Lợi Ích Khi Sử Dụng Túi Nilon Pe

Nhờ vào những ưu điểm của mình mà túi nilon pe được sử dụng rất rộng rãi. Sản phẩm có độ bền cao, sáng bóng đẹp mắt. Khả năng chịu lực tốt của chúng giúp việc đóng gói, bảo quản sản phẩm không còn giới hạn về số lượng.

Việc chứa đựng các sản phẩm trở nên đơn giản hơn nhờ những túi nilon. Trong số các loại túi nilon hiện nay sẽ luôn không thể bỏ qua túi nilon PE. Đây là dòng túi nilon được sản xuất từ chất liệu Polyethylene hiện đại. Công việc chứa đựng hằng ngày trở nên đơn giản và tiện lợi hơn nhờ các sản phẩm này. Để hiểu hơn về sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết sau đây.

Túi nilon PE

Xem thêm: Ưu điểm khi sử dụng thùng carton

Phân loại túi nilon PE

Có nhiều cách phân loại túi pe khác nhau theo kiểu dáng, màu sắc, chức năng, mật độ. Giúp hiểu rõ về đặc điểm của loại túi nilon này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách phân loại theo mật độ hạt Polyethylene cấu tạo nên chúng. Theo cách phân loại này, túi nilon PE được chia thành 2 loại: HDPE và LDPE.

Túi nilon PE – HDPE

HDPE là tên viết tắt của High Density Polyethylene có mật độ các hạt Polyethylene cao. Loại túi nilon này có độ trong suốt và độ bóng trung bình, túi mềm dẻo kém, khi gấp sẽ dễ tạo thành nếp, dễ xuất hiện các nếp nhăn và đặc điểm dễ nhận ra đó chính là khi cọ xát sẽ dễ tạo ra tiếng sột soạt. Túi có độ bền kém, có độ cứng nhất định nên thường sử dụng làm túi hàng chợ, túi siêu thị, cửa hàng nhỏ hoặc túi đựng rác. Đây là dòng túi nilon giá rẻ tại tphcm, hn mà quý khách dễ dàng thấy tại nhiều nơi. Các loại túi pe giá rẻ tại tphcm hay hn này rất được nhiều khách hàng chọn lựa bởi độ bền, tính tiện dụng và giá thành siêu cạnh tranh của chúng.

Túi nilon PE – LDPE

Sản phẩm có tên đầy đủ là Low Density Polyethylene. Túi có mật độ các hạt Polyethylene thấp hơn loại HDPE. Sản phẩm có độ mịn bề mặt và độ bóng cao, độ trong tối ưu. Túi nilon dạng này dẻo dai, mịn màng hơn so với túi HD. Đây là dòng túi nilon có chất lượng, cao cấp với giá thành sản xuất đắt hơn. Túi nilon LDPE thường được dùng làm túi in logo, túi sản phẩm để quảng cáo.

Túi nilon PE

Những lợi ích ưu việt khi sử dụng túi nilon PE

Túi nilon PE có độ bền cao

Túi nilon PE được sản xuất từ PE nguyên sinh nên rất dẻo dai, khó bị rách giống như các loại túi nilon bình thường. Ngay cả có những vết thủng thì loại túi này vẫn bên chắc, không bị rách theo thớ, đảm bảo các hàng hoá được nguyên vẹn, không bị rơi hỏng trong quá trình vận chuyển.

Túi nilon PE có khả năng chứa đựng gói hàng lớn

Nhờ độ dẻo dai, các lớp túi được thiết kế tốt mà túi nilon PE có thể chịu tải lớn, một chiếc túi mỏng, nhỏ có thể chứa đựng lên tới 10kg mà không bị rách.

Túi nilon PE

Túi nilon PE bóng đẹp, cao cấp

Sản phẩm có độ bóng mịn cao với nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. Túi có thể thiết kế làm những gói quà đẹp, những túi sản phẩm thời trang… sang trọng và cao cấp. Bên cạnh đó, bề mặt túi có khả năng in logo, in các bức tranh giúp đa dạng các lựa chọn cho quý khách hàng.

Túi nilon PE chống thấm tối ưu

Các sản phẩm túi nilon PE có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, chống bụi bẩn, chống ẩm mốc nên rất phù hợp để đóng gói hàng hoá đi xa, bảo quản tối ưu chất lượng hàng hoá.

Túi nilon PE

Với nhiều ưu điểm vượt trội như vậy mà nhiều khách hàng băn khoăn mua túi nilon ở đâu tphcm, mua túi nilon pe ở đâu tphcm hay mua túi pe ở đâu tphcm chất lượng. Hãy đến với Ecopark và bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng. Là doanh nghiệp chuyên sản xuất, phân phối các sản phẩm túi nilon PE chất lượng được khách hàng đánh giá cao sẽ cung cấp đến quý khách hàng các sản phẩm tốt, đáp ứng được các yêu cầu cao trong bảo quản, vận chuyển hàng hoá.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Lợi Ích Khi Sử Dụng Túi Nilon Pe

  1. Pingback: Màng Xốp Pe Foam Là Gì? - EcoPack

  2. Pingback: Túi Nilon Pe Là Gì? | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo