Sản xuất và cung cấp sỉ lẻ băng keo giấy chất lượng giá tốt

Băng keo giấy khá phổ biến trong cuộc sống hằng ngày và trong quá trình sản xuất. Băng keo giấy được biết đến với rất nhiều ứng dụng trong các ngành nghề khác nhau bao gồm xây dựng, mỹ thuật, thủ công mỹ nghệ, may mặc, nhôm kính, trang trí, ngành sơn,…. Trong bài viết này, hãy cùng ECOPACK tìm hiểu kỹ lưỡng và chuyên nghiệp hơn về những công dụng thực tế của băng keo giấy nhé!

Băng keo giấy là gì?


Băng keo giấy (tiếng Anh là Masking tape) do ông Richard Drew phát minh vào 1925 cấu tạo bởi một màng giấy mỏng bên ngoài, bên trong là lớp keo có độ dính vừa phải. Keo có thể xé được bằng tay và gỡ ra cố định lại mà không làm biến dạng bề mặt dán.

Chính vì độ phổ biến mà băng keo giấy cũng được sản xuất ra rất nhiều loại. Ưu điểm là giúp phục vụ công việc hiệu quả hơn, nhược điểm là có quá nhiều loại khiến những ai không chuyên sẽ cảm thấy khó khăn trong việc chọn lựa nên mua băng keo giấy loại nào tốt!

Những loại bằng keo giấy thông dụng


Tổng hợp một số loại băng keo giấy thông dụng giá rẻ trên thị trường hiện nay.

Băng keo giấy màu

Băng keo giấy màu làm bằng chất liệu giấy với lớp keo cao su trên một mặt, có khả năng chịu môi trường nhiệt đến 80°C.

Sản phẩm băng keo giấy màu mang lại nhiều ứng dụng hữu ích trong cuộc sống và sản xuất như dán làm nhãn, làm tiêu đề, đóng gói dán cho quà tặng, bưu phẩm, bọc đồ ga đệm, dán đệm cho lót thảm,…

Băng keo giấy nâu

Băng keo giấy màu nâu hay còn gọi là băng keo giấy kraft là loại keo giấy có màu giống với da bò, có khả năng tự phân hủy dễ dàng trong môi trường tự nhiên vì được cấu tạo từ giấy kraft. Màu sắc đặc trưng nên được ứng dụng trong đồ mỹ nghệ cần dán mà vẫn giữ được thẩm mỹ.

Băng keo giấy da bò

Băng keo giấy da bò được làm bằng chất liệu giấy kếp hợp lớp Acrlic nằm trên một mặt, có khả năng chịu nhiệt độ lên đến 180°C;

Băng keo giấy màu da bò đã dán thì khi bóc ra không để lại keo trên bề mặt; Có khả năng bám tốt, dai chắc, dễ thao tác; Có hiệu quả che phủ cao, bền với thời gian; Sản phẩm có độ bóng nhẹ, giúp chống nước; Bền với thời gian; Thân thiện môi trường.

Băng keo giấy trắng

Băng keo giấy trắng là loại keo có độ dính ít hơn các loại băng keo giấy thông thường trên thị trường. Tùy vào mục đích sử dụng mà keo bằng giấy trắng được ứng dụng cho phù hợp theo màu sắc và độ bám dính.

Băng keo giấy bạc

Băng keo giấy bạc hay còn được gọi là băng dính nhôm gồm hai lớp: Lớp nền là lớp nhôm hoặc bạc dát mỏng, màu bạc đặc trưng. Bên ngoài, phủ thêm lớp cường lực để bảo vệ bề mặt băng keo được tốt hơn. Mặt kia lớp nền là keo acrylic có độ bám tốt trên nhiều bề mặt.

Băng keo giấy nhăn

Băng keo giấy nhăn là loại keo có bề mặt là vật liệu làm từ loại giấy có quét keo và thấm nước. Băng keo giấy có nhăn là loại băng dính đặc biệt, vừa có thể dán dính các loại vật liệu vừa có thể viết chữ lên để ký hiệu rất tiện lợi.

Băng keo giấy màu xanh

Thường được sử dụng phổ biến trong cắm hoa. Ngoài ra cũng có thể dùng ghi chú, take note,..

Đặc tính ưu việt của băng keo giấy


Băng keo giấy có những đặc tính nổi trội như sau:

  • Băng dính giấy viết lên được và lưu giữ trên bề mặt tốt, ít trôi.
  • Băng keo giấy chịu nhiệt độ tốt tuỳ loại màu và tuỳ vật liệu tạo nên.
  • Băng keo giấy chống thấm tốt như băng keo giấy bạc,…
  • Độ dính vừa phải, dễ dàng tháo gỡ ra mà không để lại dấu keo hay vết dơ bẩn khó kỳ rửa.
  • Linh hoạt, dễ xé, thậm chí có thể dán bằng tay.,
  • Một số loại trong dòng băng keo giấy tốt trên thị trường lại có tính năng ưu việc riêng.

Ứng dụng của băng keo giấy


Băng keo giấy có nhiều ứng dụng như:

  • Băng keo giấy che sơn giúp che những vết sơn bị lỗi hiệu quả.
  • Băng keo giấy dán thùng vừa cố định vừa giúp trang trí.
  • Băng keo giấy dán tranh. Băng keo giấy để vẽ cũng phổ biến trong lĩnh vực mỹ thuật.
  • Băng keo giấy ghi chú tốt với màu sắc bắt mắt người đọc dễ nhận biết.
  • Băng keo giấy dán tường.

Băng keo giấy

Băng keo giấy mua ở đâu tại TPHCM?


Băng keo giấy có thể mua ở các tiệm tạp hoá, văn phòng phẩm, tiệm vật liệu xây dựng,…tuy nhiên để mua được hàng chất lượng giá tốt thì khách hàng nên tìm đến những cơ sở lớn, xưởng sản xuất và phân phối băng keo giấy tại tpHCM như ECOPACK

Băng keo giấy giá bao nhiêu là câu hỏi nhiều người quan tâm hiện nay. Tại ECOPACK, băng keo giấy giá sỉ được bán giá tốt hơn khi bán lẻ, khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ hotline 0938 011 757

Băng keo giấy tại ECOPACK được sản xuất theo quy mô chuẩn, tạo ra băng keo bằng giấy chất lượng quốc tế. Giá thành hợp lý, nguồn hàng liên tục đủ để cung ứng. Thậm chí có thể làm băng keo giấy với kích thước và màu sắc theo yêu cầu nếu khách hàng có nhu cầu và đơn đặt đủ để gia công sản xuất băng keo giấy. Song song đó là dịch vụ tư vấn, giao nhận và hậu mãi chuyên nghiệp.

Chat With Me on Zalo