Mua băng keo trong ở đâu chất lượng với giá gốc tại TPHCM?

Băng Keo trong

Băng keo trong bao nhiêu tiền là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Đặc biệt là những khách hàng thường xuyên sử dụng các sản phẩm băng dính trong. Với những bạn mua hàng số lượng lớn, việc biết giá băng keo trong sẽ giúp việc lên kế hoạch tài chính cũng dễ dàng hơn. 

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá băng keo trong


Kích thước

Thông thường, kích thước của cuộn băng keo càng dài, giá thành cuộn băng keo càng đắt. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại băng keo trong với kích thước đa dạng. Thông thường sẽ có chiều dài từ 50 yard, 80 yard, 100 yard, 130 yard,… Chiều rộng của cuộn băng keo cũng từ 1cm đến 2cm, 2,5cm, 3cm,…

Khi lựa chọn chiều dài của cuộn băng keo, bạn nên cân nhắc dựa trên nhu cầu sử dụng sản phẩm để tránh trường hợp lãng phí hoặc mua nhưng không thể sử dụng được.

Ngoài ra, với mỗi chiều dài của cuộn băng keo trong, khi cuộn lại sẽ có một độ dày nhất định. Nếu có thời gian, bạn có thể đi khảo sát nhiều cửa hàng băng dính. Từ đó, so sánh chiều dày của những loại băng keo trong với kích thước mà bạn quan tâm. Từ đó, bạn có thể chọn được địa chỉ uy tín nhất.

Trọng lượng

Cuộn băng keo trong gồm có 2 phần: lõi giấy bên trong và lớp màng bên ngoài. Giá thành của lớp màng keo cao hơn so với lõi giấy. Vậy nên, nhiều nhà sản xuất lợi dụng điều này, tăng trọng lượng phần lõi giấy của cuộn keo. Từ đó, giảm trọng lượng của lớp màng keo.

Phần lõi giấy của các cuộn băng keo trong thường rất mỏng, chỉ khoảng 3mm. Cách làm này nhằm giảm giá thành xuống mức thấp nhất. Tuy nhiên, khi bán theo số cân, một số nơi hay độn phần lõi giấy lên đến 5 6mm để giảm trọng lượng màng keo, từ đó là giảm chi phí. Đây là một cách “gian lận” mà nếu bạn không có kinh nghiệm sẽ khó lòng nhận ra được.

Chiều dày lớp màng và lớp keo trong cuộn

Băng keo trong bao nhiêu tiền?” còn liên quan đến chiều dày lớp màng và lớp keo. Chiều dày của lớp màng thường là 38mic, 40mic, 43mic, 45mic, 50mic, 52mic, 54mic, 60mic. Tùy theo ứng dụng, bạn cần lựa chọn loại băng keo trong có lớp màng phù hợp. Màng keo càng dày, độ bám dính càng lớn, dẻo dai hơn và chịu lực tốt hơn. Tất nhiên, giá thành của cuộn băng keo cũng cao hơn.

Lớp màng băng dính trong thường là 40 mic hoặc 43 mic. Loại màng 40 mic khá mỏng, giá rẻ, độ bám dính không quá tốt, chịu sự ảnh hưởng của thời tiết. Loại băng dính có màng keo 43mic được dùng phổ biến hiện nay, độ bền cao, sử dụng được lâu dài, bám dính được trên nhiều bề mặt.

Xuất xứ

Hầu như nguyên liệu làm keo hoặc jumbo keo làm băng dính ở Việt Nam đều nhập khẩu từ nước ngoài, nhiều nhất là Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia, Trung Quốc. Các loại băng dính trong nhập khẩu tại Trung Quốc có chất lượng không tốt lắm, rất dính, dễ chảy nước, giá thành rẻ. Trong khi đó, các jumbo băng dính sản xuất tại Hàn Quốc hay Đài Loan được đánh giá cao về chất lượng. Giá các sản phẩm cũng cao hơn.

Giới thiệu địa chỉ mua băng keo trong uy tín, giá rẻ


Cuối cùng, bạn cần phải tìm một địa chỉ mua băng keo trong uy tín. Bởi vì các xưởng sản xuất băng keo thường hay đặt lợi ích khách hàng lên đầu, mang đến những sản phẩm chất lượng thực sự với giá thành phải chăng.

  • Giá tốt nhất: ECOPACK luôn là địa chỉ cung cấp băng keo trong giá tốt nhất thị trường. 
  • 100% chất lượng: Mỗi sản phẩm được băng keo việt nhật đưa ra thị trường đều đã được tính toán rất kỷ để đạt chất lượng tốt nhất.
  • Cung cấp số lượng lớn: Cung cấp băng keo trong cho doanh nghiệp vừa và lớn với số lượng lớn.
  • Sản xuất nhanh chóng: Thời gian sản xuất và hoàn thành sản phẩm ngắn. Cam kết đúng deadline khách hàng yêu cầu.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Với dây chuyền công nghệ hiện đại cùng nguồn nguyên liệu ổn định và kinh nghiệm gần 10 năm, ECOPACK cho ra đời những sản phẩm dịch vụ có chất lượng cao, giá cả hợp lý, cạnh tranh phù hợp với nhu cầu của thị trường.

Nếu bạn không biết mua băng keo trong ở đâu, có thể liên hệ với ECOPACK. Đây là một công ty sản xuất và phân phối băng keo được nhiều khách hàng tin tưởng. Các sản phẩm băng keo trong bán ra đều được kiểm tra kỹ lưỡng. Công ty luôn có chiết khấu cao cho khách hàng khi mua số lượng lớn, hỗ trợ vận chuyển tận nơi.

Chat With Me on Zalo