Ở đâu bán màng xốp PE foam giá rẻ HCM?

Mặc dù được nghe nhiều đến màng xốp PE foam nhưng không phải ai cũng biết chính xác màng xốp PE foam là gì? Ở đâu bán màng xốp PE foam giá rẻ HCM? Để có thể giải đáp những thắc mắc này và đưa ra được lựa chọn sáng suốt khi mua hàng, mời quý khách hàng tham khảo bài viết sau.

Thông tin chi tiết về màng xốp PE Foam


Màng xốp PE foam là gì?

Màng xốp PE foam là vật liệu được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh PE, LDPE. Các hạt nhựa sẽ được gia công thông qua máy nén nhựa nhiệt độ cao để tạo nên một loại màng mỏng, mềm, có độ bền dai cao. Sản phẩm có nhiều màu như trắng, đen, hồng,… cho khách hàng lựa chọn phù hợp với sở thích hay mục đích sử dụng của mình.

Đặc điểm màng xốp foam

  • Lớp màng xốp có độ mềm nhẹ, mút xốp mỏng, độ đàn hồi tốt.
  • Không thấm nước, không tan trong dung môi hữu cơ, kháng tĩnh điện rất tốt.
  • Dễ dàng cắt tấm nhỏ theo mục đích sử dụng của mình.
  • Màng xốp PE foam có nhiều màu sắc trắng, đen, hồng phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu công việc của mỗi người.
  • Sản phẩm thân thiện môi trường, độ bền cao, sử dụng được nhiều lần, tiết kiệm chi phí mua hàng.

Ứng dụng của màng xốp PE foam

Màng xốp PE foam được sử dụng phổ biến trong đóng gói, quấn bọc, lót các hàng hóa như túi xách, linh kiện điện tử, mỹ phẩm, đồ gỗ, đồ thủ công mỹ nghệ, gốm sứ,… trong quá trình lưu trữ kho hay vận chuyển. Màng lót giúp bảo vệ hàng hóa tốt nhất, tránh va đập, rơi vỡ hay trầy xước.

  • Cách âm, cách nhiệt cho các công trình nhà ở, nhà xưởng, văn phòng, cửa hàng,…
  • Chống ẩm mốc cho các công trình nhờ khả năng chống thấm tuyệt vời.
  • Màng xốp có thể được gia công thành các túi, khuôn định hình với nhiều kích thước khác nhau.
  • Sản phẩm mang đến nhiều ứng dụng tuyệt vời nên màng xốp PE foam giá rẻ HCM cũng được khách hàng quan tâm nhiều hơn.

Mua màng xốp PE foam giá rẻ HCM


ECOPACK chuyên sản xuất và phân phối màng xốp PE foam giá rẻ HCM nói riêng và thị trường miền Nam nói chung. Sản phẩm cam kết chất lượng tốt nhất, hàng luôn có sẵn tại kho số lượng lớn đáp ứng nhanh nhất mọi nhu cầu đặt hàng của quý khách.

Đặc biệt giá sỉ màng xốp foam ECOPACK đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường, chiết khấu hấp dẫn cho các đơn hàng. Với những khách hàng thân thiết, công ty hỗ trợ tối đa về giá cũng như giao hàng và thanh toán linh hoạt.

Ngoài ra, ECOPACK cũng có hỗ trợ giao hàng tận nơi cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc. Khách tỉnh sẽ nhận hàng theo chành xe, riêng khách ở khu vực TPHCM sẽ được giao hàng miễn phí tận nhà nhanh chóng.

Để yên tâm hơn khi mua màng xốp PE foam giá rẻ HCM, khách hàng hãy liên hệ cho ECOPACK sẽ được nhân viên tiếp nhận và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc 1 cách tận tình nhất.

Chat With Me on Zalo