Sản xuất và cung cấp dây đai nhựa giá rẻ uy tín nhất

Dây đai nhựa PET sản phẩm từ Polyethylene terephthalate (được gọi là PET, PETE hoặc PETP hoặc PET-P) là nhựa nhiệt dẻo, thuộc loại nhựa Polyester và được dùng trong tổng hợp xơ sợi, vật đựng đồ uống, thức ăn và các loại chất lỏng, có thể ép phun để tạo hình và trong kỹ nghệ thường kết hợp với xơ thủy tinh, cùng phụ gia kéo sợi ứng dụng là Dây đai nhựa PET đóng gói hàng có tải trọng nặng Pallet gạch đá hoặc bó thép hộp và thép cuộn. Nhựa PET hóa dẻo ở nhiệt độ 200oC cùng phụ gia kéo thành dạng sợi có độ dầy từ 0.6mm-0.9mm bản rộng 12mm, 15mm, 19mm, 22mm tạo thành cuộn 20kg chuyên sử dụng đóng gói hàng tải trọng nặng gọi là Dây đai nhựa PET đóng hàng Pallet.

Dây đai nhựa PP thường mềm dẻo khác biệt với Dây đai nhựa PET cứng dai dạng sợi thủy tinh trong nên Dây đai nhựa PP chuyên dùng để đóng hàng thùng bia Carton hoặc tải trọng nhẹ. Sử dụng Dây đai PET đóng gói những tải trọng nặng như sắt, thép, gạch ốp lát, pallet đa, hàng nặng trọng lượng lớn 1800kg.

ƯU ĐIỂM SỬ DỤNG ĐÓNG GÓI KHI DỤNG DÂY ĐAI PET & DÂY ĐAI PP


Dây đai nhựa trong tiếng anh thường gọi là Plastic straps for packing, nhiều khi sử dụng lần đầu thường không biết rõ và không quan tâm nhiều đến khả năng chịu lực từng loại Dây đai PP và Dây đai PET. Việc nhận diện hình ảnh đóng gói là cách dễ nhất khi Khách hàng thấy trên kiện hàng như là Dây đai PET thì đóng thùng gạch ốp lát và Pallet đá… Dây nhựa PP thì sử dụng đóng cho thùng bia Carton, các tải túi Zumbo và tải thùng bột thực phẩm…. Đó là sự nhận biết rõ nhất về chủng loại các loại Dây đai đóng gói hàng cho khách hàng.

CÔNG TY SẢN XUẤT DÂY ĐAI NHỰA ĐÓNG GÓI GIÁ RẺ TẠI TPHCM


Qua quá trình sản xuất nhiều năm sản phẩm Dây đai nhựa đóng gói chúng tôi đã đưa ra sản phẩm đóng gói thông minh, tối ưu chi phí đóng gói, giá thành rẻ cho từng loại sản phẩm khách hàng. Dây đai nhựa giá rẻ những sản phẩm Dây đai nhựa đạt chuẩn, đảm bảo chất lượng tốt tại thị trường TPHCM được nhiều đối tác các công ty nước ngoài tin dùng.

Với tiêu chí “Sản phẩm chất lượng, Giá ưu đãi trên từng sản phẩm, Cho mọi đối tượng khách có nhu cầu, Sản xuất theo yêu cầu khách hàng, Sản xuất và phân phối hàng Việt Nam”. Để liên hệ và đặt hàng qua số Hotline: 0938 011 757

Chat With Me on Zalo