lượng tốt nhất, hãy đến với những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất băng keo.

Nếu chưa tìm ra câu trả lời, hãy một lần thử trải nghiệm các sản phẩm băng keo của ECOPACK – đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp và phân phối băng keo được khách hàng tín nhiệm hàng đầu hiện nay.

ECOPACK – nơi cung cấp băng keo uy tín, chất lượng


Với quy trình sản xuất hiện đại, nguồn nguyên liệu chuẩn, sự chuyên nghiệp trong cung cách làm việc của từng nhân viên. ECOPACK tự tin mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý. Mua băng keo trong đục sẽ không còn là điều băn khoăn với khách hàng, chỉ cần nhấc máy, liên hệ với công ty, chúng tôi luôn sẵn lòng giải đáp.

Nắm được những ưu và nhược điểm của băng keo trong sẽ giúp người tiêu dùng có định hướng đúng đắn hơn, biết trường hợp nào nên, không nên sử dụng loại băng keo này. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi lớn nhất.

Chat With Me on Zalo