Sản xuất băng keo màu chất lượng hiện nay

Băng keo là một trong những vật dụng phổ biến và quen thuộc đối với cuộc sống của con người, chính vì vậy để hiểu thêm sản phẩm này bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách làm băng keo màu chất lượng hiện nay. Những cách làm băng keo hiện nay đều phải được sản xuất từ các nguyên liệu chất lượng với độ dính cũng như độ dày đạt yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, các hệ thống máy sản xuất băng keo cũng phải hiện đại, tuân theo quy trình nghiêm ngặt để có thể tạo ra được một sản phẩm băng keo chất lượng nhất.

Băng keo là một trong những vật dụng phổ biến và quen thuộc đối với cuộc sống của con người, chính vì vậy để hiểu thêm sản phẩm này bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách làm băng keo màu chất lượng hiện nay.

Những cách làm băng keo hiện nay đều phải được sản xuất từ các nguyên liệu chất lượng với độ dính cũng như độ dày đạt yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, các hệ thống máy sản xuất băng keo cũng phải hiện đại, tuân theo quy trình nghiêm ngặt để có thể tạo ra được một sản phẩm băng keo chất lượng nhất.

Đặc tính của băng keo chất lượng


Các sản phẩm băng keo màu được sản xuất từ một chất liệu chính là màng nhựa BOPP và màng nhựa PVC cùng kết hợp với các chất hóa học khác để có được độ kết dính cao. Chiều dọc của băng keo sẽ từ 1F2 đến 5F, có chiều ngang từ 100YD đến 300YD tùy theo những yêu cầu của khách hàng.

Phần lõi giấy ở bên trong sẽ có độ dày từ 4 đến 5 li, và phần băng keo có thể tạo thành nhiều màu khác nhau như trắng đục, trắng, xanh dương, trắng đục, xanh lá, đỏ, tím…

Vì vậy, những màng của băng dính màu sẽ được quấn xung quanh các lõi giấy để tạo thành cuộn băng keo hoàn chỉnh, phần trụ giấy tròn bên trong sẽ giúp cho người sử dụng cầm gọn gàng và sử dụng linh hoạt hơn.

Cách làm băng keo chất lượng hiện nay


Để có được một sản phẩm băng keo chất lượng thì các đơn vị sản xuất phải có những máy móc hiện đại cũng như nguyên liệu tốt để thực hiện cách làm băng keo được đạt tiêu chuẩn cao. Phần lớn các nguyên liệu để làm băng keo dính được nhập khẩu từ nước ngoài.

Sau đó, đơn vị sản xuất sẽ cán thật đều và tạo nên những jumbo băng keo có màu trong suốt, tiếp đến sẽ được trộn với các loại màu sắc hoặc in theo các hình ảnh logo, thông điệp của khách hàng yêu cầu. Cuối cùng, băng keo sẽ được đưa lên máy cắt để có thể chia thành những cuộn theo kích thước phù hợp.

Công dụng của các loại băng keo


Băng keo trong suốt hay các loại băng keo màu trong thời điểm hiện nay là một sản phẩm bán chạy trên thị trường bởi các nhu cầu đóng gói hàng hóa, cũng như các bưu kiện từ công ty in ấn, bao bì, thủy hải sản, giày da ngày càng nhiều.

Đặc biệt, băng keo màu còn được sử dụng để dán lên các thùng xốp để tạo nên sự khác biệt hoặc để tạo nên một đặc điểm riêng tùy theo các loại hàng hóa của công ty hay của doanh nghiệp hay đơn giản chỉ dùng để niêm phong hay dán lên các đồ vật với các màu khác nhau.

Trên đây là những thông tin về cách làm băng keo chất lượng, nếu bạn có những thắc mắc nào hãy liên hệ với ECOPACK để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất. Hotline: 0938 011 757

Chat With Me on Zalo