Nên chọn loại băng keo dán thùng trong hay màu?

Băng keo trong băng keo màu đều có thành phần cấu tạo từ chuỗi Oriented PolyPropylene viết tắt là OPP. Tuy nhiên nếu xét riêng từng khía cạnh thì băng keo trong và băng keo màu có nhiều điểm khác biệt nhau.

ĐIỂM KHÁC BIỆT GIỮA BĂNG KEO TRONG VÀ BĂNG KEO MÀU DÁN THÙNG


Đối với những khách hàng mua băng keo lâu năm thì câu trả lời không hề khó. Nhưng với những khách hàng mới có lẽ sẽ có sự phân vân khi so sánh sự khác nhau về giá của băng keo trong và băng keo màu dán thùng. Có người sẽ cho rằng băng keo màu giá sẽ cao hơn băng keo trong hoặc ngược lại băng keo trong đắt hơn băng keo màu…

Chất lượng của băng keo dán thùng có màu nhỉnh hơn

Nói đến chất lượng là phải nói đến độ dính, độ bền của sản phẩm. Theo đánh giá chung của các bộ phận kỹ thuật chuyên môn thì băng keo trong và băng keo màu dán thùng có cùng chất lượng như nhau về độ bền. Tuy nhiên về độ bám dính thì băng keo màu có phần vượt trội so với băng keo trong chút ít.

Băng keo trong dán thùng rẻ hơn băng keo màu

Yếu tố đầu tiên của sự khác biệt đến từ giá cả. Thông thường các sản phẩm băng keo trong và băng keo màu có cùng số yard và quy cách thì giá của băng keo trong sẽ thấp hơn băng keo màu một bậc nhất định. Có thể lấy ví dụ nếu giá của băng keo màu ở mức 10 thì băng keo trong chỉ nằm ở mức 6.

Tuy nhiên ở băng keo màu còn có một đặc điểm rất đáng chú ý. Đó là tùy vào màu sắc băng keo mà cũng có sự chênh lệch khác nhau. Ví dụ như: băng keo dán thùng màu xanh, đỏ, vàng sẽ thấp hơn băng keo màu đen, vàng tím. Tuy nhiên sự chênh lệch giá ở trường hợp này rất nhỏ và không đáng kể cho lắm.

Công dụng của băng keo dán thùng hai loại cũng khác nhau

Điều này còn phụ thuộc vào từng nhu cầu khác nhau của khách hàng. Nhưng nhìn chung thì cả băng keo trong và băng keo màu đều dùng vào việc dán thùng (băng keo trong sử dụng phổ biến hơn rất nhiều so với băng keo màu về trường hợp dán thùng). Một công dụng vượt trội đáng chú ý của băng keo màu so với băng keo trong là chúng còn được dùng trong trang trí, làm dấu phân biệt qua quy định màu cho từng sản phẩm khác nhau…

Khối lượng của băng keo dán thùng có màu luôn nặng hơn

Về điểm này thì băng keo màu lại vượt băng keo trong. Lý do rất dễ hiểu là băng keo màu ngoài lớp keo ra chúng còn được thêm vào thành phần màu. Chính điều này tạo nên sự khác biệt trọng lượng giữa băng keo dán thùng.

NHỮNG ĐIỀU LƯU Ý VỀ BĂNG KEO MÀU


Với ưu điểm là độ bám dính tốt và màu sắc đa dạng, nên băng keo màu cũng rất được khách hàng ưa chuộng để phục vụ cho nhu cầu sản xuất kinh doanh hay các mục đích khác. Tuy nhiên, vì băng keo màu có giá cao hơn nên việc sử dụng nó rất hạn chế. Điều này có nghĩa là nếu chúng dính vào một số bề mặt nhất định, chúng sẽ để lại vết ố màu sau một thời gian khi bạn tháo băng keo. Nhưng đừng lo, bạn chỉ cần dùng một miếng vải thấm nước, dầu, xà phòng… là bạn có thể dễ dàng tẩy sạch những vết bẩn này.

CÔNG TY SẢN XUẤT PHÂN PHỐI BĂNG KEO ECOPACK CAM KẾT


Liên tục cập nhật và đưa những công nghệ mới nhất vào trong sản xuất nhằm đem đến những sản phẩm băng keo chất lượng cao, mẫu mã đẹp cho tất cả khách hàng.

Thời gian giao hàng cấp tốc, phục vụ chuyên nghiệp chu đáo. Hỗ trợ tối đa khách hàng bằng chính sách đổi trả hàng nếu chưa hài lòng về sản phẩm.

Thường xuyên có chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong các ngày lễ tết như một lời tri ân chân thành mà ECOPACK gửi đến tất cả quý khách hàng thân yêu của mình!

Chat With Me on Zalo