Sản xuất băng keo đục giá rẻ – Giao hàng nhanh chóng

Băng keo đục

Băng keo nói chung và băng keo đục nói riêng đang dần trở nên quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày của mỗi người chúng ta. Do đó, việc tìm một cơ sở kinh doanh uy tín, bán các sản phẩm băng keo chất lượng sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu của bất kỳ ai, đặc biệt là với các cơ sở kinh doanh bán hàng qua mạng hoặc các đơn vị vận chuyển khi nhu cầu mua, sử dụng băng keo là vô cùng lớn.

Hiểu được tâm lí đó của bạn, ECOPACK ở đây để mang đến cho bạn dịch vụ cung cấp băng keo đục với giá cực tốt. Không những với mức giá tốt mà với việc mua hàng tại ECOPACK, bạn còn nhận được vô số những ưu đãi, chế độ bảo hành tuyệt vời.

Cách phân loại băng keo đục:


Việc lựa chọn loại băng keo đục phù hợp là vô cùng quan trọng khi mà mỗi đơn vị đều cần những kích cỡ, độ dày của băng keo khác nhau tuỳ vào nhu cầu, tác vụ sử dụng. Do đó để tiện cho việc lựa chọn của khách hàng, ECOPACK sẽ giúp phân loại cho bạn:

Phân loại theo bề rộng: Tùy theo kích thước hàng hóa, yêu cầu đóng gói mà bề rộng của băng keo đục cũng được thiết kế đa dạng, khác nhau từ nhỏ đến lớn như: 1cm, 1.2cm, 1.5cm, 2cm, 3cm, 4.7cm, 6cm… Đây là kích thước bề rộng thực mà bạn có thể đo ở 1 cuộn băng keo, cũng đồng thời quyết định đến giá thành sản phẩm. 

Phân loại theo chiều dài: Theo chiều dài, băng keo đục có nhiều loại, với chiều dài từ 40 yard, 60 yard, 80 yard, 100 yard, 200 yard, 300 yard… Yard là đơn vị đo số mét theo công thức quốc tế, 1 yard = 0.91m. Ví dụ:  100 yard sẽ tương đương 91m. Chiều dài ở đây còn có thể được tính là chiều dài tổng cộng của cuộn băng keo đục nếu kéo ra sử dụng hết, dĩ nhiên hiếm có công ty, khách hàng nào có thể đo chính xác chiều dài nhà sản xuất đưa ra có đúng hay không. Vậy nên khi mua nên lưu ý mua ở đơn vị cung cấp uy tín như ECOPACK, đồng thời cẩn thận khi đơn vị chiều dài chủ yếu là đơn vị Y khá lạ chứ không phải cm, m như thông thường.

Băng keo đục của ECOPACK với kiều kích cỡ, độ rộng, dài khác nhau

ECOPACK cam kết gì với khách hàng?


Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp băng dính đục giá tốt tại TPHCM thì không nghi ngờ gì nữa, ECOPACK chính là lựa chọn thích hợp nhất!

Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp đóng gói toàn diện. Sở dĩ ECOPACK luôn được khách hàng tin tưởng là bởi chúng tôi có cam kết chuẩn chất lượng. 100% sản phẩm đều được đảm bảo nguyên liệu đầu vào và tiêu chuẩn sản xuất minh bạch, hiệu quả, nhanh chóng! Dù bạn có mua số lượng mặt hàng ít hay nhiều thì chúng tôi cũng có thể đáp ứng với mức giá và thời gian đúng theo yêu cầu. Đặc biệt, ECOPACK hiện đang đưa tới cho quý khách hàng chính sách giao hàng cực ưu đãi. 

Đến với ECOPACK, bạn không những có thể mua băng keo với mức giá hấp dẫn mà còn có thể tham khảo thêm nhiều mặt hàng khác như thùng carton, màng PE, xốp hơi… chất lượng cao.

Với sản phẩm này, chất lượng chủ yếu được áp dụng tại ECOPACK là nhựa OPP có độ dày 100 Yard, 200 Yard hoặc 300 Yard. Mặt keo dính được làm từ màng keo BOPP, PVC với tính kết dính đặc biệt. Công ty nhập Jumbo từ nước ngoài vào Việt Nam và tiến hành sản xuất theo quy trình hiện đại khép kín. Sau đó, sẽ được đưa lên máy cắt và cắt ra thành từng cuộn nhỏ theo kích thước, định lượng mà khách hàng yêu cầu.

Mua combo băng keo đục ở ECOPACK sẽ nhận được mức giá tốt

Hãy tin tưởng và lựa chọn dịch vụ cung cấp băng keo đục tại ECOPACK

Dịch vụ cung cấp băng keo đục giá rẻ đang ngày càng trở nên phổ biến trong đời sống hằng ngày của chúng ta. Hãy lựa chọn chúng tôi, đơn vị chuyên cung cấp các loại băng keo chất lượng – ECOPACK

Để được hỗ trợ chi tiết và nhận báo giá về sản phẩm băng keo dán thùng đục, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Chat With Me on Zalo