Xưởng sản xuất và cung cấp băng keo in logo, in chữ giá rẻ

Băng keo in chữ

Các băng keo in logo, in chữ hiện tại đã không còn quá xa lạ với mọi người khi chúng đã xuất hiện rất nhiều trên các thùng hàng. Tuy nhiên để tìm một nhà cung cấp tốt cũng khiến nhiều người phân vân trong việc lựa chọn.

Hãy đến với ECOPACK, tại đây chắc chắn các bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng cao nhất. Và đặc biệt chúng tôi nhận cung cấp băng keo in logo, in chữ với số lượng ít. 

THÀNH PHẦN CỦA BĂNG KEO IN LOGO, IN CHỮ


ECOPACK – nhà sản xuất nhận cung cấp băng keo in logo, in chữ số lượng ít tại TPHCM. Tại đây thành phần chính của các loại băng keo in logo, in chữ cũng như mọi sản phẩm dán thùng khác là chuỗi hóa học Oriented PolyPropylene và lớp keo nhập khẩu. Chúng sẽ được in trên các trục có chứa màng phim được in sẵn màu sắc và nội dung, sau đó sẽ được cán kéo.

CÔNG DỤNG CỦA BĂNG KEO IN LOGO, IN CHỮ


Lý do mà các công ty chọn sử dụng Băng keo in logo, in chữ là vì họ muốn sử dụng hình thức này để quảng bá thương hiệu cá nhân, hoặc cảnh báo và niêm phong các loại hàng.

Tuy nhiên ở một số công ty họ lại không cần quá nhiều các loại băng keo in mà chỉ muốn số lượng nhất định để sử dụng trong khoảng thời gian ngắn. Có thể là do quá trình quảng cáo ngắn hạn hoặc các logo cảnh báo ít dùng. Điều này sẽ tương đối khó khăn vì đa phần các nhà cung cấp chỉ chấp nhận giao hàng với số lượng lớn. Song tại ECOPACK, chúng tôi vẫn có thể nhận cung cấp băng keo in logo, in chữ số lượng ít cho các công ty.

Băng Keo Màu

PHÂN LOẠI BĂNG KEO IN CHỮ


Chúng tôi nhận cung cấp băng keo in logo, in chữ số lượng ít với nhiều quy cách khác nhau cho băng keo in như 4.8cm x 100y, 5cm x 100y, 6cm x 100y,… ECOPACK chuyên cung cấp mọi thể loại băng keo in logo, in chữ.

Ngoài những quy cách khác nhau của băng keo in chữ, ECOPACK còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác với nhiều màu sắc và những công dụng tuyệt vời. 

ECOPACK – NƠI CHUYÊN CUNG CẤP BĂNG KEO IN LOGO, IN CHỮ CHẤT LƯỢNG CAO


Dù số lượng đặt hàng là ít hay nhiều thì ECOPACK luôn sẽ mang đến những cuộn băng keo in logo, chữ có chất lượng cao nhất. Đó là nhờ đến công nghệ sản xuất tiên tiến mà chúng tôi áp dụng trong các nhà máy, và cũng như không thể bỏ qua công sức từ bàn tay của những công nhân lành nghề.

Băng keo in logo, in chữ tại ECOPACK không bị đứt rách khi kéo căng, để lâu không phai màu in cũng như mất độ dính. Quý khách chắc chắn sẽ hài lòng khi sử dụng và mong rằng chúng ta có thể hợp tác lâu dài.

Liên hệ với chúng tôi qua hotline 0938 011 757 để được nhân viên kinh doanh tư vấn thêm về việc đặt mẫu in cũng như báo giá hợp lý cho quý khách. Chúng tôi cũng nhận giao hàng.

Chat With Me on Zalo