Nơi bán băng keo trong và băng keo đục uy tín giá rẻ

Băng keo đụcbăng keo trong là 2 loại băng keo, băng dính hiện đang sử dụng phổ biến nhất. Vì chúng đóng vai trò quan trọng trong đóng thùng carton và đóng hàng online. Với công dụng đặc biệt dùng để kết dính, dán thùng hoặc cố định hàng hóa giúp hạn chế tình trạng va chạm trong quá trình vận chuyển.

Điểm nổi bật của băng keo đục và băng keo trong


Băng keo đục và băng keo trong có rất nhiều kích thước khác nhau và thường được bán theo cuộn. Hai loại băng keo này có nhiều ưu điểm như bền bỉ, khó rách, khả năng dính chắc chắn trên bề mặt nhiều vật liệu khác nhau, có thể tái sử dụng. Băng keo có một mặt là keo, còn mặt kia sẽ là không keo để giúp chúng ta có thể dễ dàng sử dụng và tránh bị dính keo vào tay.

Đối với băng keo đục thì 1 mặt với bề mặt được phủ màu sắc đục, keo này có màu vàng rất đặc trưng. Bề mặt của keo khi được dán lên khá nhẵn, trơn, không bị cộm.

Đối với băng keo trong, băng dính trong 2 mặt trong suốt, kết cấu 2 lớp chống thấm hiệu quả, có độ mỏng lý tưởng không gây ảnh hưởng đến kích thước cũng như vấn đề đóng gói, vận chuyển sản phẩm.

Phân loại băng dính đục/trong


+ Băng dính đục và băng keo trong theo chiều rộng: như: 1cm, 1.2cm, 1.5cm, 2cm, 3cm, 4.7cm, 6cm… kích thước bề rộng cũng là một yếu tố để người bán băng keo quyết định đến giá thành sản phẩm.

+ Băng dính đục và băng keo trong theo chiều dài từ 40Ya, 60Ya, 80Ya, 100Ya, 200Ya, 300Ya,…

Giá băng keo trong / đục giá bao nhiêu?


Giá băng keo trong và băng keo trong có mức giá khác nhau  tùy số lượng mua cuộn băng keo, kích thước, số yard, trọng lượng,…

Hotline báo giá băng keo: 0938 011 757

Tìm nơi bán sỉ băng keo trong và băng keo đục


Bạn đang cần tìm đơn vị bán sỉ băng keo chất lượng ổn định TPHCM? Vậy mua băng keo ở đâu? Đó là câu hỏi đang nhiều khách hàng tìm kiếm trên google. Khi khách hàng search từ khóa chính nào đó cần tìm thì hàng loạt các kết quả sẽ trả về cho bạn. Mà một điều cũng làm mọi người hoang mang rằng không biết đơn vị mà có từ khóa đang ở top google đó thực sự có uy tín không?

Một trong số những đơn vị đang được khách hàng trao gửi niềm tin không ai không biết đến là CÔNG TY BAO BÌ ĐÓNG GÓI BẢO VIỆT – ECOPACK. Nơi đây bán sỉ với giá thành vô cùng hợp lý. Đây là công ty uy tín hàng đầu trong ngành băng keo giá sỉ tại TPHCM. Sở hữu Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, có thể phục vụ quý khách mua số lượng từ ít tới nhiều. Hỗ trợ giao hàng nhanh miễn phí tận nơi. Để đặt mua băng keo tại ECOPACK, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Chat With Me on Zalo