Nơi bán băng keo đục TPHCM uy tín và chất lượng?

Băng keo đục

Băng keo đục là loại băng dính phổ biến nhất thị trường hiện nay. Cùng với nhiều đặc tính nổi bật, băng keo đục được người dùng ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. Bạn đang tìm nơi bán băng keo đục TPHCM uy tín và chất lượng? Hãy đến ngay với ECOPACK để sở hữu sản phẩm chất lượng và uy tín nhất. Dưới đây là các loại băng keo đục phổ biến hiện nay trên thị trường và nơi bán băng keo đục TPHCM uy tín và chất lượng.

Băng keo đục là sản phẩm được sản xuất từ màng nhựa OPP, PVC và các hợp chất tạo màu. Màu sắc băng keo đục khá đa dạng như: màu đỏ, màu lam, màu xanh, màu vàng,…Trong đó, băng keo đục màu vàng được nhiều người ưa chuộng nhất. Với đặc tính bám dính tốt, dẻo dai, màu sắc đa dạng,… băng keo đục thường dùng để dán thùng carton, thùng xốp trong đóng gói hàng hóa. 

Các loại băng keo đục phổ biến hiện nay


Ngày nay, băng keo đục được sản xuất và phân loại theo kích thước là phổ biến nhất. Kích thước băng keo đục được được sử dụng như: 12mm x 80Y, 12mm x 100Y, 20mm x 80Y, 20mm x 100Y, 24mm x 80Y, 24mm x 100Y, 36mm x 80Y, 36mm x 100Y, 48mm x 80Y, 48mm x 100Y, 48mm x 500Y, 48mm x 1000Y….

Bên cạnh đó, ECOPACK sản xuất băng keo đục với kích thước theo yêu cầu của khách hàng. Tùy vào kích thước bề mặt sản phẩm cần đóng gói mà khách hàng lựa chọn quy cách băng keo đục phù hợp nhất.

Tiêu chí chọn nơi bán băng keo đục TPHCM


  • Đảm bảo chất lượng: Tiêu chí chọn nơi bán băng keo đục TPHCM hàng đầu chính là chất lượng sản phẩm. Sản phẩm cần đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng với độ bền cao, độ bám dính tốt và màu sắc đẹp.
  • Mẫu mã đa dạng: Một trong những tiêu chí để chọn nơi sản xuất băng keo đục TPHCM đó là mẫu mã băng keo đục cần đảm bảo độ đa dạng về màu sắc, kích thước,… và đảm bảo tồn kho cho khách hàng mua hàng với số lượng lớn.
  • Dịch vụ khách hàng tốt: Hơn thế nữa, nơi bán băng keo đục TPHCM chất lượng cần đảm bảo dịch vụ khách hàng tốt như: Chế độ chăm sóc khách hàng, chính sách vận chuyển, thanh toán, bảo hành, hậu mãi,…

Nơi bán băng keo đục TPHCM uy tín và chất lượng?


Trên thị trường hiện nay, công ty bán băng keo đục TPhcm khá đa dạng. Tuy vậy, để chọn được công ty sản xuất, cung cấp băng keo đục uy tín, số lượng lớn là đều không hề dễ dàng. ECOPACK là một trong những công ty chuyên sản xuất băng keo đục TPHCM uy tín, chất lượng, giá rẻ, giao hàng trên toàn quốc 

Có thể nói, Trên thị trường hiện nay, ECOPACK là nơi bán băng keo đục TPHCM hàng đầu. Các loại băng keo đục tại ECOPACK luôn đảm bảo chất lượng cao và giá thành hợp lý, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, ECOPACK còn cung cấp băng keo đục TPHCM với mẫu mã đa dạng về màu sắc và kích thước, nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Cùng với chính sách ưu đãi và hỗ trợ khách hàng tối đa, chúng tôi luôn đặt niềm tin và nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu.

Mua các loại băng keo đục – Đến ngay ECOPACK


– Công nghệ sản xuất vượt trội: Những sản phẩm băng keo đục giá sỉ do ECOPACK sản xuất, phân phối có độ chính xác gần như tuyệt đối về đóng gói, mẫu mã, màu sắc…

– Giá cả cạnh tranh: Trực tiếp sản xuất, phân phối, trực tiếp giao hàng và liên tục tối ưu về công nghệ, sản phẩm băng keo trong do ECOPACK sản xuất, phân phối có giá thành vô cùng cạnh tranh. Đặc biệt, khi mua với số lượng lớn, Bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

– Tư vấn “dễ chịu”: Đừng lo nếu Bạn có nhiều thắc mắc về sản phẩm, nhân viên kinh doanh sẽ giúp Bạn giải đáp từng câu hỏi một. Tư vấn thân thiện, trung thực, rõ ràng về các đặc điểm, tính năng cũng như công dụng riêng biệt của từng sản phẩm. Từ đó, đưa ra những tư vấn phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

– Hỗ trợ đổi trả dễ dàng: Nếu sản phẩm bị lỗi hoặc không như cam kết, việc đổi trả diễn ra dễ dàng và nhanh chóng trong vòng 48h. Đây là chính sách hỗ trợ đặc biệt mà bạn khó có thể tìm được ở các đơn vị khác.

– Giao hàng “siêu tốc”: Kể từ khi ECOPACK nhận đơn hàng, sản xuất, phân phối và giao hàng thì thời gian tối đa là 24h đối với khách hàng tại TPHCM từ 48h đối với khách hàng ở tỉnh.

Đội ngũ nhân viên ECOPACK sẽ giúp gì cho bạn?


– Tiếp nhận yêu cầu, hỗ trợ tư vấn thông tin, báo giá sản phẩm băng keo đục phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn.

– Sản xuất, phân phối băng keo công nghiệp , băng keo trong theo yêu cầu hoặc mẫu tham chiếu, hỗ trợ tư vấn thêm ý tưởng, mẫu mã phù hợp với nhu cầu hoạt động.

– Sản xuất dây đai, màng pe, băng keo chuyên nghiệp, đa dạng mẫu mã, nhiều màu sắc, tính năng ổn định, phù hợp với mọi yêu cầu mục đích sử dụng của doanh nghiệp, xí nghiệp, khu công nghiệp.

– Hướng dẫn sử dụng thành thạo, hỗ trợ tư vấn thêm các giải pháp phát triển thêm để nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh

Chương trình ưu đãi, hỗ trợ khi mua băng keo đục tại ECOPACK


– Hỗ trợ vận chuyển: Hầu hết các đơn hàng đặt tại ECOPACK được vận chuyển tận nơi. Đối với các tỉnh thành xa TPHCM, công ty có danh sách chành xe uy tín gửi hàng về tỉnh. Thời gian giao hàng nhanh chóng tối đa trong vòng 24h.

– Tư vấn tận tâm: Bộ phận kinh doanh có kinh nghiệm trên 10 năm luôn thường trực để lắng nghe và giải đáp tận tình những thắc mắc của Bạn. Tư vấn minh bạch và rõ ràng sản phẩm theo nhu cầu và lợi ích của khách hàng.

– Hạn chế rủi ro: Với chính sách cam kết về chất lượng, ECOPACK sẽ đổi trả hoặc hoàn tiền miễn phí khi khách hàng không hài lòng về chất lượng sản phẩm như quảng cáo. Chính sách này được công ty áp dụng trong nhiều năm qua nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng của khách hàng và các đối tác.

Tư vấn và báo giá băng keo đục giá rẻ


Đến với ECOPACK bạn sẽ được sở hữu những băng dính, băng keo đục giá rẻ chính hãng đa dạng mẫu mã, màu sắc, đảm bảo chất lượng để phục vụ cho quá trình sản xuất, kinh doanh lâu dài. Nếu bạn đang cần tìm công ty băng keo đục uy tín, chất lượng, giá rẻ. Hãy liên hệ đội ngũ nhân viên tư vấn của ECOPACK hoặc gọi số Hotline: 0938 011 757 để được hỗ trợ nhanh nhất. Xin cảm ơn và kính chào!

Chat With Me on Zalo