Sản xuất và cung cấp sỉ lẻ băng keo in logo chất lượng trên toàn quốc

“Làm thế nào để khắc sâu thương hiệu trong tiềm thức người tiêu dùng?” là câu hỏi mà các doanh nghiệp luôn đau đáu đi tìm câu trả lời? Có nhiều cách thức khác nhau như chạy quảng cáo, PR, triển lãm… 

Tuy nhiên, tất cả những phương thức trên tốn không ít chi phí. Thay vào đó, có một một cách đơn giản hơn, tiết kiệm hơn nhưng ít được chú ý đến: băng keo in logo.

Băng keo in logo – vũ khí quảng cáo thầm lặng


Băng keo in logo được làm từ OPP có tính năng tương tự như băng keo dán thùng, nhưng ít được sử dụng đại trà do giá thành cao hơn.

Điểm nổi bật của loại băng keo này là tên công ty, logo sẽ được in trực tiếp trên bề mặt nhằm mục đích nhận dạng, nhắc nhớ sản phẩm. Xa hơn nữa, người tiêu dùng có niềm tin cao hơn đối với những sản phẩm được đóng gói bằng băng keo thương hiệu riêng.

Hầu hết các công ty lớn tại TPHCM đều đã có băng keo thương hiệu, còn Bạn thì sao?

Đặc điểm, cấu tạo của băng keo in logo


Cấu tạo

Gồm 3 phần:

– Phần nền sử dụng chất liệu OPP bền bỉ có độ dai, kéo giãn tốt. Logo, chữ sẽ được in trực tiếp trên phần nền.

– Phần keo sử dụng công nghệ phân cực, giúp bám dính mạnh, đồng đều, không bị bong tróc.

– Phần lõi làm bằng giấy, cho phép in logo theo yêu cầu.

Đặc điểm

– Chống oxi hóa

– In được màu sắc hỗn hợp, tối đa 3 màu

– Giảm tối đa tiếng ồn khi sử dụng

– Chống thấm, chịu nhiệt và chống đông

– Độ bám dính mạnh, độ bền kéo cao, kéo dãn tốt

Băng Keo Màu

Những lợi thế của doanh nghiệp khi sử dụng băng keo in logo


  • Độc đáo: Băng keo in logo không phải doanh nghiệp nào cũng làm được. Trên thị trường số doanh nghiệp sử dụng băng keo in logo chỉ chiếm một phần rất nhỏ so với băng keo thường. Điều này tạo nên sự độc đáo riêng cho sản phẩm của doanh nghiệp khi so với các đối thủ cạnh tranh.
  • Phân biệt hàng thật, hàng giả: Băng keo in logo cũng là một cách đơn giản để khách hàng nhận biết hàng thật, hàng giả và là rào cản ngăn chặn đối thủ có ý định sao chép sản phẩm.
  • Tiết kiệm chi phí: Thay vì sử dụng thùng carton in thương hiệu trên cả 6 lớp gây tốn kém. Bạn chỉ cần một lớp băng keo in logo nổi bật là đã quá đủ để khách hàng nhớ về sản phẩm của mình.
  • Quảng cáo miễn phí: Khi mở thùng carton, khách hàng sẽ tập trung vào điều gì nhất? Câu trả lời không thể khác được: băng dính, và lúc này băng keo in logo sẽ là vũ khí quảng cáo không thể tốt hơn, giúp khách hàng ghi nhớ lâu về thương hiệu.

Tại sao bạn nên đặt in băng keo logo tại ECOPACK


+ Hơn 10 năm kinh nghiệm: ECOPACK đang có hơn 500 đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc và là một những công ty sản xuất băng keo in logo lớn nhất tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại.

+ Máy in hiện đại: ECOPACK hiện đang vận hành máy in có thể in tối đa ba màu sắc tại chỗ, màu sắc rực rỡ, sáng, đẹp, nổi bật khi ngoài trời.

+ Tư vấn tận tình: Đội ngũ nhân viên kinh doanh thường trực, giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ liên tục cho khách hàng.

+ Bảo hành dài hạn: Bảo hành trục in và băng keo sau khi in trong vòng 12 tháng. Trong trường hợp trục in bị hư hỏng sau 12 tháng, ECOPACK sẽ làm miễn phí cho khách hàng nếu số lượng đơn hàng đủ yêu cầu.

Liên hệ ngay với ECOPACK để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất!

Chat With Me on Zalo