Lựa chọn mua băng keo chất lượng qua các tiêu chí nào?

Khi mua vật liệu keo dán là băng keo trong thì khách hàng cần phải nắm được những tiêu chí đánh giá băng keo chất lượng để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt. Ecopack đã tổng hợp các tiêu chí đánh giá băng keo dưới đây, mời quý độc giả tham khảo.

Đúng Quy Cách Ban Đầu Đề Ra


Về Yard

Tiêu chí đầu tiên trong đánh giá băng keo chất lượng là quy cách chiều dài của băng keo. Yard là đơn vị đo lường chiều dài thuộc hệ đo lường quốc tế Anh, dùng để đo chiều dài cuộn băng keo. 

Có thể quy đổi đơn vị yard thành những đơn vị đo lường của Việt Nam:

  • 1 yard = 0.9144 m
  • 1 yard = 91.44 cm
  • 1 yard = 0.0024 kg

Những lưu ý khi quyết định mua băng keo về Yard:

Xác định chính xác loại yard mà khách hàng cần mua. Có các loại: Băng keo 100 yard, băng keo 200 yard, băng keo 300 yard…

Chọn nơi uy tín, có nhà xưởng sản xuất tại chỗ, kho bãi rộng lớn. Trong đó Ecopack đáp ứng được hết các tiêu chí này.

Phân biệt băng keo tính theo KG, băng keo tính theo yard. Vì đóng gói băng keo theo chiều dài Yard khá bất tiện, trên thị trường hay tại Ecopack thường đóng gói băng keo theo ký. Ví dụ: Băng keo 200 yard sẽ có màng co bọc hàng vẫn thể hiện là băng keo 200 yard nhưng được đóng gói với quy cách 1.8kg/6 cuộn hoặc 2kg/6 cuộn.

Về Bản Rộng 

Thị trường phổ biến những loại keo có bản rộng sau:1.2cm, 2.4cm, 4.8cm, bản rộng 6cm, hay 7cm… Trong đó, sử dụng thông dụng nhất là loại bản rộng 4.8cm và 6cm. Khi mua băng keo trong, khách hàng phải xác định được loại bản keo mình cần để chọn lựa cho đúng.

Về Độ Dính

Tiếp theo là đánh giá về độ dính của băng keo, đơn vị đo tiêu chuẩn này được gọi là MIC. Băng keo thường có các mức độ dính tương ứng sau 43mic, 45mic, hay 50mic… Độ dính thường sử dụng nhất là 50mic. Hãy tham khảo nhà sản xuất để biết chính xác về độ dính của loại keo mà khách hàng đang nhắm tới và có quyết định đúng đắn về sản phẩm.

Về Lõi Giấy

Tiêu chí tiếp theo là về lõi giấy. Lõi giấy của băng keo thường phải đạt độ dày từ 3mm, 3.5mm, 4mm, 4.5mm, 5mm, hay 6mm… Băng keo phổ biến nhất là dùng lõi 4mm và 5mm. Tùy vào yêu cầu của khách mà độ dày của lõi giấy có thể sẽ được điều chỉnh thay đổi. 

Đặc Điểm Cho Thấy Băng Keo Đúng Chất Lượng


Băng Keo Có Độ Dính Tốt

Đánh giá băng keo chất lượng như thế nào thì xét về độ dính là điều quan trọng nhất. Băng keo cần sử dụng cho việc đóng gói hàng hóa, đóng thùng hàng thì cần phải có độ dính phù hợp. Màng băng keo không được quá mỏng, mà cũng không được quá dày. Nếu quá mỏng sẽ dễ bị đứt khi thực hiện thao tác dán. Còn nếu bản keo quá dày thì sẽ tốn kém nguyên vật liệu và chi phí.

Băng Keo Có Độ Trong (Đục) Nhất Định

Băng keo có hai loại phổ biến là băng keo đục vàng và băng keo trong. Ngoài ra, Ecopack có thể sản xuất băng keo theo màu mà khách hàng yêu cầu như loại băng keo màu vàng, băng keo màu đỏ, hay băng keo xanh dương….

Giá Cả Hợp Lý

Hiện có nhiều đơn vị bán băng keo với đa dạng chủng loại và nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên để được giá rẻ nhất thì nên mua tận xưởng, mua tại những nơi có nhà xưởng sản xuất băng keo. 

Ecopack là cơ sở cung cấp băng keo, với sản phẩm được sản xuất tại chỗ với công nghệ máy móc hiện đại. Hàng hóa đầy đủ các chủng loại băng keo, giá đảm bảo rẻ và luôn bình ổn so với thị trường. Đây là nơi cung cấp băng keo, keo dán các loại đảm bảo chất lượng và uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Bạn đang phân vân giữa 2 loại băng keo 1kg hay 1.2kg? Hãy liên hệ ngay chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá tốt nhất nhé!

Chất Lượng Các Lô Hàng Phải Đồng Đều

Băng keo khi xuất xưởng với số lượng lớn phải đảm bảo rằng tất cả lô hàng đều đồng nhất về hình thức lẫn chất lượng. Cần phải đảm bảo độ dính tốt như nhau, khi kéo không bị đứt, và mang màu sắc giống nhau. 

Nếu có lỗi xảy ra về bất kỳ tiêu chí nào thì bên cung cấp cần phải có chính sách đổi hoặc hoàn trả sản phẩm khác cho khách hàng. Về mảng này thì khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi trở thành đối tác với Ecopack.

Đóng Gói Có Thẩm Mỹ

Băng keo chất lượng thì phải đi kèm hình thức, mẫu mã đóng gói bao bì đẹp mắt, hiện tại loại bao bì đóng gói phổ biến là bao bố, hay thùng giấy carton. Với chất liệu bao bố, thùng bao bì vẫn đảm bảo thẩm mỹ và đẹp mắt, cùng với lợi ích là chi phí rẻ và dễ di chuyển thùng hàng.

Mua Băng Keo Chất Lượng Ở Đâu?


Ecopack là cơ sở sản xuất băng keo uy tín tại TP.HCM. Sản phẩm hàng hóa luôn đa dạng kiểu cách, mẫu mã, và còn có thể sản xuất theo yêu cầu từ khách. Mặt hàng băng keo tại Ecopack luôn làm hài lòng khách hàng, với chất lượng đảm bảo, giá rẻ ổn định. Ecopack hỗ trợ giao hàng nhanh chóng bằng nhiều phương thức: Xe vận tải, xe máy và ứng dụng giao hàng công nghệ. 

Tiêu chí đánh giá băng keo chất lượng mà Ecopack đã tổng hợp bên trên sẽ giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và đánh giá sản phẩm khi mua tại bất kỳ nhà cung cấp nào. Tuy nhiên nếu trở thành đối tác của Ecopack, khách hàng có thể yên tâm về mọi khía cạnh bởi Ecopack luôn muốn đem những điều tốt nhất cho khách hàng của mình.

Chat With Me on Zalo