Nơi cung cấp băng keo giấy uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng

Băng keo giấy hẳn đã không còn xa lạ với đời sống của chúng ta. Người ta thường sử dụng băng keo trong ngành dược, trong việc trang trí nhà cửa, góc phòng và cả trong đời sống sinh hoạt hàng ngày. Đây là sản phẩm nhỏ nhẹ, dễ sử dụng lại có tính thẩm mỹ cao.

Có thể nói, băng keo giấy chính là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Sau đây, hãy cùng bài viết tìm hiểu về loại băng keo này và công dụng thật sự của nó nhé.

Băng keo giấy cũng là một công cụ hữu hiệu trong việc đóng gói hàng hoá. Với những loại hàng hoá nhỏ gọn, nhẹ nhàng với kích thước nhỏ thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hơn thế nữa, với khả năng dính ở mức độ tương đối, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về những thùng hàng nhỏ gọn của mình. Việc đóng gói hàng hoá để vận chuyển đi sẽ dễ dàng hơn nếu có sự giúp sức đắc lực của sản phẩm này.

Băng keo giấy là gì?


Băng keo giấy (hay còn gọi là băng keo giấy) có tên tiếng Anh là “mask tape”. Băng keo giấy là loại băng keo có lớp màng không dùng bảo vệ bên ngoài làm từ giấy. Có rất nhiều loại, kiểu giấy đã được sử dụng để làm lớp màng bên ngoài này. Loại băng keo này xuất hiện trên thế giới lần đầu tiên vào năm 1925. Đến nay, chúng được sử dụng cực kỳ rộng rãi với chất lượng ngày càng được nâng cao.

Băng keo giấy có cấu tạo rất đơn giản, gồm 2 lớp: lớp băng dính (có tác dụng kết dính) và lớp giấy bên ngoài (có tác dụng bảo quản lớp keo). 

Đặc điểm của băng keo giấy


Khả năng dính của loại băng keo này ở mức độ vừa phải. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng có loại có khả năng dính cực kỳ tốt, tuy nhiên, bạn phải nói rõ nhu cầu sử dụng của mình cho người bán.

Tính thẩm mỹ của loại băng keo này là điều không thể bàn cãi. Băng dính có thiết kế nhỏ, gọn, đẹp mắt. Lớp giấy bên ngoài chính là một công cụ hữu hiệu cho bạn trang trí gói quà lưu niệm hay một góc học tập, làm việc của mình. Bên cạnh đó, trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại băng dính có mặt giấy hoa văn bên ngoài. Đây chính là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn gái định trang trí căn phòng của mình đấy.

Băng keo giấy cực kỳ dễ sử dụng. Bạn chỉ cần dùng tay gỡ nó ra rồi lấy kéo cẩn thận cắt chúng với chiều dài hợp lý theo nhu cầu của mình. Với một số loại băng keo mỏng, nhỏ thì bạn cũng có thể dùng tay nhẹ nhàng cắt chúng ra.

Băng keo dán giấy có thể sử dụng trong nhiều lĩnh vực, nhiều công việc khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng, bạn nên hỏi kỹ người bán xem loại keo đó có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình không nhé.

Ứng dụng của băng keo giấy


Băng keo giấy là loại nguyên phụ liệu có tính ứng dụng cực kỳ cao. Sau đây hãy cùng bài viết tìm hiểu một vài ứng dụng của loại sản phẩm này nhé.

  • Đầu tiên, đây là loại băng keo được sử dụng rất nhiều trong may mặc. Khi bạn có bất cứ yêu cầu nào cho mẫu quần áo của mình, người thợ may sẽ dùng chúng để đánh dấu cho bạn. Bên cạnh đó, trong quá trình may sản phẩm, người thợ cũng có thể sử dụng băng keo giấy để ghi chú một số chi tiết, hoa văn cũng như mẫu vải. Ngày nay, người thợ còn sáng tạo hơn khi sử dụng chúng để làm một chi tiết đính kèm hoặc phụ kiện đi cùng bộ quần áo.
  • Một ứng dụng cực kỳ phổ biến của loại băng keo này chính là trong ngành sơn. Băng keo giấy có độ dính vừa phải, do đó, nếu bạn dán lên tường nó sẽ không làm bong tróc lớp sơn bên dưới. Với đặc điểm đó, người ta thường sử dụng chúng để làm lớp màng đè lên lớp sơn cũ.
  • Bên cạnh đó, băng dán giấy cũng là một nguyên phụ liệu không thể thiếu trong các văn phòng. Chúng sẽ giúp bạn nhanh chóng giải quyết một số vấn đề đơn giản: đánh dấu công việc, để lại ghi chú hay chỉ đơn giản là dán dính một vật nào đó lên bảng hoặc lên tường. 

Mua băng keo giấy ở đâu?


Băng dán giấy chính là một loại nguyên phụ liệu bạn cần chuẩn bị sẵn tại nhà, trong công sở,… bởi tính ứng dụng cao của chúng. Vậy, mua băng keo dán giấy ở đâu vừa chất lượng vừa uy tín?

Nếu bạn đang định tìm cho mình một nơi cung cấp băng keo giấy uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng thì ECOPACK chính là một sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Đến với ECOPACK, bạn có thể thoải mái chọn cho mình một mẫu mã băng keo ưng ý, phù hợp với nhu cầu của mình. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm băng keo với chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng nhất.

Qua bài viết trên, hy vọng bạn đã có thêm cho mình những thông tin hữu ích về băng keo giấy. Đây là loại nguyên phụ liệu giúp ích bạn rất nhiều trong cuộc sống, từ sinh hoạt đến sản xuất. 

Hãy gọi đến số hotline của ECOPACK để biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm băng keo giấy và nhận mẫu thử miễn phí bạn nhé.

Chat With Me on Zalo