Mua Túi Nilon Pe Giá Rẻ Ở Đâu Tại Tphcm?

Túi Nilon PE

Hiện nay, nhu cầu trao đổi hàng hóa giữa con người và con người không ngừng tăng lên. Theo đó, túi nilon pe là vật dụng đi kèm sản phẩm không thể thiếu khi bán hàng.

Bạn đang sở hữu một shop bán hàng hoặc shop hàng online? Bạn cần đựng sản phẩm khi giao hàng? Chắc chắn không thể bỏ qua vật dụng đi kèm là túi nilon. Đối với nhiều chủ shop, túi nilon pe là vật dụng vô cùng quan trọng bởi nó không chỉ dùng đựng hàng mà còn thể hiện tính chuyên nghiệp và trình độ thẩm mỹ của shop, từ đó gây thiện cảm đối với người mua hàng. Tại thị trường TPHCM có khá nhiều cơ sở sản xuất cung cấp túi pe trên thị trường. Do đó, mua túi nilon ở đâu TPHCM để được giá rẻ và chất lượng là vấn đề được các chủ cửa hàng quan tâm hàng đầu hiện nay.

Phân loại túi nilon pe

Túi nilon pe là gì?

Túi nilon pe là một dạng túi nhựa trong suốt, hơi có ánh mờ, mềm dẻo và chống nước rất tốt. Các loại túi pe có đặc tính chung là bề mặt bóng loáng, túi mềm dẻo nhưng vẫn đảm bảo độ bền chắc nên được nhiều người ưa chuộng.

Túi Nilon PE

Tìm hiểu thêm: Công ty bán thùng giấy carton chất lượng tại TPHCM

Phân loại túi nilon pe giá rẻ tại TPHCM

Túi nilon pe trong suốt: Túi nilon này thường có độ trong suốt cao, bề mặt bóng loáng và mềm dẻo. Các loại túi nilon pe trong suốt thường được dùng nhiều trong ngành y tế và chế biến thực phẩm.

Túi nilon pe chống tĩnh điện: Túi nilon pe này thường có màu, khả năng giải phóng tĩnh điện tốt và bảo vệ sản phẩm khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như: Ánh sáng, tĩnh điện, sóng điện từ,… Túi pe chống tĩnh điện thường được dùng để đựng các thiết bị và linh kiện điện tử, các sản phẩm quân sự và hàng không, nhạc cụ,….

Túi nilon pe hút chân không: Túi nilon pe này thường khá dày, dai và có khe nắp túi để hút chân không làm bằng silicon. Túi nilon hút chân không thường được dùng trong đóng gói các sản phẩm công nghiệp, lưu kho các vật dụng cồng kềnh, đóng gói thực phẩm và phi thực phẩm,…

Túi Nilon PE

Mua túi nilon pe giá rẻ ở đâu TPHCM giá rẻ và chất lượng?

Thông thường, nhiều khách hàng thường chọn túi nilon giá rẻ tại TPHCM ở những cửa hàng nhỏ lẻ. Tuy nhiên, những địa điểm này thường ít mẫu túi và không nhận đặt theo yêu cầu. Trong khi đó, giá bán túi nilon pe tại các cửa hàng nhỏ lẻ thường mất phí qua  trung gian nên cao hơn so với cơ sở sản xuất trực tiếp.

Bạn đang tìm túi pe giá rẻ TPHCM? Đừng bỏ qua công ty Ecopark, chúng tôi là công ty chuyên sản xuất các loại túi nilon pe, dây đai nhựa, màng pe, thùng carton,… hàng đầu tại TPHCM. Đến với Ecopack, bạn sẽ hài lòng bởi:

  • Tại Ecopack có khá nhiều mẫu mã và kích thước túi nilon pe để bạn tha hồ lựa chọn. Mặt khác, chúng tôi còn nhận gia công theo yêu cầu của khách hàng.
  • Ecopack có nhà máy sản xuất túi nilon pe trực tiếp, với trang thiết bị hiện đại và công nghệ hiện đại. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp đến quý khách hàng số lượng lớn túi nilon pe với chất lượng vượt trội và giá thành ưu đãi nhất.

Túi Nilon PE

  • Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn để giúp bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.
  • Chính sách vận chuyển nhanh chóng, thanh toán linh hoạt và bảo hành dài hạn giúp đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua túi nilon pe tại Ecopack.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Mua Túi Nilon Pe Giá Rẻ Ở Đâu Tại Tphcm?

  1. Pingback: Mua Màng Xốp Pe Foam Giá Rẻ Ở Đâu Tại Tphcm? - EcoPack

  2. Pingback: Ưu Và Nhược Điểm Của Túi Nilon Pe | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo