Xưởng sản xuất băng keo đục chất lượng với giá cạnh tranh

Băng keo đục

Công ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt – ECOPACK chuyên sản xuất, phân phối các dòng sản phẩm băng keo như: Băng keo dán thùng, Băng keo vải, băng keo Simili, Băng keo nhôm, Băng keo Mouse Xốp, Băng keo điện, Băng keo Nano, Băng keo giấy, Băng keo hai mặt, Băng keo văn phòng phẩm, Màng PE, Băng keo đục,.. Đảm bảo chất lượng với độ dính keo từ 50MIC trở lên. Băng keo ECOPACK luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí kinh doanh!

Băng keo đục là dụng cụ không thể thiếu trong công tác giao nhận, đóng gói bưu kiện. Băng keo có độ dính chặt, chống thấm và phù hợp với nhiều bề mặt, đặc biệt không độc hại cho sức khỏe. Thiết kế kích cỡ thông dụng đáp ứng tốt nhiều mục đích sử dụng.

Băng keo đục là loại keo 1 mặt, bề mặt màu đục với chiều rộng keo 48mm, chiều dài có thể cắt tùy nhu cầu. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu OPP chống thấm tốt và độ dính cao, không rách.

Băng keo đục có độ bám dính chắc, không bị khô cứng hoặc đứt màng khi đóng, dán thùng… Sản phẩm khi thành phẩm luôn chuẩn xác từng kích thước, trọng lượng, màng phủ keo.

băng keo đục

Là sản phẩm tiện ích trong đóng gói hàng hóa, là vật dụng không thể thay thế đối với khách hàng hiện nay, đặc biệt khi sở hữu Băng keo đục chất lượng cao thì việc đóng gói hàng hóa sẽ trở nên tiện ích & nhanh chóng hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm khác.

Chất liệu: Băng keo đục 48mm được tạo nên từ POPP và keo

Công dụng:

  • Dùng để dán kín miệng các thùng hàng, thùng carton, hộp quà, bưu phẩm trong bưu điện, công ty, xí nghiệp điện tử, may mặc, giày da… Với sự hỗ trợ của băng keo miền nam các công việc đóng dán thùng hàng sẽ trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn rất nhiều.
  • Dùng để trang trí lại vật dụng hay ngôi nhà của mình theo sở thích cá nhân.
  • Trong sinh hoạt hàng ngày Băng keo đục có thể dùng bít mối điện, vá áo mưa, ghế sofa, lấy bụi bẩn trên áo quần, vải vóc, tủ bàn…

Hướng dẫn sử dụng

Mở mối niêm phong, lần lượt kéo & dán theo nhu cầu cần đóng gói hàng hóa. Sau khi kết thúc quá trình kéo dán cần lưu lại mối keo để quá trình làm việc kế tiếp diễn ra nhanh chóng hơn.

Lưu ý: Băng keo đục sau khi sử dụng để ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh để gần nơi có hơi nóng sẽ làm giảm tuổi thọ của keo.

Chat With Me on Zalo