Mua màng xốp hơi gói hàng chất lượng với giá rẻ ở đâu?

Cuộn xốp hơi

Màng xốp hơi hay còn có thể gọi là cuộn xốp hơi với kích thước vừa phải là cách bảo quản hàng hóa tiết kiệm chi phí. Vậy ưu nhược điểm của màng xốp hơi là gì? Tại sao nó lại được ưa chuộng bảo quản hàng hóa? 

Màng xốp hơi là gì?


Màng xốp hơi thực chất là một màng nhựa trong suốt được sử dụng để bảo quản các loại hàng hóa. Nó được dùng trong việc đóng gói hàng hóa thực hiện vận chuyển. Màng xốp khí sẽ có tác dụng giúp cho hàng hóa được bảo vệ tối ưu. Nó có những hạt bóng không khí căng tròn giúp lực không thể tác động vào hàng hóa bảo vệ bên trong. 

Đặc tính của màng xốp hơi đó là có độ dẻo và đàn hồi rất tốt. Đặc biệt nó còn rất thân thiện với môi trường và có thể tái chế. Ngoài ra, màng xốp hơi còn giúp chống sốc, chống lực và kháng tĩnh điện hiệu quả.

Loại dày được sử dụng để vận chuyển đồ điện tử. Còn loại thường vận chuyển hàng hóa tiêu chuẩn, phổ biến như đồ dễ vỡ.

Công dụng của màng xốp hơi


Màng xốp hơi được gia công tùy theo hàng hóa dưới dạng túi định hình tiện dụng trong quá trình cuộn và bọc khi giao hàng vận chuyển. Khi có nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi xa thì đây là cách vô cùng phù hợp. 

– Với những sản phẩm điện tử nó có tác dụng chống sốc hiệu quả.

– Sử dụng để gia công thành nhiều dạng túi tiện dụng.

– Với những sản phẩm cần chống tĩnh điện có thể sử dụng màng xốp hơi.

– Sản phẩm này hoàn toàn có thể tái sử dụng.

– Với quá trình chuyển phát nhanh giúp bảo vệ hàng hóa hiệu quả

– Kích thước đa dạng, tiện dụng với nhiều dạng biến chuyển khác nhau. Có thể là túi bóng khí, màng xốp hơi, miếng xốp hơi,…

Trên đây là những công dụng của màng xốp hơi với việc vận chuyển và ứng dụng trong cuộc sống. Có thể nói nói đây là loại vật liệu bọc hàng hóa hữu dụng mà bạn không thể bỏ qua.

Ưu và nhược điểm của màng xốp hơi


Ưu điểm

Về ưu điểm của màng xốp hơi thì nó cũng giống với cuộn xốp hơi, túi bóng khí,…

– Lực tác động vào màng xốp hơi sẽ được giảm thiểu một cách tối đa nhất. Tránh những va chạm khi vận chuyển

– Chất liệu bền và dai, khó biến dạng và chịu được sự thay đổi của thời tiết

– Dễ tìm và sử dụng, giá thành rẻ và hoàn toàn có thể gia công và tái chế lại.

– Đặc biệt có những miếng xốp hơi khổ rất rộng, lên tới 1,8 m nên có thể sử dụng với rất nhiều sản phẩm kích thước lớn. Ngoài ra có thể tiết kiệm trong việc sử dụng, hạn chế những mẫu thừa.

– Vấn đề trầy xước hay va đập gây vỡ được hạn chế tối ưu.

Màng xốp hơi có rất nhiều ưu điểm nên nó thường được sử dụng rộng rãi và phổ biến. Việc sử dụng cũng không có gì khó khăn lại nhanh chóng. Sử dụng màng xốp hơi vừa khiến quy cách đóng gói trở nên chuyên nghiệp đồng thời giúp việc bảo quản hàng hóa được tối ưu hiệu quả. 

Nhược điểm

– Với màng xốp hơi thì nó có thể sẽ bị thủng, rách nếu va chạm vào vật sắc nhọn. Hoặc được sử dụng để bọc vật phẩm nhọn. Từ đó khiến khả năng bảo vệ hàng hóa giảm đi.

 – Với những lực va chạm quá mạnh có thể khiến bọt khí nổ. 

Mua màng xốp hơi ở đâu?


Màng xốp hơi rất đa dạng, dễ mua và dễ tìm kiếm. Tất nhiên việc tìm kiếm một địa chỉ chất lượng để mua hàng là điều mà rất nhiều người quan tâm. Hiện nay trên thị trường có vô vàn những sản phẩm xốp hơi với chất lượng và giá cả đa dạng. Tìm kiếm cho mình một đơn vị bán hàng chất lượng và giá rẻ là điều thiết yếu với mỗi khách hàng.

Ecopack là đơn vị chuyên bán các vật liệu để vận chuyển hàng hóa, đóng gói như màng xốp hơi, cuộn xốp hơi với chất lượng đảm bảo. Chúng tôi đã và đàn nhận được rất nhiều những phản hồi tốt từ khách hàng. Đến với Ecopack bạn sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như mức giá thành. Bạn có thể liên hệ mua xốp hơi vận chuyển hàng hóa qua hotline 0938 011 757

Chat With Me on Zalo