Sử Dụng Băng Keo Trong Như Thế Nào?

Băng Keo trong

Sử dụng băng keo trong đúng cách giúp bạn bảo quản tốt hơn những kiện hàng, sản phẩm của mình. Chúng giúp cho quá trình chằng néo, đóng gói được tối ưu hơn, hàng hoá không bị rung lắc, không bị va chạm vào nhau khi vận chuyển. 

Các sản phẩm băng keo trong được bày bán rất nhiều trên thị trường hiện nay. Đây là một sản phẩm dễ dàng sử dụng nhưng không phải ai cũng giúp chúng phát huy tốt công dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng băng keo trong để có thể tận dụng tối đa những công dụng của chúng.

Băng Keo trong

Tìm hiểu thêm: Bảng báo giá băng keo trong mới nhất 2019

Cách sử dụng băng keo trong hiệu quả

Sử dụng băng keo không khó, bạn thực hiện bóc đều, trải rộng sản phẩm băng keo ra. Khi trải băng keo, bạn cần tránh chúng gặp phải tình trạng bị gập nếp, dính vào nhau gay nhàu nhăn.

Sau khi trả đủ độ dài, bạn đưa 1 đầu vào dính trên bề mặt, dính dần các vị trí kế bên đến khi kết thúc. Trong quá trình dán, quý khách hàng kết hợp với công việc miết đều và liên tục trên bề mặt của băng keo.

Đến vị trí kết thúc, bạn miết lại một lần từ đầu đến cuối băng keo, kiểm tra xem có vị trí nào bị gấp nếp, bị phồng lên vì chứa không khí. Nếu xuất hiện vết phồng lên vì có không khí, bạn thử miết nhẹ xem có hết không hoặc lột lại lớp băng keo đến vị trí có không khí, tiến hành dán lại như thông thường. Nếu bề mặt đã phẳng mịn, quý khách hàng tiến hành cắt phần băng keo thừa.

Sử dụng băng keo trong làm sao hợp lý?

Quý khách hàng nên sử dụng băng keo trong suốt một cách hợp lý như sau.

Sử dụng băng keo dán dính đề dán các vật dụng không chứa các chất lỏng, đầu nhớt, nước, bụị bẩn. Đây là những bề mặt làm mất khả năng kết dính của băng keo. Khi gặp nước, bụi bẩn, dầu nhớt thì băng keo sẽ mất lớp kết dính, làm vô hiệu khả năng kết dính; từ đó có thể làm các sản phẩm sau khi dính sẽ bị rời ra bất cứ lúc nào.

Dán băn keo trên bề mặt phẳng mịn. Băng keo dính sẽ phát huy tối đa khả năng kết dính với những bề mặt phẳng mịn. Như vậy băng keo sẽ càng dính chắc chắn trên bề mặt được dính, từ đó tạo nên kết cấu bám dính tối ưu cho hàng hóa.

Băng keo sử dụng với các hàng hóa cứng chắc: Những kết cấu hàng hóa, vật dụng cứng chắc sẽ là hàng hóa phù hợp để sử dụng băng keo để dán dính. Băng keo không thể làm các kết cấu có thể cứng lên mà chùng chỉ giúp gắn kết với nhau. Những kết cấu lỏng lẻo, mềm yếu sẽ làm băng keo cũng như vậy mà dán dính không hiệu quả, chúng vẫn bị biến dạng hình dáng như thường.

Băng keo không để dán các vật nóng. Các đồ vật, háng hóa phát sinh nhiệt có thể làm lớp keo tan chảy ra. Với nhiệt độ quá cao, màng băng keo cũng bị hư hại, xoăn lại. Những loại hàng hóa như vậy sẽ không thể sử dụng băng keo để dán dính. Sau khi dán dính thì kết cấu tạo ra cũng không hề có ý nghĩa kết nối, gắn kết.

Công ty bán băng keo trong đảm bảo chất lượng

Với nhiều ưu điểm nổi bật, nhiều khách hàng đang tìm mua băng keo nhưng lại không biết mua băng keo trong ở đâu tphcm để có được sản phẩm chất lượng. Việc này càng khó khăn hơn khi trên thị trường tràn ngập các địa chỉ phân phối băng keo trong, mà bằng mắt thường bạn sẽ không thể phân biệt đâu là sản phẩm kém chất lượng, đâu là sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Băng Keo trong

Xem thêm: Nơi bán băng keo trong chất lượng tại TPHCM

Nếu quý khách hàng vẫn chưa tìm được một công ty cung cấp băng keo trong đảm bảo chất lượng, bạn có thể ghé qua Ecopack. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối các sản phẩm phục vụ công tác bao gói, bảo quản hàng hoá; bạn sẽ nhận được những cuộn băng keo trong bền chắc khi đến với chúng tôi.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/
Chat With Me on Zalo