Mua Băng Keo Màu Giá Rẻ Ở Đâu?

Băng keo màu

Băng keo màu là một vật dụng hỗ trợ quan trọng trong ngành đóng gói hàng hóa. Vậy băng keo màu dùng để làm gì? Ở đâu bán băng keo màu giá rẻ tại TPHCM?

Cũng như các loại băng dính khác, băng keo màu được nhiều người ưa chuộng và trở thành vật dụng hỗ trợ quan trọng trong ngành đóng gói hàng hóa. Sản phẩm này được đánh giá cao bởi độ chịu lực, dẻo dai và chống nước tốt. Hiện nay, nhiều cơ sở sản xuất và cung cấp băng keo màu với kích thước, màu sắc vô cùng đa dạng. Băng keo màu giá rẻ tại TPHCM được khá nhiều doanh nghiệp quan tâm. Vậy băng keo màu dùng để làm gì? Mua hàng giá rẻ ở đâu tại TPHCM? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Băng keo màu

Xem thêm: Băng keo màu dùng để làm gì?

Công dụng của băng keo màu

Băng keo màu là gì?

Cũng như các loại băng dính khác, băng keo màu được sản xuất từ màng băng keo, chất kết dính và cán đều thành jumbo băng keo trong suốt. Tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng mà các nhà sản xuất sẽ pha trộn chất tạo màu với liều lượng thích hợp để tạo ra nhiều màu sắc đa dạng.

Băng keo màu dùng để làm gì?

Cũng giống như các loại băng dính khác đều được dùng trong đóng gói sản phẩm, dán thùng hàng. Có lẽ nhiều người sẽ thắc mắc sao người ta không dùng băng keo trong để tiết kiệm chi phí đóng gói. Có thể nói, công dụng đặc biệt của sản phẩm này là:

Đánh dấu sản phẩm: Không phải ngẫu nhiên mà giá sản phẩm này cao hơn hẳn so với các loại băng dính khác. Đối với các doanh nghiệp, số lượng hàng hóa lớn nên khi đóng gói người ta cần đánh dấu thùng hàng trước khi vận chuyển hoặc lưu kho. Do đó, dựa vào màu sắc phù hợp giữa băng keo và sản phẩm mà người ta sẽ dùng để đánh dấu riêng biệt giữa các loại sản phẩm.

Ghi chú hiệu quả: Không chỉ vậy, sản phẩm này còn có thể ghi chữ lên bề mặt. Do đó, khi niêm phong hàng hóa người ta có thể dùng bút lông để ghi chú ngày tháng, địa chỉ, thông tin sản phẩm,… lên bề mặt băng keo.

Tuy nhiên, độ bám dính cũng như khả năng chịu lực của băng keo màu sẽ không cao bằng một số loại băng keo khác. Do đó, doanh nghiệp nên lựa chọn loại thùng hàng và cách dán phù hợp để đảm bảo đạt hiệu quả cao nhất.

Băng keo màu

Mua băng keo màu ở đâu TPHCM uy tín và chất lượng?

Thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm với chất lượng khác nhau. Do đó, khách hàng cần lựa chọn cơ sở cung cấp băng keo màu uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Vì sao bạn nên chọn Ecopack?

  • Ecopack là công ty chuyên sản xuất và cung cấp các loại băng dính chất lượng hàng đầu tại TPHCM hiện nay. Tất cả các sản phẩm của Ecopack đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, đảm bảo chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất.
  • Bên cạnh đó, Ecopack còn có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ để khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.
  • Mặc khác, chính sách bảo hành dài hạn, đổi trả dễ dàng, vận chuyển nhanh chóng và thanh toán linh hoạt của Ecopack cũng tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng mua băng keo màu tại đây.

Băng keo màu

Xem thêm: Địa chỉ công ty bán băng keo màu tại TPHCM

Có thể nói, băng keo màu có nhiều công dụng đặc biệt nên được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Với mong muốn hợp tác lâu dài và đặt niềm tin của khách hàng lên hàng đầu, Ecopack luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm được kiểm tra chặt chẽ nhất. Đồng thời, đến với chúng tôi bạn còn được sở hữu nhiều sản phẩm với giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Mua Băng Keo Màu Giá Rẻ Ở Đâu?

  1. Pingback: Nơi Bán Băng Keo In Logo Đẹp | EcoPack

  2. Pingback: Băng keo màu được dùng như thế nào? | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo