Mua mút xốp pe foam ở Tphcm giá rẻ uy tín

Xốp PE foam là được dùng ở nhiều ngành nghề: Đóng gói nông sản, hàng điện tử, hàng hóa gia dụng, gốm sứ… nhằm bảo vệ hàng khi vận chuyển. Đây là màng bọc có giá rẻ và tiện dụng do đó được sử dụng khá phổ biến trên thị trường.

Mút xốp pe foam là gì?


Xốp pe foam hay Expanded polyethylene, Polyethylene foam là màng xốp làm từ nhựa Polyethylene. Khi nóng chảy Polyethylene, các bóng khí nhỏ bị bẫy giữ lại, tạo thành các siêu liên kết với nhau cực kỳ chắc chắn.

Đặc điểm nổi bật của mút xốp pe foam


  • Tấm mút xốp pe foam sản xuất từ nhựa nguyên sinh, đàn hồi tốt, dai mềm.
  • Không thấm nước, không bám bụi, bảo vệ sản phẩm cao.
  • Màu trắng tinh tế, thẩm mỹ. Ngoài ra, còn có loại màu xanh, hồng và vàng.
  • Có thể kháng tĩnh điện cao, đóng gói các sản phẩm điện tử và linh kiện.
  • Dùng nhiều lần, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
  • Không ô nhiễm môi trường

Cách sử dụng mút xốp pe foam


Tấm mút xốp pe foam khá là dễ dàng sử dụng. Vì có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, nên tùy thuộc vào khách hàng tùy ý sử dụng theo ý thích. Tuy nhiên, để mút xốp pe foam phát huy tối đa công dụng và tính năng như ý muốn thì khách hàng cần lựa chọn loại xốp pe foam sao cho phù hợp.

Mua mút xốp pe foam ở Tphcm giá rẻ uy tín


Mua mút xốp pe foam ở Tphcm khá là dễ. Khách hàng có thể tìm mua tại các đại lý ở TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai… Hoặc khách hàng có thể mua tấm mút xốp pe foam chính hãng, chất lượng tại ECOPACK. Với ECOPACK, khách hàng sẽ phải lãng phí nhiều thời gian tìm kiếm nơi uy tín cũng như vất vả so sánh giá cả của nhiều nơi.

Cam kết của ECOPACK với khách hàng


Cùng với màng xốp hơi, sản phẩm mút xốp pe foam khi đến tay khách hàng sẽ luôn đảm bảo chất lượng, với mức giá cả vô cùng cạnh tranh trên thị trường nhất có thể. ECOPACK luôn có những chính sách ưu đãi chiết khấu cao cho khách hàng và giao hàng tốc độ nhanh, tận nơi yêu cầu. Các mẫu mã sản phẩm tại ECOPACK luôn được cải tiến về chất lượng, mẫu mã vô cùng đa dạng.

ECOPACK luôn cố gắng phấn đấu nhằm mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng đã tin tưởng lẫn cộng đồng. Hãy liên hệ với ECOPACK để được tư vấn những sản phẩm xốp pe foam phù hợp nhu cầu của khách, mức giá ưu đãi và sản phẩm đến tay khách một cách nhanh nhất.

Chat With Me on Zalo