Nơi mua băng keo trong, băng keo đục giá rẻ

Lựa chọn NƠI MUA BĂNG KEO TRONG, BĂNG KEO ĐỤC GIÁ RẺ nhằm giúp quý khách giảm bớt những kinh phí vận chuyển và thời gian tìm kiếm. Vậy mua tại công ty nào uy tín, chất lượng thì quý khách tìm hiểu bài viết sau đây.

TÌM HIỂU VỀ BĂNG KEO TRONG


Băng keo trong hay băng keo trong, trắng cũng như tên gọi, khi sử dụng sản phẩm loại này có thể nhìn xuyên qua bởi lớp màng OPP trong suốt, lớp keo dạng lỏng cũng không màu. Nhờ đặc tính tuyệt vời này mà băng keo trong được sử dụng rộng rãi trên thị trường, rất thiết thực trong đời sống cũng như trong hoạt động sản xuất kinh doanh, lưu thông hàng hóa…

Băng keo trong – băng keo trong trắng

Trước hết phải hiểu băng keo hay băng keo cấu tạo bởi hai thành phần, lớp màng BOPP hay PVC và keo dính đặc chủng. Lớp màng BOPP  có độ dày từ 12 – 40 micromet rất mềm nhưng dai chắc có khả năng kéo giãn đàn hồi từ 5% – 150%. Lớp keo dạng lỏng trong suốt, khả năng bám dính tốt, không bị khô hay bong tróc trong thời gian từ khi sản xuất đến khi sử dụng và bền theo thời gian.Như vậy, băng dính trong là băng dính sử dụng màng BOPP trong suốt lớp keo không màu có khả năng bám dính bề mặt tốt, dai chắc chịu được nhiệt độ cao, kháng tia UV.Băng dính trong có nhiều loại tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, Nhà máy sản xuất băng dính Minh Sơn có thể sản xuất theo yêu cầu, xin trân trọng giới thiệu báo giá một số mặt hàng thông dụng mà công ty đang sản xuất hiện nay

Ứng dụng băng keo trắng trong

  • Dùng đóng gói hàng hóa sản phẩm, chằng buộc sản phẩm hoặc bọc sản phẩm trong quá trình vận chuyển hay bảo quản.
  • Dùng để dán giấy tờ lên tường hay mặt phẳng, vì trong suốt nên phần thông tin trên giấy tờ không bị che phủ.
  • Dùng bảo quản sản phẩm nhưng vẫn cho nhìn xuyên qua lớp màng OPP nên vẫn thấy thông tin sản phẩm mà không bị che phủ.
  • Ứng dụng rất nhiều mảng trong cuộc sống
  • Ứng dụng trong sản xuất kinh doanh vận chuyển và kho bãi sản phẩm

Quy trình sản xuất băng keo trong

Lớp màng Biaxial Oriented Polypropylene (BOPP) được sản xuất từ hạt nhựa Polypropylene (PP) dạng Polymer nhiệt dẻo, được nung nóng chảy ở nhiệt độ nhất định được kéo giãn theo hai chiều tạo thành lớp màng trong suốt trải dài. Được làm mát để định hình và cuộn thành cuộn OPP lớn.

Cuộn OPP được đưa vào dây chuyền tráng keo phủ keo lên trên bề mặt. Keo phải đảm bảo chất lượng tốt, có khả năng bám dính vào lớp màng OPP, không bị khô, bong tróc. Sau khi tráng keo, cuộn Opp lớn sẽ được phân cuộn thành các cuộn băng dính nhỏ hơn với chiều dài kích thước khác nhau.

Băng Keo Trong

TÌM HIỂU VỀ BĂNG KEO ĐỤC


Băng keo đục là loại băng keo dùng màng OPP có màu đục, khác với loại màng OPP trắng trong, băng keo đục không thể nhìn xuyên qua, che phủ toàn bộ bề mặt mà sản phẩm này phủ lên. Với khả năng bám dính tuyệt vời, độ dai chắc của màng OPP và kích thước cuộn  đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng đối với dòng sản phẩm này.

Băng keo đục – vàng

Trước hết phải hiểu băng dính hay băng keo cấu tạo bởi hai thành phần, lớp màng BOPP hay PVC và keo dính đặc chủng. Lớp màng BOPP  có độ dày từ 12 – 40 micromet rất mềm nhưng dai chắc có khả năng kéo giãn đàn hồi từ 5% – 150%. Lớp keo dạng lỏng trong suốt, khả năng bám dính tốt, không bị khô hay bong tróc trong thời gian từ khi sản xuất đến khi sử dụng và bền theo thời gian.

Như vậy, băng dính đục là băng keo sử dụng màng BOPP màu vàng đục thích hợp dán thùng carton bao bọc sản phẩm.

Ứng dụng băng keo đục

  • Dùng đóng gói hàng hóa sản phẩm, chằng buộc sản phẩm hoặc bọc sản phẩm trong quá trình vận chuyển hay bảo quản
  • Ứng dụng rất nhiều mảng trong cuộc sống
  • Ứng dụng trong sản xuất kinh doanh vận chuyển và kho bãi sản phẩm

Quy trình sản xuất băng keo đục

Lớp màng Biaxial Oriented Polypropylene (BOPP) được sản xuất từ hạt nhựa Polypropylene (PP) tráng lớp màu vàng. Cũng giống quy trình sản xuất loại màng trong, màng PP màu vàng dạng cuộn OPP lớn được đưa vào dây chuyền tráng keo phủ keo lên trên bề mặt.

Keo phải đảm bảo chất lượng tốt, có khả năng bám dính vào lớp màng OPP, không bị khô, bong tróc. Sau khi tráng keo, cuộn Opp lớn sẽ được phân cuộn thành các cuộn băng dính nhỏ hơn với chiều dài kích thước khác nhau.

băng keo đục

CÔNG TY SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP BĂNG KEO TRONG, ĐỤC UY TÍN – ECOPACK


Với sự quan tâm tin tưởng của khách hàng, ECOPACK không ngừng phát triển và không thôi nỗ lực trở thành đối tác tin cậy của bạn hàng doanh nghiệp khách hàng trên toàn quốc. Nhờ có khách hàng mà ECOPACK có được những thành tựu như ngày hôm nay:

  • Sản phẩm có mặt ở hầu hết các nhà phân phối trên toàn quốc.
  • ECOPACK ngày càng được khách hàng tín nhiệm và mong muốn hợp tác để cùng nhau phát triển.
  • Với kinh nghiệm lâu năm đúc kết trong viêc nhận đặt in, nhận sản xuất theo thiết kế. ECOPACK dễ dàng đưa ra các giải pháp giúp bạn hàng đạt được lợi ích cao nhất.
  • Danh mục sản phẩm băng keo của ECOPACK đã rất phong phú đa dạng và ngày càng phong phú đa dạng hơn đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng, bạn hàng trong và ngoài nước. Chúng tôi lấy làm vinh dự khi sản phẩm của chúng tôi được sử dụng làm giải pháp giúp bảo vệ tăng cường cho các sản phẩm mà quý bạn hàng đang sản xuất phân phối và cung cấp.
  • ECOPACK luôn: Tập trung chuyên môn sản xuất; phát triển mạnh hệ thống phân phối; đáp ứng nhu cầu tăng cao cả về quy mô lẫn chất lượng.

Hi vọng! Với sự chuyên môn hóa này, khách hàng đối tác sẽ hài lòng hơn với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Xin cám ơn sự cộng tác và gắn kết dài lâu của quý khách!

Chat With Me on Zalo