So sánh băng keo trong và băng keo đục dán thùng

Băng keo trongbăng keo đục dán thùng là một sản phẩm được rất nhiều khách hàng đặt mua về sử dụng. Tuy nhiên đằng sau những sản phẩm băng keo trong đục dán thùng có những bí mật thú vị không phải ai cũng biết. Hãy để ECOPACK so sánh sự khác nhau giữa băng keo trongbăng keo đục dán thùng qua bài viết phía dưới đây để bạn hiểu rõ hơn nhé.

SO SÁNH SỰ KHÁC NHAU GIỮA BĂNG KEO TRONG VÀ BĂNG KEO ĐỤC DÁN THÙNG


GIÁ CẢ BĂNG KEO TRONG CÓ KHÁC VỚI BĂNG KEO ĐỤC?

Đối với những khách hàng mua băng keo lâu năm thì câu trả lời không hề khó. Nhưng với những khách hàng mới có lẽ sẽ có sự phân vân khi so sánh sự khác nhau về giá của băng keo trong và băng keo đục dán thùng. Có người sẽ cho rằng băng keo đục giá sẽ cao hơn băng keo trong hoặc ngược lại băng keo trong đắt hơn băng keo đục…

Tuy nhiên câu trả lời chính xác nhất là giá của 2 mặt hàng này là bằng nhau, không có sự chênh lệch. Băng keo trongbăng keo đục là do tùy vào sự lựa chọn của khách hàng cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Có thể ở doanh nghiệp này cần băng keo đục để dán thùng nhưng công ty kia thì lại chỉ sử dụng băng keo trong. Mặc nhiên về giá thì đều như nhau.

BĂNG KEO ĐỤC CÓ NẶNG HƠN BĂNG KEO TRONG?

So sánh sự khác nhau giữa băng keo đụcbăng keo trong dán thùng có khó không? Câu hỏi này có thể sẽ làm khó bất kỳ khách hàng nào kể cả những khách hàng mua băng keo lâu năm. Bởi vì khi mua băng keo về sử dụng, thường khách hàng sẽ không để ý đến trọng lượng của chúng. Và câu trả lời cho câu hỏi này là: Nếu như một sản phẩm băng keo trong và băng keo đục có cùng số yard, quy cách như nhau thì trọng lượng của băng keo đục sẽ lớn hơn so với băng keo trong.

Điều này được lý giải rằng: Băng keo đục sẽ được phủ một lớp màu đục (vàng, nâu) còn băng keo trong thì không do đó chúng khác nhau về trọng lượng lớp màu đục. Và thông thường băng keo đục cũng có kích thước to hơn băng keo trong.

VẬY CHẤT LƯỢNG BĂNG KEO ĐỤC CÓ TỐT HƠN SO VỚI BĂNG KEO TRONG?

Câu hỏi này chắc chắn sẽ thu hút được nhiều sư quan tâm của khách hàng về chất lượng 2 sản phẩm trên. Đối với chất lượng của băng keo trong đục, dán thùng sẽ được đánh giá qua: độ dín, độ bền, độ dẻo dai. Kết quả đưa ra là chất lượng 2 sản phẩm này hoàn toàn như nhau nhưng băng keo đục sẽ vượt trội hơn chút ít về độ dính.

Băng keo dán thùng Băng keo trong Băng keo đục
Tính chất Có tính trong suốt Có màu vàng đục
Mùi hắc nhẹ Mùi hắc nặng hơn(Có chất tạo màu)
Trọng lượng Nhẹ hơn(Lớp OPP mỏng hơn) Nặng hơn(Lớp màu OPP dày hơn)
Độ dính Bền hơn keo đục chút ít Bền tốt
Công dụng Có thể dùng để trang trí Ít dùng để trang trí
Jumbo Jumbo keo trong Jumbo keo đục
Giá cả Giá sỉ rẻ Giá sỉ rẻ hơn

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG BĂNG KEO ĐỤC


So sánh sự khác nhau giữa băng keo đục và băng keo trong dán thùng như thế nào? Hiển nhiên nếu so về tổng quan thì băng keo đục có phần vượt trội hơn băng keo trong đôi chút nhưng cũng không phải tự nhiên mà khách hàng lại lựa chọn sử dụng băng keo trong nhiều hơn băng keo đục cho việc dán thùng, đóng gói sản phẩm.

Do băng keo đục có một nhược điểm đó là sau khi dán lên bề mặt tiếp xúc một thời gian chúng sẽ để lại vết bám màu lên đó trong quá trình bạn tháo gỡ. Điều này gây ra sự mất thẩm mỹ đối với lớp vỏ bên ngoài của những sản phẩm. Nếu gặp phải những trường hợp như vậy bạn cần nên dùng khăn thấm nước, dầu, xà phòng…cẩn thận lau chùi thì những vết bám màu sẽ mất đi.

ECOPACK chuyên cung cấp nhiều loại băng keo trong, đục dán thùng phục vụ nhu cầu đa quy cách của quý khách hàng với giá tốt nhất. Liên hệ: 0938 011 757

Chat With Me on Zalo