Xưởng sản xuất băng keo đục giá cạnh tranh nhất miền nam

băng keo đục

Băng keo đục là một trong những sản phẩm thuộc phân loại băng dính phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Với kích thước đa dạng, sản phẩm có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu của người dùng. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về băng keo đục nhé.

Thông tin tổng quan về băng keo đục


Băng keo đục hay còn gọi là băng dính mờ là công cụ quan trọng trong ngành công nghiệp đóng gói bao bì. Đây là một trong những sản phẩm băng dính được ưa chuộng nhất hiện nay bởi tính dễ sử dụng, chất lượng tốt cũng như có độ bám dính cao, bền bỉ, khó rách, đặc biệt còn rất thân thiện với môi trường nhờ có khả năng tái sử dụng.

Cấu tạo của băng keo đục

Băng keo đục được làm từ 2 thành phần chính là màng nhựa OPP và keo nước Acrylic nhập khẩu. Do đó, chúng sở hữu khả năng chống nước và chống nhiệt rất tốt. Băng keo đục khá mỏng, tuy nhiên chúng lại rất dai và chắc chắn, khó bị đứt khi kéo giật mạnh. Đồng thời, với lớp keo siêu bám, chúng có thể dính tốt trên mọi bề mặt với nhiều loại chất liệu khác nhau. Nhờ những đặc tính vượt trội trên, sản phẩm băng keo đục đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều nhãn hàng, công ty đóng gói bao bì hiện nay.

Trên thị trường, băng keo đục có nhiều màu nhưng phổ biến nhất vẫn là màu vàng. Độ đậm nhạt của sản phẩm phụ thuộc vào dung dịch keo mà hãng sản xuất sử dụng.

Kích thước của băng keo đục

Hàng hóa để đóng gói có nhiều khối lượng, kích thước khác nhau, do đó, băng keo đục cũng được thiết kế đa dạng, phong phú để đáp ứng tốt yêu cầu đóng gói, niêm phong hàng hóa. Trên mỗi sản phẩm băng keo cung cấp trên thị trường đều có ghi số thông số kích thước. Dưới đây là các thông số phổ biến nhất hiện nay:

  • Băng keo đục 100yard, Băng keo đục 200 yard. Trong đó, yard là đơn vị đo độ dài, 1yard xấp xỉ 0.9m.
  • Băng keo đục 5p-80y tức băng dính đục có chiều ngang rộng 5cm và chiều dài 80yard.

Do đó, tùy vào nhóm vị trí công việc, bạn có thể chọn loại băng keo đục có thông số phù hợp nhất.

Cách bảo quản băng keo đục


Khi nhập băng keo với số lượng lớn, bạn cần phải thực hiện đúng theo cách thức bảo quản sau để sản phẩm không bị hư hại, mất đi giá trị:

  • Để ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
  • Không để băng keo tại những vùng ẩm ướt, để tránh ảnh hưởng đến độ dính của keo.
  • Không xếp chồng nhiều lô hàng nên nhau, sẽ khiến băng keo bị nát, đặc biệt băng keo đục 5cm, 80 yard.

Địa điểm mua băng keo đục chất lượng


Không thể phủ nhận được độ bám dính tốt của băng keo đục. Tuy nhiên, đây cũng chưa hẳn là lời kết luận rằng băng keo đục nào cũng kết dính tốt, bền và dai do hiện nay trên thị trường xuất hiện không ít hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin về địa chỉ cung cấp trước khi quyết định đặt hàng.

Với nhiều năm hoạt động, chúng tôi tự hào khi là một trong những đơn vị cung cấp băng keo hàng đầu trên thị trường. Rất nhiều doanh nghiệp, công ty logistics đã lựa chọn hợp tác với chúng tôi. Đây là câu trả lời tốt nhất cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ của một đơn vị sản xuất. Hy vọng rằng có thể hợp tác với quý khách hàng trong tương lai.

Trên đây là những thông tin hữu ích về băng keo đục. Nếu bạn có nhu cầu mua băng keo số lượng lớn cùng mức giá đảm bảo tiết kiệm chi phí, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hưởng mức giá ưu đãi.

Chat With Me on Zalo