Tìm hiểu về băng keo màu – Ecopack

Băng keo màu tưởng chừng chỉ để “làm màu” nhưng lại mang rất nhiều ứng dụng, công năng sử dụng rất đặc biệt trong đời sống mà có lẽ ít người trong chúng ta nhận ra được. Do đó, thông qua bài viết này hãy cùng ECOPACK tìm hiểu về các Ứng dụng độc đáo của băng keo màu nhé!

Không đơn điệu như băng keo trong, băng keo giấy hay các loại băng keo khác, loại băng keo màu rất đa dạng về màu sắc như đỏ, trắng, xanh,vàng,…., bề mặt nhẵn sáng, màu sắc tươi. Đây là một sản phẩm băng keo với những ứng dụng rất độc đáo. Hãy cùng ECOPACK tìm hiểu những ứng dụng đó dưới đây nhé! 

1. Đặc tính sản phẩm băng keo màu:


Về cơ bản, băng keo cũng mang các đặc tính của các loại băng keo có trên thị trường do đều được thi công trên màng cán OPP. Nhưng điểm khác biệt vượt trội ở đây đó là về phần màu sắc. Chính phần màu sắc này mang lại cho loại băng keo màu này những ứng dụng cực kì đặc biệt mà dường như không loại băng keo nào có thể đáp ứng được.

2. Ứng dụng trong đời sống: 


Dán: Tất nhiên rồi, băng keo dù có mang bất kì màu sắc, đặc tính gì ứng dụng cơ bản nhất vẫn sẽ là dán, dán lên các bề mặt, dán những vật bị hỏng, bị gãy về lại tình trạng nguyên vẹn.

Trang trí nhà: Ưu điểm đặc biệt lúc này được lộ ra khi sản phẩm băng keo màu có thể dùng để trang trí nhà, không gian sống. Với nhiều màu sắc để lựa chọn như vậy và rất dễ để dán lên bất kì bề mặt, vật nào thì đây thật sự là một công cụ trang trí nhà hoàn hảo. Bạn có thể cắt băng keo thành những hình thù độc đáo hoặc đơn giản hơn là thành các dải màu khác nhau để trang trí cho ngôi nhà thêm phần ấn tượng.

Làm khung tranh: Lại là một ứng dụng hay ho khác của loại băng keo này khi có thể thay thế những khung tranh truyền thống bằng gỗ, mica,… Những loại khung tranh truyền thống này yêu cầu người sử dụng phải đặt kích thước phù hợp, sau đó bỏ hình ảnh vào, khoang tường, đóng đinh sau đó mới có thể treo được. Nhưng tất cả những quy trình đó không tồn tại khi sử dụng loại băng keo màu này, bạn chỉ đơn giản dán bốn góc của tấm hình lên tường, mặt phẳng và thế là bạn đã có một khung tranh đầy màu sắc và rất dễ để tháo bỏ.

Đánh dấu các thùng hàng: Việc chuyển nhà thường rất cồng kềnh và mất thời gian. Từ khâu đóng gói cho tới phân loại các vật dụng trong nhà vào các thùng. Băng keo màu sẽ giúp một phần nào đó tiết kiệm thời gian trong việc phân loại các loại thùng này khi có thể dùng sự khác nhau của màu sắc để nhận biết thùng nào chứa những gì. Từ đó giảm đi tình trạng đồ đạc lung tung, thất lạc đồ sau khi chuyển nhà.

3. Ứng dụng trong công việc:


Đánh dấu các thùng bưu kiện: Như ứng dụng của băng keo màu với đời sống. Việc mang nhiều màu sắc sẽ giúp công ty, doanh nghiệp chia ra, đánh dấu các mặt hàng khác nhau có trong thùng. Ngoài ra với bề mặt nhẵn và màu tương phản, bạn cũng có thể dễ dàng note lên băng keo bằng bút lông. Đảm bảo bưu kiện sẽ chính xác, an toàn gần như tuyệt đối.

Trang trí bưu kiện: Một ứng dụng khác tuy không phổ biến nhưng cũng nên xem xét đó là dùng loại băng keo màu này để trang trí cho bưu kiện có màu sắc của công ty, thương hiệu hơn. Với một công ty, việc biểu tượng, logo, màu sắc cũng như tinh thần của công ty là rất quan trọng. Do đó một bưu kiện được gởi tới với băng keo mang màu sắc đặc trưng của công ty sẽ là một điểm nhấn rất cụ thể trong mắt khách hàng.

4. Hãy chọn mua băng keo màu tại Ecopack


ECOPACK tự hào khi luôn đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học phát triển và đầu tư dây chuyền sản xuất mới tiên tiến nhất nhằm mong muốn tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các loại băng keo dán chất lượng cao: băng keo trong, băng keo đục, màu, băng keo 2 mặt, băng keo giấy, giấy da bò, băng keo simili, băng keo in logo, in chữ…

Để tạo lòng tin với quý khách hàng, chúng tôi đưa ra các chính sách đổi trả, chính sách bảo mật thông tin vô cùng cụ thể. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có dịch vụ giao hàng tận nơi mang đến sự nhanh chóng và tiện lợi cho quý khách. Quý khách có thể trả hàng lại nếu không hài lòng khi sử dụng, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền 100%. Sản phẩm được bảo hành độ dính 12 tháng. Về giá cả, công ty của chúng tôi cũng nghiên cứu tìm ra nhiều giải pháp giá cả hợp lý nhất để phục vụ quý khách sao cho chi phí tiết kiệm nhất để sản phẩm đầu ra của quý công ty luôn có giá thành ổn định khi đưa ra thị trường.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận cắt kích thước theo yêu cầu, nếu Quý khách có nhu cầu về các sản phẩm/dịch vụ trên với số lượng sỉ và lẻ, hãy liên hệ ngay để được tư vấn mua hàng nhanh nhất và nhận báo giá.

Chat With Me on Zalo