Ưu Điểm Khi Sử Dụng Thùng Carton

Thùng carton

Những công ty bán thùng carton tại tphcm như Ecopark sẽ mang tới bạn các sản phẩm tốt, đảm bảo các tiêu chuẩn bao gói hàng hoá. Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật, rất thân thiện với môi trường và được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa.

Những thùng carton đã quá quen thuộc với cuộc sống. Chúng được các doanh nghiệp, công ty sử dụng để đóng gói hàng hóa, các gia đình sử dụng để cất trữ, vận chuyển vật dụng. Không một ai trong chúng ta chưa từng sử dụng sản phẩm này, từ những loại thùng bé xíu đến các sản phẩm công nghiệp kích thước lớn. Hãy cùng chúng tôi đến với những công ty bán thùng carton tại tphcm để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này và những ưu nhược điểm mà chúng mang lại ở bài viết sau đây.

Thùng carton

Xem thêm: Lợi ích khi sử dụng màng xốp pe foam

Những sản phẩm có tại công ty bán thùng carton tại tphcm

Có rất nhiều các công ty cung cấp giấy carton tại tphcm mà quý khách hàng có thể tìm kiếm. Những công ty bán giấy carton tại tphcm mang đến rất nhiều chọn lựa mà quý khách hàng phải không thể tự mình phân loại để chọn lựa được một sản phẩm phù hợp. Cách phân loại sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn cụ thể về sản phẩm này:

Phân loại theo kết cấu sóng

Thùng carton được tạo thành từ các lớp giấy mỏng bọc các lớp sóng ở trong để tạo nên kết cấu vững chắc cho các tấm carton. Cùng vì vậy mà mỗi loại sóng khác nhau sẽ mang đến một loại thùng carton khác nhau. Có 4 loại sóng thường gặp tại các công ty cung cấp thùng carton như sau:

Sóng A có độ cao của sóng là 4,7 mm: loại thùng này có sóng cao giúp phân tán tốt lực trên toàn bộ bề mặt.

Sóng B có độ cao của sóng là 2,5 mm: bước sóng cao vừa phải mang lại khả năng chịu lực xuyên thủng cho thùng giấy.

Sóng C có độ cao sống từ 3,5 đến 4,5 mm: đây là bước sóng chịu lực tốt nhưng không bằng bước sóng A nhưng mang đến những chiếc hộp nhỏ gọn hơn.

Sóng E có độ cao sóng là 1,5 mm. Bước sóng này nhỏ phù hợp để thiết kế các loại thùng nhỏ đựng các vật nhẹ.

Thùng carton

Phân loại theo kiểu thùng carton

Đây là cách phân loại theo chức năng sử dụng mà bạn dễ dàng chọn lựa tại những công ty cung cấp thùng giấy. Theo cách phân loại này, thùng carton được chia thành 5 loại như sau: Thùng carton thông thường; thùng carton nắp chôm; thùng carton bế lỗ; thùng carton nắp rời; thùng carton mâm đậy. Mỗi loại sẽ có một đặc điểm kết cấu riêng phù hợp theo mục đích sử dụng khác nhau.

Ưu điểm của thùng carton

Các loại thùng carton mang đến lựa chọn về khả năng bảo quản, bao gói giúp vận chuyển tốt các loại hàng hoá. Bên cạnh đó, nhiều thùng carton được phủ thêm lớp PE bên ngoài giúp chúng có khả năng chống thấm tốt. Thùng carton được làm từ giấy tái chế nên có giá thành rẻ, các thông tin, hình ảnh, logo có thể được in ấn trên chúng một cách dễ dàng.

Thùng carton có trọng lượng nhẹ, dễ dàng dùng tay uốn, cắt, việc đóng gói bằng thùng carton cũng đơn giản. Bên cạnh đó, thùng rất đa dạng về kích thước, mẫu mã, kiểu dáng cho bạn lựa chọn từng loại hàng phù hợp. Bên cạnh đó, loại thùng này có thể sử dụng nhiều lần và bạn có thể gập nhỏ để cất trữ khi không sử dụng đến.

Các loại thùng carton được làm từ gỗ, giấy tái chế nên rất an toàn, có khả năng tái chế lại thành nhiều sản phẩm khi chúng bị rách, hỏng. Đây là một nguyên liệu thân thiện và tiết kiệm để quý khách hàng chọn lựa.

Thùng carton

Để được tư vấn chi tiết cũng như có được các loại thùng carton chất lượng, hãy đến với Ecopark. Chúng tôi là một công ty bán thùng carton tại tphcm uy tín với nhiều lựa chọn sản phẩm đến với quý khách hàng. Với chất lượng đảm bảo, giá thành cạnh tranh cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm, bạn sẽ luôn tìm được các sản phẩm phù hợp khi đến với chúng tôi.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Ưu Điểm Khi Sử Dụng Thùng Carton

  1. Pingback: Lợi Ích Khi Sử Dụng Túi Nilon Pe - EcoPack

  2. Pingback: Ưu Nhược Điểm Khi Sử Dụng Thùng Carton | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo