ECOPACK – Nhà cung cấp băng keo đục uy tín

Băng keo đục là một dạng cơ bản của băng keo dán thùng OPP. Cấu tạo gồm 2 lớp: Một lớp OPP là lớp có màu vàng đục và lớp keo dán trong Acrylic độ kết dính cao, chống nhiệt, chống ẩm tốt. Đây là băng keo chuyên dụng trong quá trình vận chuyển, sản xuất đóng gói thành phẩm thành từng thùng.

CÔNG DỤNG VÀ TÍNH CHẤT


Để trả lời cho câu hỏi “Làm thế nào để kiểm tra chất lượng băng keo đục” thì ta cũng nên hiểu đôi điều về công dụng và tính chất của sản phẩm. Băng keo đụcECOPACK được sản xuất và phân cuộn từ cuộn Jumbo đục có trọng lượng lớn. Màu của cuộn băng keo được pha từ hai hỗn hợp màu vàng đục và vàng chanh đục. Vì được làm từ nguyên liệu màng OPP và keo nước (Acrylic) nhập khẩu nên sản phẩm được làm ra rất an toàn và thân thiện với môi trường.

Điểm đặc biệt của băng keo đục là có độ kết dính tốt và độ bền cao hơn so với các loại băng keo khác bởi đây là loại keo chịu lực được sản xuất với lớp nền chắc chắn, khó bị đứt rách khi kéo giật mạnh, lớp keo siêu dính bám được mọi loại thùng và khả năng chịu nhiệt khá tốt. Đây cũng là tính chất khiến mọi khách hàng tin chọn băng keo đục mà không phải loại keo nào khác. Bình thường, màu sắc của băng dính này được dùng nhiều nhất là màu vàng, dù có đặc tính là khá mỏng nhưng độ bám dính vô cùng chắc chắn, hơn nữa, có thể sử dụng sản phẩm này trên nhiều bề mặt có chất liệu khác nhau.

Băng keo đục ngày nay được ứng dụng rộng rãi trong công nghệ đóng gói hàng hoá. Chẳng hạn như để kết dính bao bì, thùng hàng hay pallet, khách hàng thường sử dụng các sản phẩm để cố định như băng dính, nhưng băng keo đục là vật phẩm được sử dụng nhiều hơn cả bởi tính đa dụng và giá cả tiết kiệm của mặt hàng đặc trưng này.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG BĂNG KEO ĐỤC?


Hiện nay với sản phẩm băng keo trên thị trường vẫn chưa được kiểm soát thật sự về thông số mà các nhà cung cấp đưa ra. Ngoài ra cơn bão cạnh tranh rất mạnh do sự xuống dốc của thị trường cũng như mức độ tiêu dùng. Vì vậy trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều chủng loại băng keo đục kém cả về chất lượng cũng như định lượng nhằm cạnh tranh không lành mạnh, mập mờ với khách hàng. Để lựa chọn được mặt hàng phù hợp nhất cũng như để tiết kiệm triệt để chi phí đóng gói khách hàng cần hiểu rõ đâu là 1 cuộn băng keo tốt và đủ số lượng,

Về độ co dãn, độ dính

Đầu tiên và quan trọng nhất phải kiểm tra trong băng keo đục đó là độ dãn và độ dính của vật phẩm. Ta nên dùng tay kéo mạnh băng keo, khi đó sẽ thấy được độ nặng của lớp keo bám, nếu băng dính nào bị kéo tuột ra theo chiều trượt thì sản phẩm đó có khả năng bị khô keo. Mặt khác, khi kéo căng hết lực đoạn băng keo sẽ thấy rằng sản phẩm rất khó bị đứt rách, chúng sẽ bị giãn theo chiều kéo của tay. Nếu như băng keo bị đứt hoặc rách thì sản phẩm đó đã bị lỗi, không đảm bảo chất lượng.

Về kích thước, số cân nặng

Kích thước và số cân nặng của sản phẩm cũng là câu trả lời của câu hỏi “Làm thế nào để kiểm tra chất lượng của băng keo đục”. Một vật phẩm băng keo đục chất lượng thì luôn đảm bảo về kích thước, nếu có sai sót cũng nằm trong tầm 0.5 đến 1 yard. Nếu nói về việc kéo căng tất cả băng keo ra để đo độ dài thì cũng rất bất hợp lý, vì thực tế không ai làm như vậy cả.

Có một cách để kiểm tra chính xác và nhanh chóng hơn đó là cân kilogam cuộn băng keo đó. Bằng cách bỏ lên bàn cân và trừ ước lượng cân nặng của lõi băng keo thì cho ra số cân nặng có thể kiểm tra của sản phẩm. Mọi quy cách kích thước của vật phẩm luôn được người bán công khai in trên bao bì hoặc cung cấp cho mình biết trước khi mua. Để không bị mua nhầm sản phẩm kém chất lượng thì nên kiểm tra kỹ cả về kích trước lẫn số cân của cuộn băng keo đó. Tuy nhiên, cách này và tiêu chí kiểm tra này vẫn ít được áp dụng vì không mấy ai quan tâm và mất nhiều thời gian.

Về nhà sản xuất

Muốn sử dụng băng keo đục chất lượng thì cần phải xem kỹ tên tuổi nhà sản xuất. Kiểm tra xem đó có phải là nhà sản xuất chính thống, thương hiệu này có được nhiều người sử dụng chưa. Bằng cách lên website của họ tìm đọc những bình luận phản hồi của khách hàng. Một nhà sản xuất tốt sẽ nhận được những dòng chia sẻ tích cực từ khách hàng. Nên chọn nhà sản xuất có tên tuổi để chọn mua băng keo đục phục vụ mục đích của mình. Không nhất thiết phải loại sản phẩm đắt hơn những loại khác thì mới chất lượng. Ở ECOPACK chúng tôi vừa cung cấp cho bạn băng keo đục chất lượng mà giá cũng rất phải chăng.

ECOPACK – SỰ LỰA CHỌN TUYỆT VỜI DÀNH CHO BẠN


Có lẽ qua bài viết này bạn đọc cũng đã biết được cách làm thế nào để kiểm tra chất lượng băng keo đục. Hãy luôn nằm lòng những tiêu chí trên để chọn được một loại băng keo đục tốt cho bạn sử dụng.

Tất cả các mặt hàng của ECOPACK được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, sản phẩm chất lượng phù hợp với mục đích khách hàng. Với mong muốn hợp tác lâu dài, băng keo đục của ECOPACK luôn có mức giá cạnh tranh nhất so với các đơn vị bạn. Vì vậy, đừng quá lo nghĩ về vấn đề sẽ mua băng keo ở đâu. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại: 0938 011 757

Chat With Me on Zalo