Túi Xốp Hơi Là Gì?

Công dụng của túi xốp hơi

Túi xốp hơi là phát minh vĩ đại trong công nghiệp đóng gói, mang lại nhiều giá trị và sự tiện ích trong đời sống. Cùng với nhu cầu tăng cao của thị trường, nhiều công ty bán túi xốp hơi tphcm ra đời và không ngừng phát triển.

Túi xốp hơn tuy không còn xa lạ gì với người tiêu dùng nhưng túi xốp hơi là gì? ở đâu bán túi xốp hơi tphcm tốt và chất lượng thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Công dụng của túi xốp hơi
Túi xốp hơi bảo vệ đồ vật tránh va đập

Xem thêm: Tại sao nên dùng túi nilong PE?

Thế nào là cơ sở bán túi xốp hơi tphcm uy tín, chất lượng

Túi xốp hơi là gì?

Túi xốp hơi là sản phẩm được gia công từ màng xốp hơi, cắt dán, rập thành dạng túi tiện dụng với kích thước phù hợp với hàng hóa, sản phẩm, đặc biệt là linh kiện điện tử, hàng hóa điện tử.

Túi xốp hơi được bán và gia công theo kích thước yêu cầu của người tiêu dùng. Thường chúng có kích thước vừa phải nên rất tiện ích khi sử dụng để bảo vệ và đóng gói hàng hóa dễ vỡ, những loại hàng hóa khi chuyển phát vận chuyển, hàng hóa có kích thước vừa và nhỏ…

Đặc điểm túi xốp hơi

Túi xốp hơi của công ty bán túi xốp hơi uy tín được gia công đóng túi từ vật liệu màng xốp hơi chất lượng cao nên đảm bảo độ bền cao, vượt thời gian.

Túi xốp hơi hay còn gọi là màng xốp hơi, xốp bọt khí, xốp bong bóng khí, xốp xốp hơi chống va đập, hơi bọc hàng, xốp hơi bóp nổ, xốp bóp nổ, xốp hơi bong bóng, túi bóng khí đóng hàng…

Công ty bán túi xốp hơi Ecopack chuyên cung cấp các loại túi xốp hơi sử dụng phổ biến trong công nghiệp đóng gói, từ cá nhân đến doanh nghiệp, công ty. Túi xốp hơi làm từ nhựa nguyên sinh, điểm đặc biệt là trên bề mặt có những hạt bong bóng khí nhỏ, đường kính từ 5 – 25mm, khả năng chịu lực rất tốt. Tuy nhiên bề mặt màng xốp hơi có rất nhiều túi khí, do đó khi đóng gói, những túi khí nhỏ này sẽ chia đều lực tác dụng do va đập, chèn ép, xô lệch trong vận chuyển, giúp bảo vệ sản phẩm hàng hóa bên trong tốt nhất.

Túi xốp hơi ngày càng được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực của đời sống
Túi xốp hơi ngày càng được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực của đời sống

Chất lượng của túi xốp hơi

Túi xốp hơi của Công ty cung cấp túi xốp hơi uy tín, chất lượng rất dễ sử dụng với các kích thước khác nhau.

Khả năng chống sốc, chống ẩm, chống trầy xước tốt.

Mềm mại, êm nhẹ, khi rơi hoặc va chạm mạnh sẽ làm giảm lực tác dụng từ bên ngoài lên sản phẩm bên trong, giúp bảo vệ hàng hóa được an toàn nhất.

Dai, bền, an toàn, sạch, không gây hại, không làm biến dạng hay có ảnh hưởng xấu đến sản phẩm.

Túi xốp hơi tiện dụng, dễ vận chuyển, phù hợp kích thước vật, nhất là những sản phẩm hàng hóa kích thước nhỏ như linh kiện điện tử…

Túi xốp hơi Ecopack uy tín, chất lượng
Túi xốp hơi Ecopack uy tín, chất lượng

Tìm hiểu thêm: Công ty bán túi xốp hơi uy tín tại TPHCM

Ứng dụng túi xốp hơi

Nhờ những ưu điểm vượt trội, túi xốp hơi hiện nay được ứng dụng nhiều và quan trọng trong công nghiệp đóng gói và làm bao bì sản phẩm, giúp hàng hóa tránh trầy xước, sứt mẻ, vỡ nứt, hỏng hóc do va đập trong quá trình vận chuyển.

Ngoài ra, túi xốp hơi cũng được ứng dụng trong các ngành khác như đóng gói thực phẩm, thức ăn nhanh…

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ bán túi xốp hơi tphcm uy tín, chất lượng thì Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt – Ecopack chính là gợi ý tuyệt vời nhất. Được biết đến là công ty bán xốp hơi tại tphcm hàng đầu, Ecopack đã trở thành người bạn đồng hành, tin cậy, thân thiết của người tiêu dùng.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Túi Xốp Hơi Là Gì?

  1. Pingback: Ưu Nhược Điểm Của Băng Keo Trong - EcoPack

  2. Pingback: Bảng Giá Túi Xốp Hơi Mới Nhất 2019 | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo