Lợi Ích Khi Sử Dụng Màng Xốp Pe Foam

Mang đến các sản phẩm có nhiều lợi ích đó là những địa chỉ bán màng xốp pe foam tphcm uy tín như Ecopark. Các loại màng phủ chất lượng cùng những tư vấn sử dụng đúng cách sẽ giúp quý khách hàng bảo vệ tốt nhất hàng hóa của mình.

Việc bán màng xốp pe foam tphcm ngày càng trở nên rộng rãi. Quý khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm được một công ty bán xốp foam tại tphcm khi dạo quanh các con phố hoặc tìm kiếm trên internet. Tại sao sản phẩm này lại được sử dụng rộng rãi đến vậy?. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu điều này ở bài viết sau đây.

Xốp PE Foam

Xem thêm: Tìm hiểu về xốp EPS

Tại sao lại có nhiều địa chỉ bán màng xốp pe foam tphcm?

Như chúng ta đã biết, màng xốp PE Foam (Polyethylene Foam) là một loại bao bì đóng gói có màu nguyên thủy là màu trắng tự nhiên, được tạo ra từ các hạt nhựa nguyên sinh LDPE nén bằng máy nén nhựa ở nhiệt độ cao thành các loại xốp dạng màng mỏng. Màng xốp PE Foam được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau với những ưu điểm vượt trội.

Màng xốp pe foam có nhiều lựa chọn về sản phẩm

Màng xốp pe foam có nhiều loại được phân chia theo độ dày của màng xốp. Mặc dù gọi làm màng xốp nhưng sản phẩm này có các lựa chọn độ dày từ 0,5mm đến trên 30cm. Độ rộng, độ dài cũng rất đa dạng đáp ứng được các yêu cầu về kích thước riêng. Bên cạnh đó, các sản phẩm màng xốp pe foam có thể được cấu tạo hình thành các túi đóng gói, miếng đệm, hộp chống sốc; đây là các lựa chọn đáp ứng theo yêu cầu sử dụng rộng rãi và giúp quá trình đệm, bảo vệ sản phẩm trở nên hiệu quả hơn.

Xốp PE Foam

Tại các địa chỉ bán màng xốp pe foam tphcm với các sản phẩm có nhiều ứng dụng

Những công ty bán màng xốp pe foam uy tín luôn đưa ra các tư vấn đa dạng về ứng dụng của sản phẩm này. Sản phẩm dùng để bọc bảo vệ, lót chống sốc hàng hoá. Khả năng chống trầy xước, sứt mẻ và chống va đập tốt chính là các ưu điểm nổi bật của màng xốp pe foam. Các lựa chọn đóng gói nội thất, máy tính, linh kiện điện tử, sản phẩm may mặc, đồ thuỷ tinh, gốm sứ, đồ gỗ, hàng nhập khẩu sẽ luôn không thể thiếu của sản phẩm này. Việc sử dụng để bọc với cả các hàng hoá nhỏ đến những loại lớn giúp chúng có thể sử dụng để đóng gói vời hầu hết các sản phẩm.

Xốp PE Foam

Màng xốp Pe foam sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Sản phẩm được làm nên từ nguyên liệu PE tinh khiết nên không có ảnh hưởng đến chất lượng hàng hoá cần bao gói.

Màng xốp Pe foam mềm, nhẹ, dễ sử dụng để bao bọc nhiều loại sản phẩm khác nhau.

Việc gia công thành nhiều hình dáng, các loại túi đựng của màng xốp pe rất dễ dàng. Quý khách hàng có thể sử dụng dao, kéo thông thường để cắt theo các kích thước tùy chọn.

Những màng xốp pe không mùi, không dính bẩn, trọng lượng nhẹ cùng khả năng cách âm, chống rung, chống sốc tối ưu giúp bảo vệ tốt nhất các sản phẩm.

Bên cạnh đó, đây là sản phẩm có thể tái sử dụng, thân thiện và không gây ô nhiễm môi trường nên rất được ưa chuộng ứng dụng trong thực tế.

Xốp PE Foam

Làm sao để có được địa chỉ bán màng xốp pe foam tphcm?

Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty cung cấp màng xốp pe foam, công ty cung cấp xốp foam uy tín thì Ecopark là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng. Ecopack là đơn vị hoạt động chuyên sâu trong sản xuất sản phẩm bằng màng co, các loại băng keo, dây đai nhựa, màng PE, thùng carton… các loại với chất lượng cao.

Công ty là địa chỉ bán màng xốp pe foam tphcm được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa không chỉ bởi chất lượng sản phẩm. Nhờ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm mà bạn sẽ có được những tư vấn sử dụng hữu ích. Đến với Ecopark, quý khách hàng sẽ luôn tìm được các sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mình.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Lợi Ích Khi Sử Dụng Màng Xốp Pe Foam

  1. Pingback: Ưu Điểm Khi Sử Dụng Thùng Carton - EcoPack

  2. Pingback: Bảng Giá Màng Xốp Pe Foam 2019 | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo