Màng xốp pe foam là gì? Mua màng xốp PE foam giá rẻ tại TPHCM

Màng xốp PE Foam là loại sản phẩm mút xốp dùng để đóng hàng. Màng xốp PE Foam này có tính chống thấm & chống ẩm mốc tốt cho các loại hàng hoá. Nhờ vào những tính năng vượt trội này mà người ta thường dùng cuộn xốp foam này trong nhiều lĩnh vực đời sống. Đặc biệt là để lót sàn gỗ, gói hàng hoá. Loại mút foam này còn có tác dụng giúp việc vận chuyển của bạn an toàn hơn, làm tăng giá trị sản phẩm của bạn. Vậy địa điểm nào uy tín để bạn an tâm mua mút xốp pe foam ở TPHCM với giá rẻ nhất, hay đâu là nơi cung cấp màng xốp pe foam ở TPHCM chất lượng nhất? Hãy cùng tìm hiểu với ECOPACK qua bài viết sau đây nhé!

Định nghĩa màng xốp PE foam là gì?


Expanded polyethylene (EPE foam) hay Polyethylene foam (PE foam) là loại màng xốp được làm từ chất liệu nhựa Polyethylene (PE). Khi tiến hành nung nóng chảy nhựa Polyethylene, thì các bong bóng khí siêu nhỏ sẽ bị bẫy và giữ lại, tạo nên các siêu liên kết chắc chắn. Tên gọi tiếng việt phổ biến là màng xốp PE foam, mút xốp PE, mút xốp PE foam hay xốp PE foam…

ECOPACK chuyên sản xuất, bán buôn bán lẻ các loại màng xốp PE foam hay còn có những tên gọi như mút xốp PE foam, màng xốp foam, hay xốp lỳ, xốp trắng dạng cuộn với đầy đủ các loại độ dày và quy cách phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.

Mỗi loại xốp sẽ có một số ứng dụng khác nhau, quý khách hàng cần đặt hay thiết kế tấm, hộp, túi xốp PE foam theo kích thước yêu cầu xin liên hệ với công ty chúng tôi.

Đặc điểm của xốp PE foam


  • Mềm, dẻo dai.
  • Chống lại âm thanh.
  • Có tính kháng nhiệt.
  • Có tính năng đàn hồi cao.
  • Không thấm nước & hóa chất.
  • Nhẹ và có thể nổi trên mặt nước.
  • Không bị tác động bởi vi khuẩn hay nấm mốc.

Ứng dụng màng xốp PE Foam


Màng xốp PE foam là loại vật liệu nhẹ, có tính đàn hồi cao do đó nó thường làm các loại vật liệu đóng gói bảo vệ các loại hàng hóa dễ vỡ, và chống trầy xước trong quá trình chuyển vận. màng xốp Pe là loại vật liệu bền, nhẹ, đàn hồi. Nó thường được dùng để đóng gói hàng hóa công nghiệp & nông nghiệp do đặc tính chống rung & cách nhiệt tuyệt vời. Polyethylene foam cũng cung cấp khả năng chống các loại hóa chất & độ ẩm cao.

Màng xốp PE foam hiện nay có những loại nào?


  • Màng xốp dạng túi
  • Dàng thanh, tấm, hộp định hình
  • Màng xốp dạng cuộn

ECOPACK chuyên bán màng xốp PE Foam các loại


Khu vực TPHCM là 1 trong những khu vực có rất nhiều nơi cung cấp bán Foam mút xốp. Những đại lý ở đây đều có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất & phân phối hàng hóa mút pe. Khách hàng khi đến những địa điểm bán màng xốp pe foam tại TPHCM đều đánh giá cao. Trong số đó, nổi bật nhất đó là ECOPACK, công ty cung cấp & sản xuất mút xốp Foam giá rẻ, chất lượng cao. Với chính sách ưu đãi hơn những đối thủ, ECOPACK thực hiện chính sách bán lẻ cho các khách hàng với giá sỉ. Đây cũng chính là điểm mà khách hàng luôn luôn tin cậy & hài lòng đối với đơn vị cung cấp mút PE của chúng tôi.

Để tìm được 1 nơi mua mút xốp pe foam tại tphcm với giá sỉ tại kho, hãy liên hệ ngay với ECOPACK, bạn nhận được nhiều ưu đãi nhé!

Chat With Me on Zalo