Giá Băng Keo In Logo Có Đắt Không?

băng keo in logo

Vẫn đảm bảo chức năng cố định sản phẩm thông thường, băng keo in logo còn đảm nhiệm vai trò đặc biệt và quan trọng hơn đó chính là thể hiện tính PR của nhãn hàng. 

Băng keo in logo được bày bán rất nhiều trên thị trường hiện nay với những mẫu mã xinh xắn thu hút người tiêu dùng. Vậy những ứng dụng của loại băng keo này là gì, giá thành của chúng có đắt không? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có thêm thông tin chi tiết.

băng keo in logo

Tìm hiểu thêm: Băng keo in chữ được sử dụng như thế nào?

Bạn biết gì về băng keo logo? 

Băng keo in logo là một trong những sản phẩm băng dính có sự cải tiến về công nghệ hiện nay khi cấu tạo của chúng bao gồm 3 lớp. Lớp màng OPP, lớp màu in logo, dòng chữ, khẩu hiệu…và cuối cùng là lớp keo ACE tạo độ dính cho băng keo.

Băng keo logo vẫn đảm bảo được chức năng kết dính sản phẩm như bình thường ngoài ra tính thẩm mỹ của chúng được đánh giá cao hơn khi có pha thêm thành phần màu sắc, họa tiết thích hợp với những nhãn hàng, phục vụ bọc gói quà, dán sản phẩm lưu niệm.

Giá băng keo in logo có đắt không? 

Bạn muốn mua băng keo in logo giá rẻ tại tphcm nhưng không hề biết giá thành của chúng như thế nào, dưới đây chúng tôi xin cung cấp một số mẫu băng keo logo và giá để quý khách tham khảo.

Băng keo logo khẩu hiệu cảnh báo 

Đây là dạng băng keo in logo chuyên sử dụng trong những trường hợp và những khu vực nguy hiểm, những không gian riêng tư có yêu cầu nhất định. Loại băng keo này thường có logo chữ to, màu sắc nổi bật dễ nhận ra, thường được sử dụng bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt, treo ở vị trí nổi bật để mọi người có thể chú ý ngay lập tức.

Băng keo logo thương hiệu 

Đây được coi là sản phẩm thông dụng nhất và được đặt hàng nhiều nhất hiện nay với các nhà sản xuất băng keo. Có thể thấy rằng, mỗi thương hiệu đều có một logo riêng để dán vào các sản phẩm của mình. Băng keo logo thương hiệu sẽ là một kênh quảng cáo gián tiếp, đánh dấu khẳng định thương hiệu trong từng sản phẩm đồng thời là cách làm cho tính thẩm mỹ của sản phẩm được nâng cao hơn.

Một số nhãn hàng như thực phẩm, bánh kẹo, điện tử điện lạnh sẽ thường xuyên sử dụng loại băng keo này.

Băng keo in slogan quảng cáo 

Chắc hẳn nếu tham gia những chương trình âm nhạc lớn hoặc cổ động bạn sẽ được phát những dải ruy băng hoặc các loại băng keo in slogan quảng cáo cho chương trình hoặc các nhãn hàng sẽ trích câu châm ngôn kinh doanh tiêu biểu nhất của sản phẩm lên băng keo.

Yêu cầu của những từ ngữ này cần ngắn gọn, có màu sắc phù hợp, đẹp nhưng vẫn có độ kết dính tốt.

băng keo in logo

EcoPack – Đơn vị uy tín, chất lượng khi bạn muốn mua băng keo logo

Mua băng keo in logo ở đâu tphcm hay địa chỉ nào bán loại băng keo này vừa rẻ vừa chất lượng? Nếu bạn chưa tìm ra câu trả lời, hãy đến với công ty TNHH bao bì Bảo Việt Ecopack, đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, sản xuất băng keo logo hàng đầu tại tphcm hiện nay.

Tuy hoạt động không lâu trong lĩnh vực này nhưng Ecopack đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng bởi phong cách làm việc chỉn chu, chuyên nghiệp của tập thể cán bộ nhân viên, sự chất lượng trong mỗi sản phẩm băng keo và hơn thế là giá thành hợp lý khi khách hàng mua số lượng lớn.

Để có những sản phẩm băng keo chất lượng, chúng tôi chú trọng đầu tư vào hệ thống máy móc sản xuất hiện đại, tiên tiến, công tác tuyển chọn, đào tạo đội ngũ nhân viên cũng được đề cao. Ecopack cam kết gửi đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

băng keo in logo

Xem thêm: Một số thông tin về băng keo màu

Trên đây là những thông tin về giá băng keo in logo trên thị trường hiện nay. Chúc quý khách có thêm nhiều sức khỏe và đưa ra những lựa chọn mua sắm hợp lý nhất.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/
Chat With Me on Zalo