Sản xuất và cung cấp băng keo trong chất lượng giá rẻ

Băng keo được sử dụng phần lớn trong nhu cầu đóng gói thành phẩm, bảo vệ sản phẩm. Bạn đang tìm đơn vị chuyên sản xuất băng keo để nhập về số lượng lớn để đáp ứng nhu cầu kinh doanh? Nơi sản xuất băng keo hay băng dính nào hiện này đang ngày càng phát triển vì giá cả tốt, chất lượng dịch vụ với đối tác chuyên nghiệp và nhiều hậu mãi? Hãy cùng xem hết bài viết sau để có câu trả lời cho mình nhé!

Tìm hiểu về đặc điểm sản xuất băng keo trong


Băng keo trong là gì?

Băng keo trong là gì không phải là câu hỏi quá khó vì loại băng keo này khá phổ biến trên thị trường hiện nay.

Không quá khó để trả lời cho câu hỏi “Băng keo trong là gì?” Vì băng keo trong là loại băng dính được sử dụng nhiều nhất hiện nay trong hầu hết tất cả các ngành công nghiệp sử dụng băng dính.

Băng keo trong là mặt hàng băng keo được thổi theo phương thức đơn giản nhất mà không cần pha thêm chất tạo màu. Cũng như các loại băng keo khác, băng keo trong thường được sử dụng để dán thùng, đóng gói và dán giấy…

Xuất xứ của băng keo trong

Hầu hết màng nhựa BOPP, keo nước hoặc Jumbo băng keo đều được nhập khẩu từ Đài Loan, Hàn Quốc, Malaisia, Trung Quốc. Rất hiếm công ty sản xuất băng keo tại Việt Nam có thể sản xuất khép kín toàn bộ quy trình từ nguyên vật liệu cho tới ra thành phẩm băng keo.

Những nguyên liệu hoặc jumbo băng keo được nhập từ Trung Quốc thường có giá thành rất rẻ, keo có mùi hôi, khá dính khi dán thùng nhưng sau thời gian ngắn dễ bị bong tróc hoặc chảy keo.

Hàng được nhập từ Đài Loan, Hàn Quốc giá cao hơn, chất lượng ổn định, khuyên dùng.

Độ dính của băng keo trong

Thông thường, người ta hay xác định độ dính của băng keo bằng mic. Chỉ số mic càng cao thì băng keo càng dính và chắc. Có lẽ vì thế mà độ mic cũng quyết định giá băng keo trong.

Kích thước của băng keo thường không xác định mà phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tuy nhiên, kích thước cơ bản của băng keo trong thường là 24mm, 48mm và 60mm.

Công dụng khi sản xuất băng keo trong

Băng keo là một vật dụng đã quá quen thuộc với mọi người, không cần phải nói thì ai cũng có thể kể ra được một số công dụng của Băng keo nhưng chắc chắn vẫn còn xót lại một số chức năng của nó mà bạn chưa kể đến, sau đây chúng tôi sẽ liệt kê đầy đủ những chức năng của băng keo với cuộc sống của chúng ta ngày nay.

  • Dán dính, đóng thùng hàng, thùng carton

Về công dụng này của băng keo chắc có lẽ không cần phải nói nhiều thì mọi người cũng đã biết bởi nó là những công việc quen thuộc diễn ra thường xuyên trong cuộc sống của chúng ta và dễ dàng bắt gặp ở bất cứ nơi đâu.

Với sự hỗ trợ của băng keo trong hay băng keo đục các công việc đóng dán thùng hàng sẽ trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn rất nhiều.

  • Trang trí lại vật dụng hay ngôi nhà của mình

Như các bạn đã biết với sự tiến bộ của khoa học kĩ thuật, người ta đã phát minh  nhiều loại khác nhau, không chỉ có tác dụng trong các ngành công nghiệp mà còn có thể dùng trong lĩnh vực trang trí: trang trí tường nhà, cánh cửa, bàn học, lọ hoa, đèn ngủ…

Băng keo in logo đóng góp thêm một công dụng hữu ích nữa cho băng keo đó là quảng bá thương hiệu cho các công ty và doanh nghiệp.

Với những nhà sản xuất và cung cấp muốn đưa thương hiệu và uy tín của mình tiếp cận hơn với khách hàng thì lựa chọn Băng keo in chữ thương hiệu là một phương pháp tối ưu và hiệu quả nhất.

Chưa dừng lại ở đó băng keo còn có thể dùng trong các ngành công nghệ điện tử, để bọc mối nối, mối hàn, cách nhiệt kho lạnh, chịu nhiệt, cách điện, dán kính….

ECOPACK – nơi sản xuất băng keo chất lượng


Về chúng tôi

Chúng tôi là địa chỉ chuyên cung cấp băng keo giá rẻ các loại, thùng giấy carton, hộp giấy số lượng lớn cho công ty, cửa hàng với giá cạnh tranh nhất.

ECOPACK là nhà sản xuất được nhiều người dùng tin tưởng, yêu thích. Bởi ở đây luôn cung cấp đến tay khách hàng giá tốt nhất thị trường. Nhưng đồng thời cũng luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

Mỗi sản phẩm ECOPACK được đưa ra thị trường đều được sản xuất trên quy trình hiện đại chuẩn quốc tế. Được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo cho năng suất tốt.

Và sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao. Lựa chọn chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh, sản xuất, niêm phong, đóng gói hàng hóa…Giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí, tiền bạc và thời gian tìm kiếm rất nhiều.

Cam kết của ECOPACK

Sản xuất băng keo là nhu cầu được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn. Địa chỉ cung cấp máy sản xuất băng keo giá rẻ trên thị trường được rất nhiều người quan tâm khiến quý khách hàng băn khoăn không biết nên chọn mua ở đâu để đảm bảo được yêu cầu sử dụng. Đến với ECOPACK, khách hàng sẽ được yên tâm vì chúng tôi cam kết:

  • Đa dạng về mẫu mã và chủng loại, từ các loại băng dính thường, băng dính hai mặt, băng dính giấy
  • Độ dày, kích thước, màu sắc tùy theo yêu cầu của khách.
  • Giá cả cam kết tốt nhất, đảm bảo các bạn thu được lợi nhuận cao nhất trong mỗi lĩnh vực kinh doanh.
  • Nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt giúp khách hàng có thể tiết kiệm ngân sách một cách hiệu quả.
  • Cam kết sẽ mang đến cho khách hàng không chỉ là những sản phẩm và dịch vụ về băng keo mà còn mang đến cho quý khách hàng nhiều niềm vui và hiệu quả trong công việc.
Chat With Me on Zalo