Khái Niệm Màng Quấn Hàng

Màng quấn hàng

Sản phẩm sử dụng phổ biến để đóng gói, vận chuyển hàng hóa đó chính là màng quấn hàng. Nhờ vào những đặc tính nổi bật cùng độ bền của mình mà màng quấn hàng rất được ưa chuộng sử dụng ngày nay.

Một sản phẩm được nhắc đến nhiều trong bao gói, vận chuyển hằng ngày đó chính là màng quấn hàng. Sản phẩm có đa dạng sự lựa chọn giúp quý khách hàng có nhiều cách sử dụng trong bao bọc, vận chuyển hàng hóa. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm trên, quý khách hàng có thể tìm hiểu ở bài viết sau đây.

Màng quấn hàng

Xem thêm: Tại sao nên sử dụng màng quấn hàng?

Khái niệm màng quấn hàng

Là sản phẩm được sản xuất ra phục vụ công tác bao gói sản phẩm. Màng quấn hàng được thiết kế dạng màng bọc mỏng với độ đàn hồi cao giúp việc bao gói sản phẩm trở nên nhanh chóng hơn. Được sản xuất từ những nguyên liệu hữu cơ, trải qua quá trình tổng hợp giúp sản phẩm có tuổi thọ cũng như những đặc tính nổi bật.

Phương pháp sản xuất màng quấn hàng

Phương pháp sản xuất màng quấn hàng chủ yếu là phương pháp đùn. Nguyên liệu được đưa vào máy đùn, khuôn đùn với đầu dẹp để tạo khuôn. Nguyên liệu được đưa vào máy đùn, trải qua quá trình nâng nhiệt độ làm nóng chảy và đùn đẩy vào khuôn, sau đó được tạo hình và trải qua quá trình làm nguội khuôn. Trong quá trình đi qua khuôn, quý khách hàng có thể điều chỉnh được độ dày mỏng của màng bọc tùy theo nhu cầu sử dụng.

Màng quấn hàng

Các loại màng quấn hàng

Màng quấn hàng hay màng quấn pallet chủ yếu trên thị trường hiện nay là màng pe. Sản phẩm có tên viết tắt là PE Stretch film với công thức cấu tạo là (-CH2-CH2-)n. Trải qua quá trình phản ứng trùng hợp mà các hạt monome etylen (C2H4) được kết nối lại. Để phân loại sản phẩm này chủ yếu phân loại theo màu sắc và kích thước.

Nếu phân loại theo màu sắc sẽ có 2 màu chủ yếu là màng pe màu trắng và màng pe màu hồng.

Nếu phân loại theo kích thước sẽ có 2 loại là màng pe quấn tay và màng pe quấn máy. Các sản phẩm cuốn tay có kích thước nhỏ gọn phù hợp với việc sử dụng bằng tay.

Tính chất đặc điểm của màng quấn hàng

Màng quấn hàng trong suốt, có ánh mờ, mềm dẻo và không dẫn điện, không dẫn nhiệt, không thấm nước, chống lại dầu mỡ, chống bụi, chống thấm CO2, O2, NO2… Các màng quấn hàng không chịu được nhiệt độ quá cao, nhiệt độ nóng chảy khoảng 120 độ C, rất dễ bị cháy khi ở nhiệt độ cao.

Màng quấn hàng có tính chất hóa học của một Hydrocacbon no nên không hề tác dụng với kiềm, thuốc tím, axit,.. Sản phẩm không mùi, trơ với nhiều loại dung môi ở nhiệt độ thường. Tuy nhiên, ở nhiệt độ cao rất dễ hòa tan với nhiều loại dung môi. Bề mặt màng quấn luôn căng mịn, có độ đàn hồi nên rất phù hợp với công việc bao gói hàng hóa.

Địa chỉ phân phối màng quấn hàng uy tín

Việc tìm kiếm những địa chỉ chọn mua màng quấn giá rẻ tại tphcm có uy tín chất lượng luôn được nhiều khách hàng quan tâm. Rất nhiều cầu hỏi đặt ra như mua màng quấn hàng ở đâu tphcm hay mua màng quấn pallet ở đâu tphcm có chất lượng mà nếu bạn không có nhiều năm trong nghề sẽ khó có được một địa chỉ ưng ý.

Màng quấn hàng

Xem  thêm: Mua màng xốp pe foam giá rẻ ở đâu?

Một địa chỉ mà quý khách hàng có thể tin tưởng mà rất dễ tìm ra đó chính là Ecopack. Bạn có hai lựa chọn chính là nhà máy sản xuất hoặc cửa hàng phân phối màng quấn pallet giá rẻ tại tphcm vô cùng dễ tìm. Các sản phẩm màng cuốn hàng được sản xuất dựa trên những dây chuyền hiện đại từ các nguyên liệu nguyên chất; quý khách hàng sẽ có được các sản phẩm chất lượng cũng như những tư vấn sử dụng của độ ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm. Quý khách hàng sẽ hài lòng với những màng quấn hàng mình chọn mua tại Ecopack.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Khái Niệm Màng Quấn Hàng

  1. Pingback: Công Ty Cung Cấp Màng Quấn Hàng Uy Tín Tại TPHCM | EcoPack

  2. Pingback: Ưu Và Nhược Điểm Của Màng Quấn Hàng | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo