Thanh Nẹp Giấy Dùng Để Làm Gì?

Thanh nẹp giấy

Những công ty cung cấp thanh nẹp giấy mang đến quý khách hàng những lựa chọn giúp công việc đóng gói, vận chuyển hàng hóa trở nên hiệu quả hơn. Các cạnh vuông, góc thùng hàng sẽ được bảo vệ tối ưu nhờ những sản phẩm như vậy.

Những góc của gói hàng cần được cố định, độ cứng vững đảm bảo để có thể sử dụng dây thít chặt và vận chuyển một cách dễ dàng. Chính bởi những lý do đó mà thanh nẹp giấy ra đời. Các công ty cung cấp thanh nẹp giấy mang đến bạn một sản phẩm giúp các góc của thùng hàng trở nên cứng vững hơn đảm bảo cố định thùng hàng một cách tối ưu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sản phẩm này ở bài viết sau đây.

Thanh nẹp giấy

Xem thêm: Bảng giá thanh nẹp giấy 2019

Công ty cung cấp thanh nẹp giấy cho các mục đích gì?

Thanh nẹp giấy được tạo nên từ thành phần chủ yếu là giấy với thiết kế hai cạnh vuông góc với  nhau. Công dụng chủ yếu của chúng là nẹp các cạnh, các góc của thùng hàng, của sản phẩm tăng cường độ cứng vững cho gói hàng. Sản phẩm sử dụng chủ yếu trong ngành đóng gói và xuất khẩu hàng hoá. Kết cấu giữa pallet giấy, nẹp giấy tại góc hỗ trợ tạo nên một thùng carton chắc chắn.

Các đặc tính của thanh nẹp giấy

Bằng thiết kế định hình vuông góc, gọn gàng và sẵn có mà sản phẩm giúp quá trình đóng gói được nhanh chóng, chắc chắn hơn. Nhờ các đặc tính nổi bật mà sản phẩm được ứng dụng rộng rãi, giúp tiết kiệm diện tích và bảo vệ hàng hoá tránh khỏi sự đổ vỡ, hư hỏng.

Thanh nẹp giấy có trọng lượng nhẹ nhờ được làm chủ yếu từ giấy. Đây là ưu điểm nổi bật giúp giảm tối đa tải trọng của gói hàng, từ đó giảm chi phí xăng dầu vận chuyển, giúp quá trình vận chuyển dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Độ đàn hồi của thanh nẹp giấy tốt hơn hẳn so với gỗ, mút… nên hỗ trợ rất tốt trong bảo quản các sản phẩm như sành sứ, thuỷ tinh, đồ mỹ nghệ…

Ngoài các thanh nẹp vuông tiêu chuẩn, thanh nẹp giấy còn có các lựa chọn góc nhọn chữ V, những kiểu dáng đa dạng, khả năng ôm khít giúp tăng hiệu quả tối đa cho công tác bảo quản, vận chuyển hàng hoá.

Chất liệu giấy rất thân thiện với môi trường, không gây độc hại và có thể tái sử dụng giúp giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp.

Thanh nẹp giấy

Địa chỉ bán thanh nẹp giấy tphcm uy tín chất lượng

Mặc dù thanh nẹp giấy không có nhiều yêu cầu cao về mặt kỹ thuật sản xuất, thiết kế. Tuy nhiên, chúng cũng cần có được một số yêu cầu tối thiểu. Đặc biệt là các yêu cầu về độ cứng vững, không ẩm mốc, không bị mục nát… Chính vì vậy mà quý khách hàng nên tìm kiếm những công ty bán nẹp giấy tại tphcm có uy tín.

Đến với những công ty cung cấp nẹp giấy uy tín, quý khách hàng sẽ luôn có được các sản phẩm nẹp đảm bảo chất lượng, sự lựa chọn đa dạng về chủng loại cùng các tư vấn sử dụng tối ưu.

Việc tìm kiếm công ty bán thanh nẹp giấy uy tín không hề khó khăn. Quý khách hàng có thể tham khảo tư vấn từ bạn bè, người thân hoặc từ các đối tác kinh doanh. Hoặc có thể chọn một địa chỉ phân phối các loại nẹp giấy cho những công ty vận tải, công ty logistics…

Thanh nẹp giấy

Xem thêm: Vai trò của thanh nẹp giấy

Nếu quý khách hàng vẫn chưa thể tìm ra được một công ty cung cấp thanh nẹp giấy uy tín tại tphcm, hãy đến với Ecopack bạn nhé. Chúng tôi tự hào là một đơn vị sản xuất, phân phối các sản phẩm hỗ trợ việc đóng gói, vận chuyển các hàng hoá có chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất, phân phối, cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiều khách hàng đến với chúng tôi cảm thấy rất hài lòng và trở thành các bạn hàng lâu năm. Hãy đến với Ecopack ngày hôm nay để có được những sản phẩm ưng ý.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Thanh Nẹp Giấy Dùng Để Làm Gì?

  1. Pingback: Các Loại Thùng Carton Trên Thị Trường Hiện Nay | EcoPack

  2. Pingback: Công Dụng Của Thanh Nẹp Giấy | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo