Vai Trò Của Màng Xốp Pe Foam

Sự xuất hiện của màng xốp Pe Foam trên thị trường đã tạo ra một loại vật liệu mới có tính ứng dụng cao trong các lĩnh vực của đời sống như công nghiệp, nông nghiệp, điện tử điện lạnh, thủy sản….

Màng xốp Pe Foam là sản phẩm được rất nhiều ngành công nghiệp ưa chuộng bởi những ưu điểm, sự đa năng của chúng trong vấn đề bảo vệ hàng hóa. Vậy cấu tạo của loại màng này là như thế nào, vai trò của chúng ra sao, hãy tìm hiểu bài viết dưới đây để có thêm cái nhìn khách quan nhất.

Màng xốp pe foam

Tìm hiểu thêm: Đặc điểm của màng xốp pe foam bạn nên biết

Màng  xốp Pe Foam là gì? 

Với tên gọi khoa học là Polyethylene (PE), xốp foam được sản xuất từ công nghệ đùn, ban đầu gas được hòa tan và trộn đều với hạt nhựa PE nóng chảy thông qua máy đùn, tiếp theo dưới nhiệt lượng của gas, các hạt sẽ giãn nở và tạo thành những bọt khí nhỏ hay những khoảng trống trong lòng của PE, sau khi làm lạnh ta sẽ được PE foam thành phẩm.

Màng  xốp Pe Foam giá rẻ tại tphcm có những kích thước vô cùng đa dạng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và kích thước của sản phẩm. Các loại thông dụng từ 0.5mm ; 1mm; 2mm…

Vai trò của Màng  xốp Pe Foam trong đời sống và sản xuất 

Bảo vệ sản phẩm khỏi những tác động bên ngoài

Công dụng lớn nhất của màng xốp pe foam này là bảo vệ sản phẩm khỏi những tác động bên ngoài, đặc biệt là khi di chuyển, sắp xếp hoặc vận chuyển đồ đạc từ nơi này sang nơi khác.

Cơ chế hạt khí nhựa sẽ giúp giảm thiểu lực tác động lên vật liệu, đồng thời giúp vật liệu duy trì trạng thái cân bằng không nứt vỡ. Loại màng xốp này rất được ưa chuộng trong những sản phẩm như thủ công mỹ nghệ, gốm sứ, hàng công nghiệp dễ vỡ, chi tiết máy….

Chèn hàng hoặc gia công định hình thành tấm 

Thông thường khi mua xốp foam giá rẻ tại tphcm các kích cỡ phổ biến sẽ giao động từ 1mm – 3mm, nhưng với nhu cầu chèn hàng, gia công định hình thành tấm của nhiều doanh nghiệp, kích cỡ của xốp có thể lên tới 1 – 3 cm.

Diện tích bóng khí càng lớn thì khả năng chịu lực càng cao, chính vì thế việc sử dụng các tấm lớn xốp foam là không nhiều và công dụng mang tính đặc thù. Thường dành cho những sản phẩm size to như điện tử điện lạnh, đồ thủ công cỡ lớn…

Những công dụng khác 

 Mua xốp foam ở đâu tphcm hay mua màng xốp pe foam ở đâu tphcm là nhu cầu thiết yếu của rất nhiều người sử dụng bởi lợi ích của loại màng này không chỉ dừng lại ở hai điều trên.

Với màng xốp này, người dân có thể sử dụng cho các mục đích như làm bạt phủ cho máy móc, thiết bị, thóc lúa. Sử dụng trong chăn nuôi gia súc, gia cầm, làm vật liệu lót trong thủ công, gia công hàng hóa…

Tìm kiếm thông tin và mua sản phẩm màng xốp Pe Foam ở đâu? 

Mua màng xốp pe foam ở đâu chắc chắn là câu hỏi của rất nhiều khách hàng, đặc biệt là những doanh nghiệp với nhu cầu sử dụng loại mặt hàng này cao để bảo vệ chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm khi di chuyển.

Nếu chưa tìm được địa chỉ cụ thể, hãy đến với website ecopack.vn, là trang thông tin chính thức của công ty sản xuất bao bì Bảo Việt, Ecopack sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất đồng thời cung cấp dịch vụ mua bán, trao đổi màng xốp đến người tiêu dùng.

Với tiêu chí đặt chất lượng, sự uy tín lên hàng đầu, Ecopack rất chú trọng đầu tư đến hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghĩ, chúng tôi cũng có những ưu đãi lớn đến các doanh nghiệp, nhãn hàng đặt hàng với số lượng khủng.

Xem thêm: Ưu và nhược điểm của túi nilon Pe

Màng xốp pe foam và những lợi ích nó mang lại là hoàn toàn không thể phủ nhận, còn chần chờ gì nữa, đến ngay với Ecopack để có những sản phẩm hữu dụng, thiết thực cho công việc của bạn nào.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

One thought on “Vai Trò Của Màng Xốp Pe Foam

  1. Pingback: Màng Xốp PE Foam Có Lợi Ích Gì? | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo