Xưởng sản xuất băng keo đục chất lượng với giá cạnh tranh

Băng keo là một trong những vật dụng hữu ích trong đời sống của chúng ta. Trong các loại băng keo thông dụng hiện nay, băng keo đục được xem là loại băng keo mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn cả với khả năng dính chắc chắn, bền bỉ, khó rách và có thể tái sử dụng. Chính vì những đặc điểm nói trên mà loại băng keo này hiện đang được ưa chuộng và sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Điều này cũng khiến cho xu hướng sản xuất băng keo đục với kích thước, mẫu mã,… khác nhau đang ngày càng tăng cao.

Công dụng của băng keo đục


Nhờ những đặc tính nổi bật nói trên mà loại băng keo này hiện đang được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Từ công việc văn phòng, đóng gói sản phẩm, hàng hóa, cho tới những công việc đời thường trong cuộc sống sinh hoạt, người ta cũng có xu hướng sử dụng băng keo đục  này để dán đồ vật. Đặc biệt, trong lĩnh vực đóng gói sản phẩm, hàng hóa, người ta thường dán keo đục lên phần nắp của thùng hoặc các đường gờ của hộp để cố định chắc chắn và bảo vệ chất lượng của sản phẩm tốt hơn.

Dán thùng carton: Các loại thùng giấy carton trước khi chất hàng cần được cố định lại và băng keo đục OPP chính là sản phẩm hoàn hảo để kết dính. Với đặc tính siêu chắc, siêu dính và siêu bền, băng keo đục giúp thùng carton cố định, không bị rách khi chất hàng nặng.

Viết ghi chú: Có lẽ các bạn thấy lạ vì viết ghi chú là công dụng của băng keo giấy. Tuy nhiên, băng keo đục cũng là loại keo dùng để ghi chú hiệu quả. Chỉ cần dùng bút lông dầu viết trực tiếp lên băng keo đục sẽ có công dụng ghi chú tốt, không bị bay màu. Muốn xoá chữ chỉ cần dùng dung dịch toluen.

– Bề mặt của keo khi được dán lên khá nhẵn, trơn, không bị cộm, cho nên không làm mất đi tính thẩm mỹ khi dán lên bề mặt của các vật dụng.

Những lợi ích khi khách hàng lựa chọn dịch vụ cung cấp băng keo đục tại ECOPACK


Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp băng keo đục tại TPHCM thì không nghi ngờ gì nữa, ECOPACK chính là lựa chọn thích hợp nhất! Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp đóng gói toàn diện. Đến với ECOPACK, bạn không những có thể mua băng keo với mức giá hấp dẫn mà còn có thể tham khảo thêm nhiều mặt hàng khác như thùng carton, màng PE, xốp hơi… chất lượng cao.

Sở dĩ ECOPACK luôn được khách hàng tin tưởng là bởi chúng tôi có cam kết chuẩn chất lượng. 100% sản phẩm đều được đảm bảo nguyên liệu đầu vào và tiêu chuẩn sản xuất minh bạch, hiệu quả, nhanh chóng! Dù bạn có mua số lượng mặt hàng ít hay nhiều thì chúng tôi cũng có thể đáp ứng với mức giá và thời gian đúng theo yêu cầu.

Đặc biệt, ECOPACK hiện đang đưa tới cho quý khách hàng chính sách giao hàng cực ưu đãi. Chỉ cần bạn đặt hàng, đơn hàng sẽ được giao đến tay trong vòng 60 phút tại các quận nội thành TPHCM. Vô cùng nhanh chóng và tiết kiệm.

Với sản phẩm này, chất lượng chủ yếu được áp dụng tại ECOPACK là nhựa OPP có độ dày 100YD, 200YD hoặc 300YD. Mặt keo dính được làm từ màng keo BOPP, PVC với tính kết dính đặc biệt. Công ty nhập Jumbo từ nước ngoài vào Việt Nam và tiến hành sản xuất theo quy trình hiện đại khép kín. Sau đó, sẽ được đưa lên máy cắt và cắt ra thành từng cuộn nhỏ theo kích thước, định lượng mà khách hàng yêu cầu.

Hãy tin tưởng và lựa chọn dịch vụ cung cấp băng keo đục tại ECOPACK


Dịch vụ cung cấp băng keo đục đang ngày càng trở nên phổ biến trong đời sống hằng ngày của chúng ta. Hãy lựa chọn chúng tôi, đơn vị chuyên cung cấp các loại băng keo chất lượng – ECOPACK

ECOPACK tự hào khi luôn đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học phát triển và đầu tư dây chuyền sản xuất mới tiên tiến nhất nhằm mong muốn tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Về giá cả, chúng tôi sẽ lựa chọn và đưa ra mức giá hợp lý nhất để phục vụ và làm hài lòng quý khách.

Ngoài ra ECOPACK còn mang đến những tin tức cần thiết và bổ ích về các loại sản phẩm khác nhau của công ty. Được phục vụ bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

Để tạo lòng tin với quý khách hàng, chúng tôi đưa ra chính sách đổi trả, chính sách bảo mật thông tin vô cùng cụ thể. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có dịch vụ giao hàng tận nơi mang đến sự nhanh chóng và tiện lợi cho quý khách. Quý khách có thể trả hàng lại nếu không hài lòng khi sử dụng, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền 100%. 

Để được hỗ trợ chi tiết và nhận báo giá về sản phẩm băng keo dán thùng đục, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Hotline 0938 011 757

Chat With Me on Zalo