Ưu Nhược Điểm Của Cuộn Xốp Hơi

Cuộn xốp hơi

Thiết kế với những hạt xốp hơi li ti trên bề mặt giúp những cuộn xốp hơi có khả năng bảo quản, bảo ôn cho các sản phẩm được tốt hơn. Nhờ những ưu điểm của mình mà sản phẩm được ứng dụng rất nhiều trong bao gói, vận chuyển nhiều loại sản phẩm hiện nay.

Vật liệu được sử dụng để bao gói các sản phẩm điện tử, các vật dụng yêu cầu về mức độ bảo quản tốt, chống rung lắc va chạm được ưa chuộng sử dụng chính là những cuộn xốp hơi. Đây là loại phụ kiện phục vụ quá trình bảo quản và được ứng dụng rất rộng rãi hiện nay. Nhờ vào kết cầu đặc biệt mà cuộn xốp hơi mang đến nhiều ưu điểm vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn ở bài viết sau đây.

Cuộn xốp hơi

Xem thêm: Ưu điểm của màng xốp hơi hạt khí

Một số thông tin về cuộn xốp hơi

Cuộn xốp hơi là gì?

Đây là thiết kế cuộn bao bọc có hình dáng cơ bản như những màng phủ bảo vệ. Tuy nhiên, trên bề mặt chúng là những hạt xốp hơi trải đều. Những hạt xốp hơi nhỏ như những đệm khí mang đến khả năng ôm sát, chống sốc khi vận chuyển.

Những hạt xốp nhỏ bằng ngón tay được trải đều trên bề mặt các màng nhựa được cuộn thành những cuộn có kích thước khác nhau. Mỗi kích thước sẽ có một khả năng bao bọc, bảo vệ cho một số sản phẩm riêng. Kết cầu các hạt xốp nhỏ giống như những bóng khí đệm là ý tưởng cốt lõi tạo nên khả năng bao bọc, bảo vệ tối ưu của sản phẩm này.

Phân loại theo mặt bố trí của cuộn xốp hơi

Theo đó, cuộn xốp hơi bao gồm cuộn xốp hơi có một mặt chứa xốp hơi và hai mặt chứa xốp hơi. Các sản phẩm chỉ có một mặt chứa xốp hơi phù hợp để bao bọc, bảo vệ các hàng hóa nhỏ, không yêu cầu cao về bảo quản. Các loại xốp hơi hai mặt sử dụng để bảo quản các loại sản phẩm dễ vỡ, yêu cầu chống rung lắc cao; đồng thời cuộn xốp hơi hai lớp còn được sử dụng làm các vật liệu cách nhiệt, chống nóng tốt.

Cuộn xốp hơi

Phân loại theo độ dày của lớp xốp hơi

Căn cứ vào độ dày của màng xốp hơi mà có thể chia thành các loại 0.5mm, 1mm, 2mm, 5mm, 10mm, 20mm… cho tới 100mm. Với mỗi độ dày khác nhau mang đến kích thước các bóng khí khác nhau ảnh hưởng đến khả năng bao bọc của màng phù. Từ đó mà khả năng bảo quản, bảo vệ cũng sẽ có nhiều đặc điểm khác nhau.

Phân loại theo theo kích thước cuộn xốp hơi

Theo tiêu chuẩn về kích thước các cuộn xốp hơi sẽ có 2 lựa chọn là rộng 1,2m và 1,5m. Ngoài ra còn một số kích thước đặc trưng của nhà sản xuất giúp quý khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mình.

Phân loại theo chức năng sử dụng của cuộn xốp hơi

Theo cách phân loại về chức năng, sẽ có 3 dạng xốp hơi khác nhau như sau: Cuộn xốp hơi sử dụng để chống xốc, cuộn xốp hơi sử dụng bảo vệ các mặt hàng khỏi sự phóng điện, cuộn xốp hơi sử dụng để bọc bảo ôn sản phẩm. Mỗi loại xốp hơi phục vụ mục đích sử dụng riêng sẽ có yêu cầu và đặc điểm phù hợp đáp ứng tốt chức năng của chúng.

Cuộn xốp hơi

Ưu điểm của cuộn xốp hơi

Những cuộn xốp hơi luôn được ưa chuộng sử dụng bởi chúng có rất nhiều ưu điểm nổi bật, các ưu điểm có thể kể đến bao gồm:

Sản phẩm mang đến khả năng bảo vệ, bảo quản tối ưu: nhờ kết cầu với những hạt xốp hơi nhỏ li ti trải đều, quá trình bao bọc theo lớp phủ. Tùy thuộc số lượng lớp phủ, đặc điểm các hạt xốp sẽ mang đến khả năng bảo vệ phù hợp cho từng sản phẩm.

Công việc bao bọc, đóng gói đơn giản: Việc bao bọc, bảo vệ trở nên đơn giản hơn khi bạn chỉ cần quấn chặt vật dụng bằng các lớp xốp hơi.

Trọng lượng nhẹ, giá thành rẻ: Xốp hơi được làm từ nhựa tổng hợp với giá thành rất rẻ. Sẽ không có một lựa chọn thứ hai có giá cả cạnh tranh như vậy.

Cuộn xốp hơi

Tìm hiểu thêm: Mua cuộn xốp hơi giá rẻ ở đâu tại TPHCM?

Địa chỉ phân phối cuộn xốp phơi uy tín

Hiện nay, công ty Ecopack được xem là công ty bán cuộn xốp hơi hàng đầu được nhiều người tin cậy. Cùng với đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình, chu đáo sẽ hỗ trợ khách hàng những gì tốt nhất.

Nếu quý khách hàng đang băn khoăn tìm mua cuộn xốp hơi ở đâu tphcm, hoặc muốn tìm mua những cuộn xốp hơi giá rẻ tại tphcm có chất lượng, hãy đến với Ecopack. Chúng tôi chuyên sản xuất, phân phối các loại cuộn xốp hơi chất lượng với giá cả cạnh tranh. Quý khách hàng sẽ luôn bảo vệ tối ưu những sản phẩm của mình khi chọn lựa các loại cuộn xốp hơi của Ecopack.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Ưu Nhược Điểm Của Cuộn Xốp Hơi

  1. Pingback: Màng Xốp Hơi Hạt Khí Là Gì? - EcoPack

  2. Pingback: Công Dụng Của Cuộn Xốp Hơi | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo