Mua Băng Keo Màu Giá Rẻ Ở Đâu Tại TPHCM?

Băng keo màu với màu sắc đẹp mắt, đa dạng, phong phú nên ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vào nhiều mục đích khác nhau.

Băng keo màu với nhiều màu sắc bắt mắt không chỉ dùng để dán dính mà còn mang lại tính thẩm mỹ cao. Xu hướng sử dụng loại băng keo này trên thị trường hiện nay ngày càng nhiều. Vì thế để đáp ứng nhu cầu của thị trường, nhiều cơ sở sản xuất và phân phối sản phẩm ra đời và ăn nên làm ra.

Băng keo màu bắt mắt được dùng để trang trí
Bắt mắt được dùng để trang trí

Xem thêm: Công ty bán băng keo màu chất lượng tại TPHCM

Những điều cần biết về băng keo màu

Băng keo màu là gì?

Là một trong những loại băng keo dùng để dán thùng và trang trí do chúng sở hữu rất nhiều màu sắc bắt mắt, đa dạng. Đây là một sản phẩm mà nhiều công ty lựa chọn hiện nay với nhiều mục đích khác nhau.

Thành phần

Có những tên gọi khác nhau như OPP màu, băng dính màu… Tên gọi của nó xuất phát từ các chữ cái của từ Oriented PolyPropylene, sử dụng rộng rãi màu các ngành công nghiệp dán thùng và đóng gói sản phẩm. Băng keo màu giá rẻ tại tphcm được sản xuất theo phương pháp giống như sản xuất các loại băng keo dán thùng khác, tuy nhiên đến công đoạn cán keo thì lớp keo sẽ được trộn chất tạo màu để quét lên lớp màng ngoài. Màu sắc của băng keo màu phụ thuộc vào lựa chọn của khách hàng.

Công dụng

Băng keo màu thường dùng để dán thùng, dán các vật liệu lại với nhau hoặc trang trí các đồ dùng trong văn phòng, nhà máy.

Băng keo màu giá rẻ tại tphcm có rất nhiều màu sắc như đỏ, xanh lá cây, xanh dương, màu trắng sữa, vàng, hồng, tím, cam… Tùy thuộc vào từng yêu cầu của khách hàng mà nhà sản xuất tạo màu.

Băng keo màu đa dạng về màu sắc
Đa dạng về màu sắc

Mua băng keo màu ở đâu chất lượng, giá rẻ

Mua băng keo màu ở đâu tphcm chất lượng, giá rẻ là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay. Đến với công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt – Ecopack, đơn vị chuyên sản xuất các loại băng keo màu, băng keo dán, cuộn jumbo băng keo, dây đai nhựa,… đảm bảo chất lượng.

  • Giao hàng và phân phối cả sỉ lẫn lẻ trên toàn quốc trong thời gian nhanh nhất.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình, chính xác và trung thực để khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm đúng yêu cầu và đúng mục đích sử dụng.
  • Chính sách đổi trả rõ ràng, minh bạch đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
  • Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều chính sách ưu đãi và giảm giá dành cho khách hàng hợp tác lâu dài, quen thuộc.
  • Giá thành hợp lý, phải chăng với bảng giá công khai, minh bạch nên giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí mà vẫn sở hữu được những sản phẩm băng keo chất lượng.
  • Toàn bộ các sản phẩm băng keo màu của Ecopack đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại nên đảm bảo chất lượng cùng độ bền cao vượt thời gian.
Băng keo màu uy tín, chất lượng
Băng keo màu uy tín, chất lượng

Sở hữu sản phẩm chất lượng với chi phí ở mức thấp nhất luôn là mong muốn lớn nhất của người tiêu dùng. Bạn đang băn khoăn không biết mua băng keo màu ở đâu chất lượng, giá rẻ hãy liên hệ với Ecopack. Với uy tín và chất lượng đã được khẳng định nhiều năm trên thị trường, chúng tôi cam kết sẽ làm bạn hài lòng, vượt xa cả mong đợi.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Mua Băng Keo Màu Giá Rẻ Ở Đâu Tại TPHCM?

  1. Pingback: Công Ty Bán Băng Keo In Logo Chất Lượng Tại TPHCM - EcoPack

  2. Pingback: Các Ứng Dụng Phổ Biến Của Băng Keo Màu – Băng Keo Chất Lượng

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo