Túi Nilon Pe Là Gì?

Túi nilon pe

Túi nilon pe là sản phẩm được sử dụng ngày càng rộng rãi trong cuộc sống. Vậy túi nilon pe là gì? Mua túi nilon ở đâu TPHCM để được giá rẻ và uy tín? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Ngành công nghiệp sản xuất túi nilon pe đang ngày càng phát triển mạnh mẽ bởi nhu cầu sử dụng cao của người dùng. Túi nilon sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật và chiếm được niềm tin của người sử dụng. Có thể nói, đây là sản phẩm được sử dụng vô cùng phổ biến trong cuộc sống. Vậy túi nilon pe là gì? Mua túi pe ở đâu TPHCM để được giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

Túi nilon pe

Xem thêm: Lợi ích khi sử dụng túi nilon pe

Các vấn đề cơ bản về túi nilon pe

Túi nilon pe là gì?

Túi nilon pe hay còn gọi là túi nilon, túi pe là một loại túi nhựa bền, dẻo và mỏng nhẹ. Túi này được sản xuất từ hạt nhựa tổng hợp với kích thước tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng. Ngoài ra, đặc điểm chung của túi nilon pe là tính chống nước tốt, thường được đục lỗ hoặc có quai xách tay.

Ưu điểm của túi nilon

Túi nilon pe được người dùng đánh giá khá cao về tính tiện dụng của nó. Ngoài ra, nhiều ưu điểm hàng đầu phải kể đến của sản phẩm này là:

Túi nilon thường mềm dẻo nhưng vẫn đảm bảo độ cứng và đứng của túi, túi có khả năng chống thấm nước tốt nên người dùng dễ dàng bảo quản sản phẩm khi đi mưa.

Túi nilon pe được sản xuất với mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của người dùng.

Ngoài ra, sản phẩm này còn có thể tái sử dụng để đóng gói hoặc lưu trữ đồ dùng linh tinh trong gia đình.

Giá thành của túi nilon pe cũng không quá cao nên giúp doanh nghiệp lẫn cá nhân tiết kiệm tối đa chi phí.

Túi nilon pe

Công dụng của túi pe

Tùy vào loại túi nilon pe mà sản phẩm này được sử dụng với mục đích khác nhau. Hiện nay, trên thị trường có các loại túi nilon phổ biến sau:

Túi pe trong: Dùng để đựng thực phẩm, các thiết bị y tế,… hoặc các sản phẩm có kích thước nhỏ.

Túi pe dán keo: Dùng trong bảo quản quần áo, giày dép, dụng cụ y tế.

Túi pe chống tĩnh điện: Dùng để đóng gói và bảo quản các thiết bị máy móc, linh kiện điện tử.

Túi pe hút chân không: Dùng trong ngành thực phẩm là chính để đựng rau củ quả, thịt, hải sản,…

Mua túi nilon pe ở đâu TPHCM giá rẻ và chất lượng?

Túi nilon pe giá rẻ tại TPHCM hiện nay đang được khá nhiều doanh nghiệp và cá nhân săn đón. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nơi cung cấp túi pe giá rẻ tại TPHCM. Bạn đang cần túi nilon pe? Hãy đến ngay với Ecopack. Ecopack là công ty chuyên cung cấp bao bì hàng đầu tại TPHCM hiện nay.

Đến với Ecopack, bạn sẽ vô cùng yên tâm về chất lượng và giá thành sản phẩm. Bởi lẽ, túi nilon pe tại đây được sản xuất với quy mô lớn và máy móc hiện đại, khâu đầu ra sản phẩm được kiểm soát vô cùng gắt gao nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất. Không chỉ vậy, nhờ sản xuất trực tiếp nên giá thành sản phẩm cũng vô cùng hợp lý và có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.

Túi nilon pe

Xem thêm: Ưu nhược điểm khi sử dụng thùng carton

Có thể nói, ngày nay túi nilon pe được sử dụng vô cùng rộng rãi từ trung tâm thương mại lớn đến cửa hàng nhỏ lẻ. Thậm chí, việc sử dụng túi nilon để quảng bá thương hiệu cũng ngày càng phát triển. Hãy đến ngay với Ecopack để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn và hỗ trợ chu đáo nhất.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Túi Nilon Pe Là Gì?

  1. Pingback: Màng Xốp Pe Foam Dùng Để Làm Gì? | EcoPack

  2. Pingback: Công Dụng Của Túi Nilon | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo