Ưu Và Nhược Điểm Của Băng Keo Đục

băng keo đục

Băng keo đục là sản phẩm gắn liền với cuộc sống của chúng ta, phục vụ cho các ngành công nghiệp như sản xuất, đóng gói hàng hóa, vận chuyển và dịch vụ đồ lưu niệm.

Sự phát triển của công nghệ cho ra đời rất nhiều sản phẩm dùng để cố định, đóng gói, vận chuyển mới có tính năng ưu việt hơn nhưng vai trò của băng keo đục với đời sống vẫn vô cùng quan trọng. Những ưu, nhược điểm của loại băng keo này như thế nào, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

băng keo đục

Tìm hiểu thêm: Tại sao nên sử dụng băng keo đục?

Ưu và nhược điểm của băng keo đục

Băng dính đục được coi là loại băng dính tiêu biểu vì tính phổ biến của nó trên thị trường hiện nay cũng như ứng dụng rộng rãi trong đời sống. Với cấu tạo bao gồm 2 lớp, lớp đầu là mặt nền thường có màu đục, lớp thứ hai phủ keo. Băng dính có rất nhiều loại kích cỡ khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng.

Ưu điểm của băng dính đục 

Ưu điểm đầu tiên của băng dính đục đó chính là chức năng cố định đồ vật, đóng gói bao bì để hàng hóa được chắc chắn, không bị rơi hoặc ảnh hưởng trong suốt quá trinh di chuyển. Trong một số trường hợp cần kết dính, người ta chỉ có thể sử dụng băng dính đục để thực hiện.

Độ mỏng cũng là một lợi thế của băng dính đục, khi dán hàng sẽ không khiến cấu trúc, form hàm bị thay đổi, vừa chắc chắn vừa dễ vận chuyển.

Ngoài chức năng chính là cố định, băng dính đục còn có khả năng chống thấm nước, bảo vệ đồ vật, hàng hóa không bị ẩm mốc, tránh được điều kiện thời tiết xấu. Băng keo có rất kích thước phù hợp với việc sử dụng và điều quan trọng nhất là loại băng dính này rất rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người và được coi là người bạn đồng hành không thể thiếu.

Nhược điểm của băng dính đục

Tuy có nhiều ưu điểm nhưng loại băng dính này vẫn tồn tại một số nhược điểm cần khắc phục.

Độ kết dính của băng keo rất tốt nhưng theo thời gian và nhiều yếu tố tác động, chúng sẽ không giữ được độ dính ban đầu và tróc dần gây ảnh hưởng đến đồ đạc cũng như tính thẩm mỹ. Vì lớp băng tương đối mỏng nên rất dễ bong tróc, phải dán đi dán lại nhiều lần, khi không chọn được loại băng keo phù hợp sẽ không chịu được độ nặng của hàng hóa.

Nhược điểm dễ thấy nhất của băng dính đục chính là nếu bạn không có dụng cụ để cắt băng keo thì việc gỡ hàng hóa là tương đối phức tạp, nếu không cẩn thận có thể gây ảnh hưởng đến đồ bên trong, chính vì thế khi sử dụng loại băng dính này cần có sự khéo léo nhất định.

Với những ai nhạy cảm thì mùi của băng keo cũng sẽ gây cảm giác khó chịu vì chúng hơi hắc vì có thành phần hóa chất tương đối nhiều.

băng keo đục

Bạn có thể mua băng dính đục ở đâu trên thị trường hiện nay? 

Mua băng keo đục ở đâu tphcm? Chúng ta dễ dàng tìm thấy sản phẩm băng keo ở bất kỳ cửa hàng tạp hóa, văn phòng phẩm nào hiện nay nhưng nếu cần mua với số lượng lớn, đảm bảo chất lượng tốt nhất, hãy đến với những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất băng keo.

Nếu chưa tìm ra câu trả lời, hãy một lần thử trải nghiệm các sản phẩm băng keo của Ecopack – đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp và phân phối đồ dùng, thiết bị văn phòng phẩm được khách hàng tín nhiệm hàng đầu hiện nay.

Với quy trình sản xuất hiện đại, nguồn nguyên liệu chuẩn châu Âu, sự chuyên nghiệp trong cung cách làm việc của từng nhân viên. Ecopack tự tin mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý. Mua băng keo đục giá rẻ tại tphcm sẽ không còn là điều băn khoăn với khách hàng, chỉ cần nhấc máy, liên hệ với công ty, chúng tôi luôn sẵn lòng giải đáp.

băng keo đục

Xem thêm: Băng keo in chữ có những đặc điểm gì?

Nắm được những ưu và nhược điểm của băng keo đục sẽ giúp người tiêu dùng có định hướng đúng đắn hơn, biết trường hợp nào nên, không nên sử dụng loại băng keo này. Liên hệ với Ecopack ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi lớn nhất.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

One thought on “Ưu Và Nhược Điểm Của Băng Keo Đục

  1. Pingback: Xốp EPS Sử Dụng Như Thế Nào? | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo