Kinh nghiệm lựa chọn băng keo trong giá rẻ chất lượng

Bạn đang cần lời khuyên: “có nên mua băng keo trong giá rẻ hay không?” Nếu muốn biết sự thật thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Băng keo trong giá rẻ – Nguyên nhân do đâu mà có?


Băng keo trong giá rẻ được hiểu là những sản phẩm có giá rẻ hơn so với mặt bằng chung trên thị trường. Chẳng hạn như, giá sỉ của một cuộn băng keo trong trên thị trường là 7,000 đồng/cuộn. Nếu sản phẩm bán ra với giá 4,000 – 5,000 đồng/ cuộn, có thể gọi nó là băng keo giá rẻ.

Có nhiều nguyên nhân khiến giá băng keo trong trở nên rẻ. Và dưới đây là một số những dẫn chứng:

Nguồn nguyên liệu giá rẻ

Nhiều công ty sản xuất băng keo lớn có mối quan hệ làm ăn với các xưởng sản xuất nguyên liệu. Vì vậy mà họ có thể mua với giá thành rẻ. Từ đó, chi phí cho quá trình sản xuất ra một băng keo cũng ít hơn. Vì vậy, sản phẩm được bán ra với mức giá tốt hơn.

Khách hàng mua số lượng lớn

Khi mua băng keo với số lượng lớn, bạn sẽ nhận được mức giá rẻ hơn rất nhiều (trong kinh doanh hay gọi là mua băng keo keo giá sỉ). Tuy nhiên, mức chiết khấu % sẽ phụ thuộc vào từng chính sách của các công ty sản xuất băng keo trong. Một ví dụ cụ thể: Khi mua hàng tại ECOPACK, khách hàng sẽ nhận được một mức chiết khấu nhất định từ 5% – 20%. Điều này tùy thuộc vào số lượng băng keo khách hàng mua được. Cho nên, đây cũng được xem là 1 lý do cho sự xuất hiện của băng keo trong giá rẻ.

Cắt xén nguyên liệu để giảm giá thành

Người ta thường nói đến các sản phẩm giá rẻ theo chiều hướng tiêu cực. Đối với mặt hàng băng keo, bạn cũng không tránh khỏi mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Một số xưởng sản xuất thường cắt xén nguyên liệu nhằm giảm chi phí. Họ có thể giảm chiều dài cuộn băng keo, giảm trọng lượng màng keo, tăng trọng lượng lõi giấy, bớt đi lớp keo,… Những cách “gian lận” này, nếu không có kinh nghiệm, máy móc đo đạc, người mua gần như không thể nhận ra được. Thông thường, những cuộn băng keo kém chất lượng sẽ không đảm bảo về độ bền, độ bám dính. Điều này sẽ ảnh hưởng đến quá trình sử dụng của khách hàng.

Vậy có nên mua băng keo trong giá rẻ hay không?


Bạn thấy đấy, không phải sản phẩm băng keo giá rẻ nào cũng xấu. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng khi mua loại hàng này. Và để yên tâm hơn, mình khuyên bạn nên lựa chọn những đơn vị kinh doanh uy tín. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm mua băng keo giá rẻ của ECOPACK.

Kinh nghiệm lựa chọn băng keo trong giá rẻ chất lượng


  • Bạn nên chọn ra một số công ty băng keo uy tín để tham khảo và so sánh.
  • Kiểm tra đánh giá của khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm của những công ty này.
  • Đến trực tiếp để xem hàng hoặc yêu cầu gửi mẫu.
  • Kiểm tra thái độ làm việc có chuyên nghiệp và hợp tác hay không.
  • Nếu mua hàng số lượng lớn cần có hợp đồng mua bán rõ ràng.
  • Cuối cùng, nếu bạn đang băn khoăn không biết tìm địa chỉ bán băng keo trong giá rẻ, chất lượng thì hãy tham khảo băng keo tại ECOPACK nhé.

Tóm lại, bài viết đã chia sẻ đến bạn những thông tin về băng keo trong giá rẻ. Hy vọng bạn sẽ luôn là khách hàng thông thái khi mua hàng. Hãy xem xét kỹ lưỡng để chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Và đừng quên, theo dõi nhiều thông tin hữu ích khác tại website của ECOPACK.

Chat With Me on Zalo