Nơi bán màng PE chất lượng giá rẻ tại TPHCM

Màng PE quấn tay cơ bản chỉ là một loại màng nhựa pe cuộn khổ nhỏ thông thường có khổ chuẩn 500mm tương ứng 50cm với nhiều độ dày và trọng lượng khác nhau, màng pe quấn tay luôn có lõi giấy với đường kính nhất định để có thể luồn tay vào bên trong hoặc dụng cụ cuốn tự chế để thao tác cuốn bằng tay thủ công, ngoài ra lõi pe của màng cuốn tay cũng được thiết kế để sử dụng quấn máy mà bạn có thể thấy ở các sân bay khu vực đóng gói hàng hóa cho khách khi lên máy bay.

Hiểu một cách đơn giản nhất thì màng pe quấn tay là màng nhựa cuộn có thể dùng thủ công cuốn lại bằng tay.

7 công dụng tuyệt vời của màng pe quấn tay


1. Sử dụng làm màng quấn pallet

Nhắc đến màng pe quấn tay thì không thể nào thiếu đến ứng dụng nhiều nhất là dùng màng để quấn pallet, mục đích của công việc này là để chất được nhiều hàng hóa trên pallet mà không bị đổ khi di chuyển bằng xe nâng. Ngoài ra khi bảo quản hàng hóa trên pallet cũng không lo bị ẩm mốc thùng giấy khi vô tình gặp phải nước hoặc điều kiện độ ẩm cao.

2. Sử dụng làm màng bọc thực phẩm

Được gọi là màng bọc thực phẩm khi màng PE khổ nhỏ có tính an toàn cao không độc hại để có thể bọc bảo vệ bên ngoài món ăn trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, ngoài ra màng PE quấn tay còn được dùng trong các gia đình với khổ nhỏ đặc biệt để bọc đồ ăn dư thừa cất trong tủ lạnh tránh thiu và gây ám mùi trong tủ lạnh.

3. Sử dụng màng PE bọc hàng hoá

Trong các công ty vận chuyển hàng hóa thì màng bọc hàng là công cụ hỗ trợ không thể thiếu giúp bảo vệ hàng hóa khi giao đi và các thao tác lên hàng xuống hàng thuận tiện không lo trầy đồ dùng của khách, màng co quấn hàng đảm bảo các sản phẩm vận chuyển được bảo vệ một cách an toàn khỏi trầy xước và ẩm ướt.

4. Màng PE sử dụng trong nông nghiệp

Trong nông nghiệp có một loại màng PE đen để phủ bên dưới đất trước khi trồng cây để giúp bảo vệ sự thất thoát phân bón và giữ ẩm cho đất, đồng thời tránh được xói mòn bờ đất khi trời mưa và chống lại xâm hại của chuột hay các loài động vật ăn củ hoặc sử dụng màng PE nhà kính để trồng trọt mô hình rau sạch nhà kính.

5. Màng PE sử dụng trong xây dựng

Màng PE quấn tay công trình được thiết kế độ dày khá cao để sử dụng chủ yếu với mục đích lót nên bên dưới để trộn hồ đúc bê tông trong các công trình xây dựng đúc tấm, việc lót màng pe để đúc xi măng giúp tránh bám dính với bề mặt khuôn đúc.

6. Sử dụng Màng PE làm chống thấm

Màng PE chống thấm không chỉ có thế mà cong chống bụi và nấm mốc khi bảo quản các đồ dùng của bạn trong nhà ở ít khi dùng tới.

7. Màng PE sử dụng trong công nghiệp

Trong các ngành công nghiệp sản xuất thì màng PE công nghiệp không thể thiếu giúp bảo quản đóng gói các sản phẩm trong phân xưởng sản xuất đồng thời đóng gói trên pallet để di chuyển thuận tiện bằng xe nâng.

Trên đây là 7 công dụng tuyệt vời của màng PE trong đời sống và sản xuất được chúng tôi tham khảo và chia sẻ, hy vọng các bạn sẽ thấy bổ ích và thích nội dung bài viết này.

Màng Chít PE

Mua màng PE ở đâu?


ECOPACK chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu phân phối các sản phẩm màng PE giá sỉ trên toàn quốc. Các sản phẩm màng PE của chúng tôi bao gồm đầy đủ các loại từ cuốn hàng, phủ đất cho đến màng phủ nông nghiệp với chất lượng cao và giá cả cạnh tranh.

Quý khách cần thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như nhận báo giá sỉ với đơn hàng số lượng lớn hãy liên hệ hotline: 0938 011 757 để được tư vấn.

Chat With Me on Zalo