Giới thiệu địa chỉ mua băng keo in logo, in chữ chất lượng, giá tốt

Băng keo in logo

Băng keo in chữ được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Công dụng chủ yếu của nó là đóng gói sản phẩm. Loại băng keo này được dùng thay thế cho băng dính trong, đục bình thường. Câu hỏi đặt ra: Tại sao loại băng keo này được nhiều doanh nghiệp ưu tiên sử dụng đến vậy? Hãy cùng ECOPACK tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Băng keo in chữ là gì?


Băng keo in chữ cũng là một loại băng dính dán thùng. Bao gồm lớp màng và lớp băng keo.

  • Lớp màng: Không phủ keo, được in các hình ảnh, logo, chữ viết… của một công ty, tổ chức, chương trình nào đó. Có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Thông thường, mẫu thiết kế in lên băng dính sẽ do doanh nghiệp thiết kế. Hoặc bộ phận in ấn của công ty sản xuất băng keo hỗ trợ.
  • Lớp băng keo: Có độ bám dính cao trên nhiều bề mặt khác nhau. Khi sử dụng nó để đóng gói hàng hóa, sẽ đảm bảo được độ chắc chắn. Không bị bong tróc do thời tiết hay va chạm.

Ngoài ra, tùy theo trọng lượng của loại hàng hóa cần đóng thùng, người ta sẽ cân nhắc để lựa chọn độ dày màng băng dính phù hợp.

băng keo in logo

Ưu điểm của băng keo in chữ


Mang tính thẩm mỹ cao

Với việc in các hình ảnh lên lớp màng, băng dính sẽ có nhiều màu sắc, bắt mắt hơn. Khiến cho thùng hàng có tính thẩm mỹ cao hơn. Từ đó, gây ấn tượng với khách hàng về sự chỉnh chu và chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

Hỗ trợ việc quảng bá thương hiệu hiệu quả

Băng keo in logo được in các thông tin như tên công ty, logo, website, địa chỉ… Khi hàng hóa được vận chuyển, nó sẽ tiếp xúc được với nhiều người. Thông qua thông tin được in trên băng dính, những khách hàng có nhu cầu sẽ truy tâm vào trang web, mạng xã hội hay lên mạng tìm kiếm thông tin của công ty bạn. Bằng cách này, danh tiếng của công ty được truyền đi xa hơn. Tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Giá thành rẻ

Băng keo in chữ có giá thành rẻ. Phù hợp với tình hình tài chính của nhiều công ty. Đặc biệt, những cơ sở sản xuất có thể mua hàng với số lượng lớn để tiết kiệm chi phí hơn nữa.

So với nhiều hình thức quảng cáo hiện đại, sử dụng băng dính in chữ rẻ hơn rất nhiều, lại có độ lan tỏa cao.

Chính vì những ưu điểm trên đây, băng keo in chữ được sử dụng ngày càng phổ biến trong nhiều doanh nghiệp. Đây cũng là lý do mà nhiều công ty băng dính cũng tập trung sản xuất sản phẩm này.

Giới thiệu địa chỉ mua băng keo in logo, in chữ chất lượng, giá tốt


Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua băng keo in chữ ở đâu chất lượng, giá tốt thì hãy liên hệ ngay ECOPACK nhé.

Tại sao bạn nên chọn băng keo in chữ tại ECOPACK?

  • Chất lượng hình ảnh sắc nét, rõ ràng. Màu sắc chuẩn, gây ấn tượng.
  • In băng keo theo mẫu mã, chất lượng yêu cầu của khách hàng.
  • Chất liệu sản xuất băng dính an toàn, được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất.
  • Ứng dụng công nghệ, máy móc hiện đại vào sản xuất.
  • Tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
  • Gía cả phải chăng. Hợp túi tiền các doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
  • Chế độ bảo hành, đổi trả đầy đủ.

Như vậy là bài viết trên đây đã chia sẻ các thông tin về băng keo in chữ, cũng như địa chỉ mua hàng uy tín. Hy vọng những thông tin trên đây hữu ích cho bạn.

Chat With Me on Zalo