Nơi bán màng xốp foam tráng bạc lót sàn gỗ giá rẻ uy tín



Khách hàng là đơn vị thi công sàn gỗ, hay là cửa hàng vật liệu cách nhiệt, cần tham khảo các sản phẩm cách nhiệt chất lượng. Chúng tôi cung cấp màng xốp foam tráng bạc lót sàn gỗ giá rẻ tại tphcm và các tỉnh lân cận, cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Màng xốp PE foam tráng bạc là gì?


Cấu tạo của màng xốp foam tráng bạc

Màng xốp PE foam tráng bạc lót sàn gỗ còn được gọi với nhiều cái tên khác nhau là màng PE foam tráng bạc, màng foam cách nhiệt, màng foam tráng bạc.

Chúng được cấu tạo từ các hạt nhựa LDPE cơ bản, các hạt này được nấu chảy, làm nguội, đổ khuôn và tráng thành dạng mỏng. Dạng ban đầu có màu trắng tự nhiên sau đó được mạ xi thêm một lớp bạc mỏng. Đây chính là loại vật liệu tốt nhất trong dòng sản phẩm màng PE foam.

Màng foam tráng bạc có độ dày phổ biến từ 2mm cho đến 30mm, thông thường chúng được đóng gói dưới dạng cuộn với khổ rộng 1m và chiều dài từ 25m đến 100m (tùy thuộc vào độ dày sản phẩm) cho cả loại màng tráng bạc một mặt và hai mặt.

Đặc điểm, tính năng của màng xốp foam tráng bạc cách nhiệt

Các đặc điểm nhận dạng của màng xốp PE foam tráng bạc là một mặt tráng bạc sáng bóng, mặt còn lại là màng xốp gồm nhiều đường dạng lượn sóng chạy song song.

Màng có độ bền tuyệt đối, không bị rạn nứt hay oxi hóa khi nhiệt độ môi trường thay đổi. Bên cạnh đó, vì được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh nên màng foam tráng bạc có thể tái chế được, không gây ảnh hưởng đến môi trường.

Công dụng của màng foam tráng bạc

Xốp PE foam tráng bạc có khả năng chống ẩm cao, lại rất bền trong thời gian dài sử dụng. Vì vậy, chúng là lựa chọn hàng đầu của các nhà thầu khi thi công lót sàn gỗ. Tuổi thọ và độ bóng đẹp của sàn gỗ sẽ tăng lên khi được bảo vệ bởi màng PE foam tráng bạc.

Nơi cung cấp màng xốp foam tráng bạc lót sàn gỗ giá rẻ


ECOPACK chuyên phân phối sỉ màng xốp foam tráng bạc lót sàn gỗ giá rẻ với kích cỡ đa dạng và nhận đặt hàng theo quy cách yêu cầu.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại màng PE, màng PE foam, màng xốp nổ,…với giá sỉ tốt và đảm bảo chất lượng khi đến tay người tiêu dùng. 

Mọi thông tin chi tiết về kích cỡ, báo giá và chính sách bán hàng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay nhé. Hotline: 0938 011 757

Chat With Me on Zalo