Màng PE công trình giá rẻ chất lượng tại TPHCM

Màng pe công trình thông thường có màu đen hoặc màu trắng với mục đích sử dụng chủ yếu là để lót phủ dưới đất để đúc bê tông trong các công trình xây dựng. Màng công trình có độ dày 1.4zem phù hợp để sử dụng chống dính xi măng và gây thất thoát vật tư khi lót hồ trộn xi măng để đúc cột bê tông.

ĐẶC TÍNH NỔI BẬT CỦA MÀNG PE CÔNG TRÌNH


– Độ dẻo dai cao và bền bỉ nên giảm khả năng bị rách khi va chạm.

– Trọng lượng nhẹ hơn so với các vật liệu lót bằng kim loại.

– Giá thành rẻ hơn so với các vật liệu lót khác.

– Dễ sử dụng và thi công đối với các công trình lớn.

– Độ dày màng cao nên sẽ tạo sự chắc chắn hơn cho các ứng dụng công trình.

CÔNG DỤNG CỦA MÀNG PE CÔNG TRÌNH


Đổ bê tông là một công đoạn quan trọng đối với việc thi công công trình, đặc biệt là đối với các công trình quy mô lớn. Một khối bê tông tốt sẽ giúp công trình trở nên hoàn thiện và vững chắc hơn.

Để khối bê tông khô lại thì cần phải có thời gian, và trong khoảng thời gian đó nếu xi măng bị nước thấm vào sẽ gây ra lỗ trên bề mặt hoặc nặng hơn sẽ trôi xi măng làm giảm chất lượng của công trình. Nếu dùng lớp màng PE công trình lót bên dưới sẽ hạn chế tối đa khả năng bị thấm nước vào và đảm bảo được yêu cầu về kỹ thuật.

Ngoài ra, với việc sử dụng màng PE công trình che bên dưới sẽ giúp cho lớp bê tông cách ly với nền đất và tránh được hiện tượng hút nước từ nền đất đối với bê tông gây suy giảm chất lượng đối với tấm bê tông.

Để lớp màng PE công trình phát huy được hiệu quả tối đa thì cần phải đạt được những yêu cầu sau:

– Không bị rách hay có lỗ thủng ở bất cứ vị trí lót nào.

– Là loại màng PE công trình có khả năng chống thấm hơi nước tốt và độ bền cao để sử dụng được lâu dài.

– Khi đặt lớp màng PE xuống thì cần chừa ra dư một khoảng để đảm bảo bê tông không bị mất hoặc thấm nước.

– Lớp màng còn mới, không bị mục hay bị dãn.

PHƯƠNG PHÁP SẢN XUẤT MÀNG PE CÔNG TRÌNH


Loại vật tư này được sản xuất bằng nguyên liệu là hạt nhựa PE nguyên sinh chất lượng cao nên sẽ cho chất lượng tốt và độ dẻo dai tuyệt vời.

Cũng giống như nhiều loại màng PE khác như màng pe quấn tay hay màng PE nhà kính thì màng PE công trình cũng sử dụng hai phương pháp sản xuất phổ biến đó là thổi màng và cán màng. Tuy nhiên, lượng nguyên liệu và khuôn cán của màng PE công trình sẽ khác vì độ dày của nó lớn hơn.

Sau khi thổi hoặc cán màng thành phẩm thì nó sẽ được làm lạnh và cuộn vào lõi giấy. Cuối cùng là được đóng gói, nhãn mác để đến tay người sử dụng.

ĐỊA CHỈ BÁN CUỘN MÀNG PE CÔNG TRÌNH TẠI TPHCM


ECOPACK hiện là đơn vị phân phối cuộn màng PE công trình hàng đầu tại khu vực TPHCM và các tỉnh khác. Chúng tôi cam kết màng đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với các kích thước và độ dày được đảm bảo đủ zem, đủ li và giá thành phải chăng so với thị trường.

Quý khách muốn đặt hàng hoặc muốn biết thêm thông tin sản phẩm có thể liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận tư vấn miễn phí: 0938 011 757 (Mr. Khánh)

Chat With Me on Zalo