Ưu Nhược Điểm Của Túi Xốp Hơi

Ưu nhược điểm của túi xốp hơi

Một số lưu ý khi mua bán túi xốp hơi tphcm chính là nắm được những ưu nhược điểm của loại túi này để dễ dàng sử dụng chúng với những loại hàng hóa thích hợp nhất. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán túi xốp hơi tphcm nhưng rất ít nhãn hàng có sự hướng dẫn cụ thể về những vấn đề liên quán đến loại túi này tới người tiêu dùng. Bài viết này của Ecopack sẽ giúp các bạn có thêm thông tin về những ưu, nhược điểm của túi xốp hơi nhé.

Ưu nhược điểm của túi xốp hơi

Tìm hểu thêm: Những loại túi xốp hơi bọc hàng phổ biến tại TPHCM

Những ưu và nhược điểm của bán túi xốp hơi tphcm bạn cần biết

Các công ty bán túi xốp hơi xuất hiện rất nhiều trên thị trường bởi nhu cầu sử dụng chúng là vô cùng cao. Túi xốp hơi hay còn được gọi dưới dạng cuộng xốp hơi, màng xốp hơi là một loại màng nhựa trong suốt có những hạt bóng khí căng tròn được sử dụng để bọc gói, vận chuyển những đồ vật, hàng hóa dễ vỡ như đồ gốm, đồ điện tử, điện lạnh.

Ưu điểm của túi xốp hơi 

Ưu điểm đầu tiên của túi xốp hơi chính là khả năng bảo vệ đồ vật, sản phẩm dễ vỡ một cách hiệu quả nhất. Được cấu tạo từ những hạt bong khí với lượng hơi ½, trong quá trình di chuyển hàng hóa sẽ chịu một lực tác động nhất định và chính những bóng khí này sẽ giảm lực, duy trì trạng thái lành lặn trước va chạm của đồ vật được giao.

Với thành phần từ LDPE, tùy thuộc vào kích thước sản phẩm và số lượng lớp màng mà loại túi xốp này sẽ có những ứng dụng rất cao. Vừa là công cụ chống va đập bên cạnh đó chúng cũng có khả năng cách nhiệt, chống tĩnh điện rất tốt.

Cuối cùng khi sử dụng loại túi này khách hàng có thể yên tâm vì khả năng chống nước, chống thấm rất tốt, sản phẩm của bạn sẽ lành lặn, hoàn thiện và không có dấu hiệu nhàu nát, ẩm mốc chút nào.

Ưu nhược điểm của túi xốp hơi

Một số nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm thì các công ty cung cấp túi xốp hơi cũng chỉ ra rằng loại túi này tuy có khả năng bảo quản sản phẩm, chống va đập tốt nhưng với những va đập mạnh, bất ngờ thì hiệu quả này là chưa cao. Điều này không thể tránh khỏi bởi với cấu tạo chỉ từ 2 – 3 lớp màng và bóng khí thì lực va đập mạnh khó có thể khiến đồ vật được lành lặn.

Một nhược điểm nữa của loại túi xốp này chính là khi các bóng khí bị vỡ thì hiệu quả tái sử dụng không còn nữa. Chúng sẽ không khác gì một lớp giấy gói bình thường thậm chí còn nặng nề hơn cho sản phẩm.

Ecopack – đơn vị cung cấp túi xốp hơi chất lượng hàng đầu Việt Nam

Đâu là công ty cung cấp xốp hơi uy tín, đảm bảo trên thị trường hiện nay bên cạnh đó là chất lượng, giá thành ổn định hợp lý? Chắc chắn đây là câu hỏi mà rất nhiều người mong muốn được giải đáp đúng không nào?

Và đáp án đó chính là công ty TNHH bao bì đóng gói Bảo Việt Ecopack – đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, công nghiệp như màng xốp hơi, túi xốp hơi và là công ty bán xốp hơi tại tphcm vô cùng uy tín.

Với phương châm đặt chất lượng, hiệu quả sử dụng của khách hàng lên hàng đầu, Ecopack chú trọng đầu tư vào hệ thống máy móc, trang thiết bị một cách hiện đại, quy mô và tiên tiến. Bên cạnh đó khâu tuyển chọn nhân lực cũng được kiểm soát cẩn thận với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hết mình, chuyên nghiệp.

Ưu nhược điểm của túi xốp hơi

Xem thêm: Đặc điểm của túi nilon PE

Khi đến với Ecopack, bạn sẽ được tư vấn về mua bán túi xốp hơi tphcm một cách cụ thể, chi tiết nhất. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây, chúng tôi rất vui lòng được giải đáp.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/
Chat With Me on Zalo