Mua màng xốp hơi ở TPHCM chất lượng giá cả hợp lý

Hiện nay, khi người tiêu dùng mua các sản phẩm làm từ chất liệu dễ vỡ, các nhà cung cấp thường lót giấy, bọc giấy báo để bảo quản, giúp sản phẩm không bị hỏng hóc. Tuy nhiên đây chỉ là phương án khi gửi hàng ở khoảng cách gần. Với hàng hóa cần được vận chuyển đi xa, nếu sản phẩm chỉ được bọc bằng giấy, báo thì khi va chạm vẫn có khả năng bị vỡ. Để khắc phục vấn đề này, hiện nay đã có sản phẩm màng xốp hơi bảo vệ hàng hóa một cách tối ưu. Vậy mua màng xốp hơi ở đâu TP HCM giá cả phù hợp mà chất lượng tốt?

Màng xốp hơi tiện lợi


Màng xốp hơi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với chất liệu 100% nhựa nguyên sinh LDPE nhập khẩu chất lượng, an toàn. Các màng xốp có chứa không khí với đường kính 10mm chống sốc một cách hiệu quả. 

Sản phẩm màng xốp hơi tiện lợi được sử dụng để chống trầy xước, chống va đập hàng hóa, lót hàng, bọc hàng. Với màng xốp hơi bạn có thể bọc các sản phẩm dễ vỡ như sản phẩm linh kiện điện tử, gốm, sứ, thủy tinh, pha lê mà không lo bị vỡ khi vận chuyển trên quãng đường dài mà không lo hàng hóa bị hư hại. Không chỉ vậy màng xốp hơi còn có thể dùng để giữ độ tươi sống, tránh dập nát cho các thực phẩm như rau, hoa quả, cá hoặc sử dụng trong hệ thống nhà vườn trồng hoa, cây cảnh, cây giống. 

Màng xốp hơi được đóng ở dạng cuộn, hoặc cắt thành miếng nhỏ, hoặc dán thành túi tiện lợi để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Mua màng xốp hơi ở đâu TPHCM?


ECOPACK chuyên phân phối và sản xuất màng xốp hơi chất lượng. Các sản phẩm màng xốp hơi đạt chuẩn về chất lượng cũng như các kiểu dáng đa dạng giúp khách hàng có thể dễ dàng và thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, khi mua màng xốp hơi tại ECOPACK khách hàng sẽ nhận được giá cả hợp lý, cạnh tranh cao trên thị trường. 

Khi lựa chọn màng xốp hơi, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn cũng như giới thiệu về các sản phẩm màng xốp hơi. Nếu thấy sản phẩm không phù hợp bạn có thể đặt hàng, bên sản xuất sẽ hỗ trợ giúp có được màng xốp ưng ý, tiện lợi khi dùng. Mua màng xốp hơi tại ECOPACK ở TPHCM giao hàng nhanh, sản phẩm tốt, an toàn.

ECOPACK –  địa chỉ mua màng xốp hơi ở TPHCM chất lượng, hỗ trợ bạn trong việc bọc các hàng hóa dễ vỡ, giá cả hợp lý. Để biết thêm nhiều thông tin hơn về màng xốp hơi cũng như mua màng xốp hơi tốt, tiện lợi bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0938 011 757 nhé.

Chat With Me on Zalo