Phân phối sỉ lẻ băng keo trong chất lượng tại Ecopack

Băng Keo Trong

Cùng với sự phát triển vượt trội của các ngành công nghiệp, các công ty sản xuất và phân phối băng dính trong, băng keo trong ra đời theo nhu cầu tất yếu nhằm đáp ứng tất cả khách hàng, ngành hàng.

Là nhà đầu tư, doanh nghiệp lớn, để đẩy mạnh doanh thu và tiết kiệm thời gian, bạn cần tìm kiếm công ty sản xuất băng keo uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Ecopack – là nơi liên tục cập nhật và đưa những công nghệ mới nhất vào trong sản xuất nhằm đem đến những sản phẩm băng dính chất lượng cao, mẫu mã đẹp cho tất cả khách hàng, tuy nhiên bảng giá băng keo trong ở đây cam kết rẻ so với thị trường. Hãy cùng tìm hiểu bài viết này để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

Xưởng sản xuất băng keo Ecopack


Ecopack là công ty chuyên cung cấp thùng giấy carton, băng dính giá rẻ, màng pe, pe foam, màng xốp hơi số lượng lớn cho shop, cửa hàng với giá cạnh tranh nhất.

Với mong muốn mang lại mức giá tốt nhất, Ecopack luôn là đơn vị cung cấp băng keo trong với mức giá cạnh tranh nhất cho thị trường. 

Thông số băng keo trong tại Ecopack


Hiện nay, băng keo trong đang là mặt hàng được sử dụng nhiều và phổ biến nhất trong các loại băng keo. Do vậy, nếu sớm cập nhật được bảng giá băng keo trong, quý khách hàng sẽ có thể kịp thời điều chỉnh số lượng băng keo trong cần mua sử dụng hay dự trữ cho sản xuất đóng thùng hay bảo quản sản phẩm.

Thông thường, người ta hay xác định độ dính của băng keo bằng mic. Nếu chỉ số mic càng cao thì băng keo càng dính và chắc chắn. Và ngược lại nếu chỉ số mic càng thấp thì độ kết dính của băng keo sẽ lỏng hơn và dễ bị bong hay tuột khi sử dụng. Vì vậy mà chỉ số mic cũng đóng góp quyết định đến bảng giá băng keo trong. Kích thước của băng keo trong thì thường không xác định vì nó còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng quý khách hàng. Tuy nhiên, những kích thước cơ bản của băng keo trong thường là sẽ 24mm, 48mm và 60mm.

Băng Keo Trong

Một số vấn đề khi mua phải băng keo trong kém chất lượng


Băng keo trong bạn đang sử dụng hay bị đứt khi kéo giãn. Công việc của bạn bị gián đoạn khi cứ phải bóc băng keo ra để dán tiếp vì băng keo cứ bị đứt liên tục. Băng keo hay bị bong tróc sau khi dán xong một thời gian, khi đến tay khách hàng thì thùng hàng của bạn đã bị bong hết keo khiến khách hàng không hài lòng.

Thời gian giao hàng quá lâu bên sản xuất ảnh hưởng đến việc bán hàng hoặc sản xuất kinh doanh của bạn vì đối tác cung cấp băng keo cho bạn không thể giao hàng trong ngày dẫn đến công việc bị trì hoãn hoặc thậm chí mất khách hàng.

Tại sao nên mua băng keo trong ở Ecopack?


Ecopack là một trong những đơn vị tiên phong trong việc sử dụng công nghệ sản xuất băng keo trong, băng dính trong mới nhất hiện nay. Qua đó chúng tôi có thể cho ra đời những sản phẩm có chất lượng vô cùng cao nhưng chỉ bán ra với giá sỉ. Không chỉ phục vụ nhu cầu khách hàng trong nước mà còn xuất khẩu sang các nước khác.

  • Sản phẩm băng keo trong được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sử dụng máy phân cuộn băng keo giúp loại bỏ hoàn toàn tình trạng băng keo bị đứt khi kéo. Với độ bám dính hoàn hảo, đáp ứng tốt nhu cầu đóng gói xuất khẩu hàng hóa đi nước ngoài.
  • Là đơn vị cung cấp sản phẩm với mức giá tốt nhất trên thị trường bởi chính chúng tôi sản xuất chứ không qua một bên kinh doanh thương mại trung gian nào.
  • Khi mua hàng, khách hàng được tư vấn cụ thể từ quy trình sản phẩm, công dụng cho tới bảng giá băng keo trong chi tiết nhất.
  • Sau khi tiến hành hợp tác, chúng tôi thực hiện giao hàng nhanh chóng và thanh toán sau khi nhận hàng nhằm để khách hàng kiểm tra sản phẩm.
  • Hỗ trợ đổi trả nếu hàng không đúng với chất lượng cam kết như ban đầu.

Chat With Me on Zalo