Sử dụng băng keo giấy màu như thế nào?

Băng keo giấy màu là một trong các loại băng keo giấy được sử dụng nhiều trong đời sống và một số ngành công nghiệp. Vậy băng dính giấy màu được sử dụng để làm gì? Cùng ECOPACK tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Băng keo giấy màu được sử dụng trong trang trí


Ứng dụng dễ thấy nhất của băng keo giấy màu là dùng để trang trí, phổ biến nhất là trong các trường học mẫu giáo, cấp một, các khu vui chơi, các văn phòng… Với màu sắc nổi bật, băng dính kết hợp với giấy màu tạo thành một không gian sinh động, vui tươi và đầy sức sống hơn.

Đặc biệt, khi bạn cảm thấy hình ảnh trang trí không còn phù hợp, bạn có thể gỡ ra một cách dễ dàng mà không để lại vết keo trên bề mặt. Trong trường hợp, băng dính giấy màu dán lâu ngày có thể bám lại màu lên bề mặt dán, bạn có thể dùng khăn ướt hay khăn thấm xà bông để xóa nó.

Băng keo giấy màu được sử dụng trong văn phòng


Bên cạnh việc sử dụng trong trang trí, băng keo giấy màu được dùng trong văn phòng với một số mục đích khác: dán bưu kiện, đánh dấu các tài liệu, sổ sách… Từ đó, việc lưu trữ các hồ sơ tài liệu cũng như việc tìm kiếm đơn giản và khoa học hơn.

Trong văn phòng, người ta hay sử dụng loại băng dính giấy với bề rộng khoảng 1F2, 2F4,…

Sử dụng trong ngành công nghiệp đóng gói


Một ứng dụng hay gặp nữa của băng keo giấy màu là dùng trong ngành công nghiệp đóng gói. Ngoài việc có khả năng bám dính chắc chắn, đảm bảo không bị bong tróc khi vận chuyển, chịu lực tốt, nó còn giúp đánh dấu các loại hàng hóa một cách dễ dàng. Bạn cũng có thể sử dụng bút để ghi chú lên băng dính.

Sử dụng trong ngành may mặc và xây dựng


Băng keo giấy màu được sử dụng để ghi chú lại những lỗi sai và dán lên các sản phẩm may mắn. Bằng cách này, các công nhân sẽ biết được vấn đề của sản phẩm và điều chỉnh phù hợp.

Trong xây dựng, loại băng dính này được dùng thay băng keo che sơn để tạo nên những đường tiếp giáp giữa hai màu sơn thẳng và đẹp. Sơn cũng không bị lem khi sử dụng.

Chính vì có nhiều ứng dụng như vậy nên băng dính giấy được bán nhiều trên thị trường hiện nay. Người mua khó tránh khỏi gặp phải các sản phẩm kém chất lượng trong quá trình mua sắm. Hãy chú ý những điều sau khi mua băng dính giấy màu.

Mua băng dính giấy màu cần chú ý điều gì?


Băng keo giấy màu có hai phần: lõi và màng keo. Một số nơi lợi dụng sự thiếu hiểu biết của khách hàng để tăng trọng lượng lõi, giảm phần màng keo. Ngoài ra, chiều dài của cuộn băng dính cũng bị cắt xén để tăng lợi nhuận. Đây là những cách “gian lận” trong sản xuất băng keo mà ngay cả những người có kinh nghiệm cũng khó nhận ra.

Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm băng keo giấy màu thì hãy chú ý một số việc sau đây:

  • Tham khảo sản phẩm ở nhiều cửa hàng khác nhau để có sự so sánh.
  • Đánh giá uy tín của địa chỉ mua hàng trước: thông qua các trang mạng xã hội, website, tham quan cửa hàng.
  • Hỏi thăm kỹ lưỡng về chất lượng sản phẩm, nguồn gốc, các chế độ bảo hành, hậu mãi.
  • Nếu bạn tìm được địa chỉ mua hàng chất lượng, mua số lượng lớn giúp tiết kiệm chi phí.

Bài viết trên đã giới thiệu đến mọi người những ứng dụng phổ biến của băng keo giấy màu. Ngoài ra, ECOPACK là một xưởng sản xuất băng keo giấy chất lượng uy tín tại TPHCM. Quý khách có nhu cầu mua băng keo vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất!

Chat With Me on Zalo