Tại Sao Nên Sử Dụng Băng Keo Đục?

Băng keo đục

Nhờ vào những ưu điểm nổi bật của mình mà băng keo đục được nhiều khách hàng sử dụng. Chúng có nhiều ứng dụng trong cuộc sống, giúp cho công việc bảo quản cũng như bảo vệ hàng hóa trở nên tiện lợi hơn. 

Những sản phẩm băng keo đục ngày càng được khách hàng sử dụng rộng rãi, chúng là một vật dụng dán dính được khách hàng sử dụng thịnh hành. Tại sao băng keo đục lại được nhiều khách hàng sử dụng đến vậy?. Quý khách hàng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu điều này ở bài viết sau đây.

Băng keo đục

Tìm hiểu thêm: Vai trò của băng keo đục trong sản xuất và đời sống

Băng keo đục dễ dàng sử dụng

Cũng giống như các loại băng keo thông thường, băng keo đục được được sử dụng một cách dễ dàng. Băng keo đục được thiết kế thành từng cuộn, quá trình sử dụng một cách đơn giản bằng việc trải đều lên bề mặt cần chằng nịt, bề mặt cần dính. Việc sử dụng chúng rất đơn giản, nhanh chóng mà không đòi hỏi những kỹ thuật phức tạp. Nếu bạn muốn lớp băng keo tạo ra phẳng mịn thì cần nắn nót hơn trong quá trình dán trên bề mặt, công việc này cũng đơn giản và dễ dàng.

Băng keo đục có độ bám dính cao

Băng keo đục là loại băng keo được chế tạo để có thể dán dính các mặt hàng, vì vậy chúng có mức độ bám dính cao. Khả năng bám dính của sản phẩm tạo nên khả năng đóng gói, bọc hàng trở nên hiệu quả hơn. Hàng hóa của bạn sẽ được dính chặt, được kết nối, chằng níu tốt hơn, bảo vệ hàng hóa của bạn một cách tối ưu hơn.

Băng keo đục có khả năng bám dính trên bề mặt đa dạng

Nhắc đến băng keo đục, bạn sẽ có một lựa chọn bám dính trên nhiều loại bề mặt. Những thùng gỗ, mica, nhựa, kính, sơn, vôi, xi măng… đều có thể sử dụng băng keo đục để gắn kết, dán dính. Hầu hết mọi vật liệu đều có thể sử dụng băng keo đục để gắn kết. Chúng giúp kết nối nhiều dạng vật chất nhưng vẫn đảm bảo kết cấu, đặc tính của các cấu kiện.

Băng keo đục có nhiều đặc tính nổi bật

Băng keo đục có bề mặt được chế tạo từ nhựa tổng hợp, đây là vật liệu có khả năng chống chịu tốt với nhiều tác động của môi trường như nhiệt độ, độ ẩm, bụi bẩn, ẩm mốc… Sản phẩm có tác dụng chịu lực tốt, dẻo, dai và chịu được các tác động va chạm từ bên ngoài. Ít bị bong tróc, rạn nứt trong quá trình sử dụng, độ co giãn cao, không bị hóa chất tác động, khó bị ăn mòn và không thấm nước.

Bền mặt luôn sáng mịn, trắng bóng và dễ dang lau rửa Đây là lợi thế giúp chúng tạo nên nét thẩm mỹ cho gói hàng.

Loại băng keo này không trong suốt, đảm bảo bảo quản tối ưu hàng hóa, không làm lộ lọt các đặc điểm của bưu kiện cần gửi nên được nhiều khách hàng yên tâm chọn lựa.

Băng keo đục đa dạng

Băng keo đục với chứng năng truyền thống là sử dụng để chằng néo, bao bọc hàng hóa. Nhưng đó không phải là chức năng duy nhất. Sản phẩm còn được sử dụng với nhiều ứng dụng trong thực tế, chúng có thể được cắt, dán, tạo hình thẩm mỹ trên tường để tạo thành những bức tranh nghệ thuật, sử dụng để dán tại các cửa kính có tác dụng chống nắng, hạn chế ánh sáng từ bên ngoài vào, hoặc một ứng dụng đơn giản là dán bảo vệ tường chống khỏi các tác động của môi trường bên ngoài….

Băng keo đục

Xem thêm: Địa chỉ bán băng keo đục đủ chủng loại tại TPHCM

Với nhiều ưu điểm nổi bật như vậy mà nhiều khách hàng luôn chọn lựa băng keo đục để sử dụng. Khách hàng luôn tìm kiếm những địa chỉ phân phối uy tín, địa chỉ phân phối băng keo đục giá rẻ tại tphcm đảm bảo chất lượng để có được những sản phẩm tốt. Một trong số những doanh nghiệp mà quý khách hàng có thể tin tưởng đó chính là Ecopack. Chúng tôi chuyên sản xuất các sản phẩm phục vụ công tác đóng gói, bảo quản, bảo vệ hàng hóa được nhiều khách hàng tin tưởng. Bạn sẽ chọn được những cuộn băng keo đục tốt khi đến với chúng tôi.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

One thought on “Tại Sao Nên Sử Dụng Băng Keo Đục?

  1. Pingback: Ưu Và Nhược Điểm Của Băng Keo Đục | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo